x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Các ngôi sao trong Spider-Man: No Way Home giàu cỡ nào?

Hoa Le 09:00 - 04/01/2022

Spider-Man: No Way Home không chỉ là tác phẩm khép lại hành trình của Nhện Teen - Tom Holland mà còn là dự án cuối cùng và thành công nhất của Marvel trong năm 2021. Mặc dù ra mắt giữa mùa dịch nhưng tác phẩm của MCU dễ dàng phá vỡ kỷ lục doanh thu mở màn cao nhất phòng vé. Tính đến cuối tháng 1, doanh thu của bộ phim có thể lên tới 1,11 tỷ USD. 

Nghe đến đây, hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ sau Spider-Man: No Way Home, nhiều diễn viên sẽ đổi đời nhờ thù lao khủng. Tuy nhiên, nhận định này chỉ đúng một phần thôi, bởi rõ ràng dàn sao hạng A của phim sẽ được trả cát-xê hậu hĩnh. Nhưng có một sự thật mà hình như ai cũng biết, dàn sao của Spider-Man chính xác là những đại gia tầm cỡ của Hollywood. 

Tom Holland - 25 tuổi đã là ông chủ 

Trong lần đầu tiên xuất hiện tại “vũ trụ Marvel” với vai Peter Parker trong Captain America: Civil War (2016), Tom Holland đã được trả mức thù lao 250.000 USD (khoảng hơn 5,7 tỷ đồng). Trong Avengers: Endgame dù xuất hiện trong vài phân cảnh ngắn nhưng Tom Holland cũng bỏ túi tới 3 triệu USD. 

Năm 2017, trong dự án phim riêng đầu tiên - Spider-Man: Homecoming, nam diễn viên sinh năm 1996 được trả thù lao gấp đôi - 500.000 USD (khoảng hơn 11,4 tỷ đồng) kèm 1,5 triệu USD tiền thưởng từ doanh thu phòng vé.

Đến phần 2 của loạt phim Người Nhện, Tom Holland được tăng mức lương lên 8 lần. Anh thu về số tiền 4 triệu USD, chưa kể phần hoa hồng doanh thu. Trong phần cuối No Way Home, theo tôi tìm hiểu thì Tom Holland được trả tới 7 triệu USD cộng với phần thưởng từ doanh thu phòng vé chưa được tiết lộ. 

Bên cạnh diễn xuất, Tom Holland còn cực kỳ đam mê đầu tư. Công ty Tom Holland Ltd hiện đang có giá trị 6,4 triệu USD. Nam diễn viên cũng đầu tư cùng lúc vào 2 công ty khác là Acre 1223 Ltd và Joey Frost Ltd với số tiền 4,2 triệu USD và 1,9 triệu USD. Có thể thấy Tom ngoài đời có tầm nhìn và đầu óc kinh doanh hệt như ông chú giàu có Tony Stark. Dù còn rất trẻ, nhưng anh đã biết cách đầu tư cho tương lai. Nên biết đâu sau này, bên cạnh diễn viên hạng A Hollywood, chúng ta còn có một tỷ phú đô la mang tên Tom Holland.

Zendaya khao khát làm việc vì lo lắng tài chính 

Từ lâu, cái tên Zendaya đã chẳng còn xa lạ với mọt phim Hollywood. Nữ diễn viên không chỉ nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng mà còn giỏi kiếm tiền. Ngày từ khi còn nhỏ, cô đã là sao nhí ăn khách của Disney. 

Cô kiếm được hơn 1 triệu USD từ các dự án mà Nhà Chuột sản xuất. Sau khi trở thành Á quân Dancing With The Stars (2013), cô nhận khoản tiền thưởng 345.000 USD. Vai diễn ngắn ngủi của Zen trong Dune cũng giúp cô thu về 300.000 USD. Bên cạnh đó, cô còn tham gia nhiều bộ phim ăn khách như The Greatest Showman, bộ ba Spider-Man nhà MCU. Zendaya từng đoạt giải Emmy và hiện là gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hàng lớn như CoverGirl, Lancome…

Ở tuổi 26, cô sở hữu khối tài sản ròng khoảng 15 triệu USD. Nhưng bạn gái Nhện Tom vẫn lo lắng về tương lai và tài chính của bản thân: “Tôi luôn cần việc. Nếu không cố gắng, không biết ngày mai tôi là ai, ở đâu tại Hollywood”. Có vẻ như đây chính là lý do là Zendaya lúc nào cũng chăm chỉ và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. 

Andrew Garfield không mấy bận tâm về tiền bạc 

Trong khi Tobey và Tom đều có tới 3 phần phim thì Andrew Garfield chỉ 2 lần đóng vai chính trong The Amazing Spider-Man phần 1 và phần 2. Mặc dù đã được lên kế hoạch nhưng phần cuối của bộ phim lại không được thực hiện. Noi về khoản thù lao của Andrew cho vai diễn để đời này, tôi sẽ đánh giá đây là một mức cát-xê khá hậu hĩnh. 

Lần đầu tiên khoác áo Người Nhện, Andrew bỏ túi 500.000 USD. Trong lần thứ 2, mức thù lao đã tăng lên gấp đôi. Tuy nhiên, bạn trai cũ của Emma Stone dường như chẳng mấy mặn mà với tiền bạn, Anh chia sẻ với tờ Guardian rằng bản thân vô cùng đau lòng khi nhận ra tiền là vấn đề đầu tiên mỗi khi ê-kíp nhắc tới Spider-Man. 

Sau khi nhận đề cử Oscar cho vai diễn trong Hacksaw Ridge, thù lao của Andrew đã tăng lên đáng kể. Hiện tại, khối tài sản của anh ước tính khoảng 13 triệu USD. 

Benedict Cumberbatch được tăng lương trước thềm Doctor Strange 2

Trong phần đầu tiên của Doctor Strange, tài tử Benedict Cumberbatch đã bỏ túi 5,5 triệu USD. Điều này không có gì khó hiểu, bởi thời điểm đó, Benedict đã là ngôi sao đình đám của Hollywood. Trước khi đến với Marvel, nam diễn viên đã kiếm được 1,2 triệu USD từ The Imitation Game và nhận 1 đề cử Oscar, 946.000 USD cho Black Mass, 246.000 USD cho Starter For Ten,... Hay ở series ăn khách Sherlock Holmes, Cumberbatch bỏ túi khoảng 500.000 USD cho mỗi mùa. 

Bên cạnh đó, nam tài tử còn đang là gương mặt đại diện của nhiều hãng xe hơi, đồng hồ sang trọng. Công việc đơn giản nhưng giúp anh thu về sương sương 300.000 USD mỗi năm. Trước thềm Doctor Strange 2,  Benedict được tăng lương lên 7,5 triệu USD. Hiện tại, tài sản ròng của nam tài tử đang ở mức 40 triệu USD. 

Tobey Maguire là Người Nhện giàu nhất 

Trong cả 3 Người Nhện, Tobey Maguire chính là người giàu nhất. Ngay từ lần đầu đóng Peter Parker, anh đã nhận được mức thù lao 4 triệu USD. Sự thành công của Spider-Man năm đó đã mở đường cho Tobey tham gia hàng loạt dự án khủng. Đến năm 2004, anh tham gia Người Nhện 2 và được trả hẳn số tiền 17,5 triệu USD. Con số mà thậm chí gần 10 năm sau, Tom Holland vẫn còn phải mơ. Bên cạnh đó, anh cũng bỏ túi thêm 5% doanh thu phòng vé. Như vậy, Spider-Man 2 đã giúp Tobey thu thêm 40 triệu USD.

Đến Người Nhện 3, mức lương của Tobey là 15 triệu USD kèm thêm 7,5% doanh thu từ 895 triệu USD, nâng mức thù lao của anh lên 80 triệu USD. Tính đến thời điểm hiện tại, giá trị tài sản mà Tobey sở hữu sương sương khoảng 75 triệu USD. 

>>> Xem thêm: Tại sao ma thuật của Doctor Strange lại không hiệu quả với Spider-Man?

Jamie Foxx là người giàu nhất 

Nếu Tobey là Người Nhện giàu nhất thì khối tài sản của Jamie Foxx đủ sức cân cả dàn cast No Way Home. Nam diễn viên từng tham gia The Amazing Spider-Man 2 trong vai phản diện Max Dillon - Electro. 

Nam tài tử Jamie Foxx từng đoạt giải Oscar lẫn Grammy và được biết đến nhiều nhất thông qua bộ phim tiểu sử Ray. Nhờ vậy, mỗi bộ phim nam diễn viên tham gia, anh đều nhận được thù lao không dưới 10 triệu USD.

>>> Xem thêm: Scarlet Witch có thể dễ dàng đánh bại Doctor Strange trong Giai đoạn 4

Bên cạnh đóng phim, anh còn dùng thù lao từ Miami Vice để mua bất động sản Claddagh Farms rộng 40 mẫu Anh ở nông thôn California và biệt thự 10 phòng ngủ ở Địa Trung Hải. Anh có thói quen trồng cây nên thường mua đất. Nam diễn viên chia sẻ anh có tới 2.100 cây bơ. 

Ngoài diễn xuất, anh còn sản xuất âm nhạc, kinh doanh và làm MC. Nhờ vậy mà ngôi sao đa tài này có thể kiếm tới 3 triệu USD/năm với tư cách người dân Beat Shazam của Fox. Bảo sao mà khối tài sản của anh ước tính khoảng 150 triệu USD.

Nhìn vào khối tài sản của dàn sao No Way Home đang nắm giữ mà tôi không khỏi ngơ ngác, ngỡ ngàng. Ai cũng là những đại gia thứ thiệt của Hollywood. Nhưng có lẽ bất ngờ nhất là ác nhân Electro với gia tài vượt cả 3 Spider-Man lẫn Dr.Strange. Còn bạn, bạn ấn tượng với độ giàu có của diễn viên nào nhất, hãy để lại cảm nhận phía dưới bình luận nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bom tấn Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Ba người phụ nữ trong Cô dâu hào môn: Mỗi cây mỗi hoa, bà nào cũng khổ

Ba nhân vật của Lê Giang, NSND Hồng Vân và Thu Trang đều có những góc khuất khó giãi bày trong phim điện ảnh Cô dâu hào môn.

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.