x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những điều thú vị về Triệu Lộ Tư: Nàng tiểu thư từng đi bán hàng

Carole 09:50 - 29/01/2023

Triệu Lộ Tư là một trong những tiểu hoa nổi tiếng và tiềm năng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Công chúng biết đến Triệu Lộ Tư qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn cùng hàng loạt những thị phi mà cô ấy mang đến. Nhưng ngoài những điều trên thì mình thấy ở Triệu Lộ Tư còn có rất nhiều điểm thú vị đấy, các bạn có biết đó là gì không nào?

Triệu Lộ Tư từng mở tiệm hoành thánh khi còn là sinh viên

Chắc các bạn cũng biết Triệu Lộ Tư từng là sinh viên đại học Minh Đạo (Đài Loan) rồi đúng không? Khoảng thời điểm ở Đài Loan, Triệu Lộ Tư rất mê những món ăn địa phương, ngoài ra cô ấy còn có sở thích nấu nướng nữa đấy. Không chỉ vậy thôi đâu, nàng mỹ nhân 95 này còn từng mở một tiệm hoành thánh ngay chính tại trường luôn, các bạn sinh viên cũng kéo đến đông nghịt để thưởng thức món ngon, nhìn vào chẳng ai nghĩ cô ấy là một thiên kim tiểu thư đâu.

Triệu Lộ Tư nhờ một bức hình mà thành hotgirl

Hồi học cấp 3, Triệu Lộ Tư chụp hình tự sướng bằng điện thoại của bạn, sau đó người bạn này đã chia sẻ hình ảnh kia lên mạng xã hội. Mình nhớ lúc ấy, vẻ trong sáng đáng yêu cùng đôi mắt to long lanh của Triệu Lộ Tư đã được Cnet chú ý đến và cô còn được gọi là “nữ thần tình đầu”. Thế là chỉ cần một hình selfie tưởng đơn giản như vậy nhưng cuối cùng lại khiến Triệu Lộ Tư trở thành hotgirl, sau đó cô dần bước chân vào làng giải trí và gặt hái được nhiều thành tích nổi bật.

Triệu Lộ Tư biết đánh đàn tranh cổ

Mình nhớ khi Triệu Lộ Tư tham gia bộ phim Yêu Em Từ Dạ Dày có phân cảnh đánh đàn tranh cổ, chắc nhiều khán giả sẽ nghĩ cô ấy chỉ đang cố gắng quay xong chứ không hề biết làm thế nào cho chuẩn. Nhưng sự thật là Triệu Lộ Tư lại biết đánh đàn tranh cổ, hơn nữa trình độ cũng rất cao đấy. Bên cạnh đó, nàng tiểu hoa này cũng từng thể hiện sở trường của bản thân khi đóng Thả Thí Thiên Hạ và lúc tham gia một số chương trình.

Triệu Lộ Tư nhận nuôi nhiều động vật nhỏ

Ngoài Lưu Diệc Phi thì mình còn biết Triệu Lộ Tư cũng là một ngôi sao nhận nuôi rất nhiều động vật nhỏ, trong đó có 3 chú chó và 6 chú mèo. Không chỉ vậy thôi đâu, Triệu Lộ Tư còn thường xuyên giúp những động vật lang thang tìm chủ nữa cơ. Mình nghe nói Triệu Lộ Tư từng nhặt được một chú cún, nhưng vì vấn đề sức khỏe và phải tốn nhiều chi phí nên không ai muốn nhận nuôi cả. Tìm mãi không có ai chịu nuôi nên Triệu Lộ Tư đã giữ lại chú cún và chăm sóc luôn, đúng là một cô gái có tấm lòng lương thiện.

Triệu Lộ Tư có thể nói được nhiều giọng

Fan của Triệu Lộ Tư chắc biết rõ cô ấy là người có khả năng nói được nhiều chất giọng và ngôn ngữ, như ngôn ngữ địa phương chẳng hạn. Thời điểm còn là sinh viên, mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn nói trôi chảy giọng Đài Loan như người bản địa, không chỉ thế cô còn nói giọng Đông Bắc vô cùng chuẩn nữa chứ. Ngoài ra, tiếng Hàn hay tiếng Thượng Hải cũng không thể làm khó được cô nàng đâu, quả không hổ danh là một thiên tài về phương ngữ.

Triệu Lộ Tư là chủ tiệm đồ ngọt

Ngoài vai trò là một diễn viên thì Triệu Lộ Tư cũng là bà chủ của một tiệm đồ ngọt ở Hoành Điếm đấy các bạn ạ. Với niềm đam mê nấu nướng, lại thích đồ ngọt và trà sữa nên Triệu Lộ Tư đã quyết định mở quán kinh doanh như nhiều ngôi sao khác trong giới. Theo mình biết thì tiệm đồ ngọt của Triệu Lộ Tư được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc rất nữ tính và đáng yêu, mang đến không khí vừa trẻ thơ lại mộng mơ nữa chứ.

Triệu Lộ Tư là một cô gái vui vẻ và cười nhiều

Triệu Lộ Tư đáng yêu từ màn ảnh cho đến ngoài đời thật, mình thấy cô ấy là kiểu cô gái mang tâm hồn thiếu nữ, vui vẻ và thích pha trò. Dù có quay phim vất vả như thế nào thì Triệu Lộ Tư vẫn giữ nụ cười trên môi và là “cây hài” khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái. Mình nhớ nhất là khi Triệu Lộ Tư đóng Thả Thí Thiên Hạ, cô ấy luôn bày đủ trò tạo không khí ở trường quay, ngay đến cả bạn diễn Dương Dương cũng phải “cười lăn cười bò” luôn. Thật khó để mà từ chối được một cô gái đáng yêu như vậy phải không nào?

Trên đây là những điều thú vị của Triệu Lộ Tư mà mình tìm hiểu được. Các bạn còn biết Triệu Lộ Tư có những điểm nào chưa được kể đến không, đừng quên chia sẻ cho chúng mình biết thêm với nhé! 

>>> Xem thêm: Lộ Tư, Tịnh Y và những mỹ nhân sở hữu "tạo hình một màu" trong phim

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".