x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những điều mong đợi ở bộ 3 Spider-Man mới của Tom Holland (P1)

Pa Bích 14:00 - 04/01/2022

Spider-Man: No Way Home đã đưa 3 thế hệ Người Nhện sát cánh cùng nhau cũng như khép lại hành trình gần 6 năm của series Homecoming. Tuy nhiên, No Way Home không phải là lời tạm biệt Người Nhện của Tom Holland mà trong tương lai, Nhện Nhí sẽ trở lại với bộ 3 phim mới như Sony đã xác nhận.

Với phần kết của No Way Home, Peter Parker đã sống tự lập, cũng như được trang bị bộ đồ Người Nhện xanh đỏ mới giống với truyện tranh hơn. 

Người Nhện của Tom Holland đã đối mặt với Vulture, gặp rắc rối với ảo ảnh của Mysterio và cũng đã chiến đấu với 5 kẻ phản diện từ Đa vũ trụ. Vậy hành trình tiếp theo sẽ hấp dẫn như thế nào?

Giới tội phạm New York

Với việc No Way Home giới thiệu Daredevil của Charlie Cox và Hawkeye ra mắt Kingpin của Vincent D'Onforio, Marvel Studios dường như đã bắt đầu đặt nền móng cho giới tội phạm ở New York giữ vai trò lớn trong MCU.

Trong truyện tranh, Người Nhện vốn là siêu anh hùng hoạt động tại New York, chống lại mọi cấp độ tội phạm tại nơi đây và thật hợp lý nếu đây hành trình mới của Nhện Tom. Giờ đây, Peter Parker đã không còn nhận sự hỗ trợ từ công nghệ của Tony Stark hay Happy Horgan, nên Matt Murdock/Daredevil có thể là ứng cử viên lý tưởng để sát cánh cùng Peter Parker trong cuộc chiến chống lại thế giới ngầm ở New York.

Ngay cả khi Matt Murdock không còn nhớ gì về Peter Parker nhưng họ vẫn có thể liên minh với vai trò cùng là siêu anh hùng. Spider-Man và Daredevil trong truyện tranh từng hợp tác chống lại Kingpin và đây thực sự là kịch bản hấp dẫn.

Quay lại với Avengers

Trong bộ 3 Homecoming, lúc nào cũng có nhân vật MCU quan trọng hợp tác với Người Nhện của Tom Holland, không Tony Stark (Robert Downey Jr.) thì cũng là Doctor Strange (Benedict Cumberbatch). Strange đã xóa kí ức của toàn bộ nhân loại về Peter Parker, cả bạn và thù nên trong tương lai, Người Nhện sẽ mất kết nối hoàn toàn với các Avengers khác.Tuy nhiên, thế giới vẫn biết đến Người Nhện và có khả năng các thành viên của Avengers sẽ tập hợp anh vào đội.

Người Nhện của Tom Holland ngay từ khi ra mắt trong MCU đã bị cho là dựa dẫm vào Tony Stark, nhưng có lẽ các đồng đội trong tương lai sẽ gắn bó với nhau hơn nhiều khi mà các Avengers khác không hề biết về danh tính của anh.

Ngoài màn ảnh, Tom Holland thân thiết với nam diễn viên Captain America - Anthony Mackie và ngôi sao của Winter Soldier - Sebastian Stan. Kết hợp Người Nhện và bộ đôi này chắc chắn sẽ tạo ra những câu chuyện thú vị.

Ngoài ra, Peter Parker có thể gia nhập đôi với các anh hùng trẻ tuổim cùng trang lứa như Kate Bishop, Ms. Marvel hoặc Riri Williams hay còn gọi là Ironheart.

Kết hợp với Venom

Trong cảnh post-credit của No Way Home, Eddie và Venom đã tiến vào MCU nhưng được đưa trở lại vũ trụ Sony không lâu sau đó. Tuy nhiên, một phần cơ thể của Venom vẫn sót lại và mở ra tương lai mới.

Sắp tới, có vẻ như Peter Parker sẽ chạm trán với symbiote trong phần tiếp theo, mặc dù không có Eddie Brock trừ khi MCU giới thiệu một Biến thể khác của Eddie. Tuy nhiên, Pa Bích không nghĩ rằng Venom sẽ không đóng vai phản diện trung tâm mà ngược lại còn tạo ra cộng sinh với Spider-Man, giúp anh gia tăng sức mạnh để chống lại kẻ thù lớn hơn.

Người Nhện đã không cộng sinh với symbiote trên màn ảnh kể từ sau Spider-Man 3 của Người Nhện Tobey Maguire năm 2007, vì vậy có lẽ đã đến lúc chúng ta cần được thưởng thức phiên bản Bully Holland.

Ngoài Eddie Brock, Flash Thompson cũng có liên hệ với Venom trong vai trò Đặc vụ Venom. Mặc dù có thể khó hình dung Tony Revolori vào vai này như thế nào nhưng cũng là thử nghiệm thú vị.

Cuộc săn lùng Người Nhện của Kraven

Kraven the Hunter đã được mong đợi xuất hiện trên màn ảnh kể từ khi bộ phim về Người Nhện của Tobey Maguire bắt đầu. Đây là gã thợ săn nổi tiếng, săn lùng Spider-Man để khẳng định bản thân là thợ săn vĩ đại nhất thế giới.

Kraven ban đầu được dự định là nhân vật phản diện trong bộ phim Người Nhện thứ 3 của Tom Holland trước khi chuyển hướng sang khai thác đa vũ trụ trong No Way Home. Năm 2023, Aaron Taylor-Johnson sẽ vào vai Kraven the Hunter trong bộ phim cùng tên và có lẽ sớm muộn gì cũng sẽ chạm trán với Người Nhện. Có lẽ Spider-Man 4 sẽ là màn đụng độ giữa Spider-Man và Venom, còn đến phần thứ 5 sẽ là lần đối đầu với Kraven của Aaron Taylor-Johnson.

Tuy nhiên, điều này làm dấy lên một số lo ngại vì Aaron Taylor-Johnson đã xuất hiện trong MCU với vai trò là anh trai quá cố của Wanda Maximoff - Quicksilver. 

Sinister Six

Khi Spider-Man: No Way Home ra mắt 5 nhân vật phản diện mang tính biểu tượng từ khắp Đa vũ trụ, Pa Bích nghĩ rằng Sinister Six sẽ lần đầu tiên ra mắt trên màn ảnh rộng. Thế nhưng không phải vậy.

Tuy nhiên, với bộ 3 phim khác về Người Nhện của Tom Holland trong tương lai, việc thành lập Sinister Six dường như không thể tránh khỏi, có thể là trong phần phim thứ 6 và có khả năng là phần cuối cùng trong cuộc hành trình của Nhện Tom.

Hợp lý nhất là Sinister Six được tạo thành từ những nhân vật phản diện đã từng đối mặt với Người Nhện trong MCU. Vulture, Mysterio và Scorpion sẽ là những lựa chọn ban đầu cho đội hình, còn 3 vị trí còn lại sẽ dành cho các nhân vật phản diện trong bộ 3 phim sắp tới của Người Nhện.

Sự xuất hiện của Green Goblin, Doc Ock, Sandman, Lizard và Electro trong No Way Home đã thực sự mang đến thước phim hoành tráng và Pa Bích nghĩ rằng sẽ còn hấp dẫn hơn khi trong tương lai Spider-Man sẽ phải đối đầu với Sinister Six thực sự.

Bạn có nghĩ rằng Sinister Six hay Kraven hay Venom sẽ trở thành phản diện trong bộ 3 phim tiếp theo của Người Nhện Tom Holland hay không? Hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.