x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những giọt nước mắt gây tranh cãi của Trấn Thành, Nam Thư và sao Việt

An Lee 12:00 - 17/05/2023

Khóc là một trong những cảm xúc rất bình thường của mỗi người. Vậy nhưng trong thời gian gần đây, tôi không hiểu vì sao mà mỗi khi các nghệ sĩ "chảy nước mắt" là y như rằng, cư dân mạng lại có một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. 

Có thể là vì khán giả đã quá dị ứng với những cảnh khóc "sà lơ" của Trấn Thành, cũng có thể là vì có những tình huống không đáng phải khóc, hoặc khóc đã rồi quay xe làm công chúng được phen chưng hửng. Tất cả những giọt nước mắt của nghệ sĩ đã làm khán giả không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Cho rằng những màn khóc lóc của các sao giờ ngày càng "rẻ tiền".

>> Xem thêm: NSƯT Kiều Anh: Làm mẹ đơn thân và chuyện tình kín tiếng bên trai trẻ

Nam Thư 

Một trong những mỹ nhân "mau nước mắt" của làng giải trí Việt là Nam Thư. Cô từng khiến bao người phải đồng cảm khi rơi nước mắt tại một vài sự kiện. Tuy nhiên, khóc nhiều thành nhàm. Netizen đã không ngừng tranh cãi khi Nam Thư liên tiếp khóc. Cô khóc nức nở khi rút lui khỏi Bạn Muốn Hẹn Hò, cô khóc nghẹn ngào trước chàng diễn viên từng đi hát lô tô hay gần nhất là Nam Thư bật khóc tại sự kiện của Phương Mỹ Chi.

Được biết, tại sự kiện ra mắt MV ca nhạc mới của Phương Mỹ Chi, Nam Thư đã không giấu nổi sự xúc động, lén quay đi lau giọt nước mắt trên thảm đỏ. Trước rất nhiều ống kính truyền thông, Phương Mỹ Chi đã phải an ủi Nam Thư, khiến cho sự kiện đang vui vẻ, bỗng chốc trở nên nặng nề hơn rất nhiều. 

Mặc dù biết rõ giọt nước mắt của Nam Thư là sự hạnh phúc khi thấy Phương Mỹ Chi ngày một thành công, vậy nhưng netizen vẫn không thể không trách móc nữ diễn viên. Họ cho rằng trong ngày vui của Phương Mỹ Chi, Nam Thư khóc lóc như vậy chẳng khác nào đang chiếm spotlight. Một số khác còn mỉa mai cô hay khóc, tối ngày rơi nước mắt. 

Trấn Thành

Nói về khóc thì chắc chắn không thể thiếu Trấn Thành. Nam diễn viên rất dễ rơi nước mắt. Dù là làm diễn viên, MC… dù tham gia show giải trí, dự sự kiện hay bất kể làm điều gì, Trấn Thành đều có thể dễ dàng khóc. Chỉ cần tìm kiếm từ khóa liên quan đến những màn rơi nước mắt của Trấn Thành, khán giả sẽ có được rất nhiều bài viết về vấn đề này. 

Thực tế, nếu là fan của Trấn Thành, hoặc là một khán giả dễ tính, hiểu cho nghệ sĩ thì sẽ cho rằng, Trấn Thành quá giàu cảm xúc nên mới mau nước mắt như vậy. Không một ai có thể cấm Trấn Thành khóc, nhưng khóc quá nhiều khiến khán giả phải khó chịu thì có lẽ chỉ có ông xã Hari Won làm được. 

Một trong những lần gần nhất mà Trấn Thành khóc gây chấn động cả cõi mạng, đó là khi anh rơi nước mắt ở sự kiện ra mắt dự án điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ của Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ khóc, Trấn Thành còn kể khổ đời nghệ sĩ khó nuốt, khiến cư dân mạng được phen tranh cãi trái chiều. 

Trước đó, Trấn Thành cũng không ít lần làm lố với màn rơi nước mắt của bản thân. Anh khóc đến 3 lần tại một show giải trí sôi động như Rap Việt, hay nức nở ngay trên sóng truyền hình. Trấn Thành khóc nhiều đến mức cư dân mạng sau đó phải dành tặng biệt danh cho anh, ví dụ như "Thành cry" hay thậm chí là… "Lệ tổ". 

Ngọc Lan

Khác với Nam Thư và Trấn Thành khi 2 nghệ sĩ này rơi nước mắt vì công việc, vì đồng nghiệp hay trong các chương trình truyền hình, Ngọc Lan lại khóc vì bản thân vướng phải một vụ việc không hay. Được biết trước đó, nữ diễn viên Cổng Mặt Trời đã có màn than khóc trên mạng xã hội vì hợp đồng bảo hiểm. Cô nhận được rất nhiều sự đồng cảm, chia sẻ và lời động viên từ khán giả. 

Tuy nhiên, những giọt nước mắt đầy chát đắng đó của Ngọc Lan nhanh chóng biến thành nụ cười ngọt lịm, khi phía công ty bảo hiểm giải quyết nhanh gọn vấn đề của nữ diễn viên. Vậy là từ một vụ việc đau lòng, Ngọc Lan nhanh chóng “quay xe”, dành lời thân thương cho phía công ty bảo hiểm. 

Cả 2 bên đã có bước giải quyết vô cùng gọn ghẽ, đẹp cả đôi đường. Chỉ tiếc cho tấm lòng của khán giả, nhưng người từng đau lòng giùm Ngọc Lan, còn lên tiếng đòi quyền lợi cho cô, nay lại chưng hửng vì nữ diễn viên thay đổi thái độ quá nhanh. 

>> Xem thêm: NSND Thanh Nam: Hơn 20 năm đóng phim không hợp với vai ác

Thật ra, việc các nghệ sĩ khóc là điều không hề đáng trách. Đó là vì họ đang sống thật với cảm xúc của bản thân mà thôi. Chỉ có điều cảm xúc cũng cần phải biết tiết chế, nếu lúc nào cũng có thể khóc lóc, “bán thảm” để lấy lòng thương hại của khán giả, thì việc bị chê trách, chỉ trích là điều khó tránh. Còn bạn, bạn có cảm thấy khó chịu khi các nghệ sĩ khóc quá nhiều hay không? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến Nam Thư và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".