x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cha Eun Woo và loạt nam thần Hàn vẫn cực đỉnh với ảnh chụp cam thường

Thích Mỹ Nam 10:50 - 05/08/2021

Mỗi khi lên phim là đẹp trai xán lạn, ai nhìn cũng mê mẩn, vậy các nam thần xứ Hàn ngoài đời có đỉnh như trên phim hay không nhỉ? Gần đây tôi phát hiện ra vài tấm hình người qua đường chụp loạt trai đẹp đình đám xứ Hàn và tôi đã ngẩn ngơ với vẻ đẹp của họ luôn. Cùng tôi đánh giá xem ai mới là chàng hoàng tử đích thực nhé.

Cha Eun Woo

Mọi người đều biết Cha Eun Woo nằm trong top “thiên tài gương mặt” xứ Hàn, đúng không? Và theo những hình ảnh chụp vội từ người qua đường thì anh chàng vẫn là mỹ nam đẹp hơn hoa chẳng khác gì trên tivi đâu. Gương mặt xán lạn, hoàn hảo từng chi tiết của anh chàng dù là camera có chất lượng tệ nhất cũng vẫn chụp ra những tấm ảnh hoàn hảo.

Park Seo Joon

Park Seo Joon sở hữu gương mặt dễ mến, dáng người cao ráo, nụ cười ngọt ngào. Dù là ảnh nhà báo chụp hay ảnh của người qua đường chụp vội cũng chẳng làm cho vẻ đẹp trai ấy bị rơi rớt đi chút nào. 

>>>> Xem thêm: 5 nữ diễn viên của xứ sở kim chi "nói chuyện" bằng thành tích thực

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook nổi tiếng với hình tượng nam tính trong các phim truyền hình và điện ảnh, thế nhưng ngoài đời, qua ống kính người lạ, anh chàng trông hiền khô, gương mặt vẫn đẹp trai nhưng hơi ngố ngố chứ không lạnh lùng như trong phim. Nhưng dù sao anh chàng cũng là mỹ nam tuyệt đỉnh của làng phim Hàn.

Lee Jong Suk

“Chàng vịt” trong phim đĩnh đạc thì ngoài đời lại trẻ trung, đáng yêu. Anh chàng luôn vui vẻ, tươi cười trong mọi hoàn cảnh, và gương mặt, vóc dáng thì vẫn nổi bần bật như vậy. Ngắm gương mặt này, tôi lại hình dung ra ngay những nhân vật hoàn hảo của anh chàng trong phim, đúng là càng ngắm càng yêu.

Nam Joo Hyuk

Diễn xuất của Nam Joo Hyuk hơi gây tranh cãi thôi chứ nhan sắc của anh chàng thì chuẩn thuộc hàng cực phẩm. Ở hình báo chí chụp, mỹ nam này cực điển trai mà hình người qua đường chụp cũng chẳng kém đi phần nào. Dù hình ảnh nhòe mờ đi chăng nữa thì vẻ đẹp của Nam Joo Hyuk vẫn là “full HD”.

Hyun Bin

Hyun Bin được ví là “nam thần đẹp như tượng tạc” nên chắc chắn là dù hình ảnh “chính thống” hay hình chụp chớp nhoáng cũng không thể nào hạ thấp được vẻ điển trai của nam thần này rồi. Hyun Bin còn có tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, cơ bắp săn chắc nên những tấm hình chụp cả người của anh luôn gây sốt mỗi khi xuất hiện.

Song Kang

Song Kang là cái tên đang rất nổi hiện nay, một yếu tố cực lớn giúp anh chàng nhanh chóng chiếm được tình cảm của người xem chính là vẻ ngoài nổi bật và điển trai. Ngay cả ảnh đời thường của mỹ nam này cũng là cực phẩm. Tôi nghĩ chỉ cần diễn xuất của Song Kang lên tay thì dàn mỹ nam trẻ hiện tại khó ai đuổi kịp anh chàng.

Park Bo Gum

Từ lâu rồi Park Bo Gum đã nổi tiếng là mỹ nam bất chấp mọi thể loại máy chụp, bởi có chụp bằng máy nào thì mỹ nam sinh năm 1993 này cũng vẫn giữ trọn được gương mặt điểm 10 và nụ cười sáng như ánh mặt trời ấy. Ngoài ra, Park Bo Gum còn tạo cảm giác vô cùng thân thiện nên càng nhìn càng yêu mến hơn.

Lee Do Hyun

Gương mặt Lee Do Hyun không phải là đẹp trai nhất hay nổi bật nhất nhưng lại luôn cho cảm giác cực dễ mến, thân thiện. Ngoài đời hay trong phim, ảnh rõ hay ảnh chụp vội thì mỹ nam này cũng luôn tạo cảm giác như anh hàng xóm dễ thương vậy, vô cùng có duyên.

Lee Min Ho

Ngôi sao Hallyu số 1 Lee Min Ho cũng là mỹ nam đẹp trai hàng đầu làm loạn trái tim bao fan nữ khắp châu Á. Nhan sắc của anh cũng đã được kiểm chứng qua bao tấm hình chụp vội rồi bởi Lee Min Ho xuất hiện ở đâu là lập tức thu hút sự chú ý. Và vẻ đẹp của anh thì luôn được công nhận từ xưa đến nay.

Lee Dong Wook

Nam thần Lee Dong Wook từng có một loạt ảnh do người qua đường chụp khi sang nước ngoài dự sự kiện. Chỉ với hàng loạt tấm ảnh của những người tình cờ gặp và chụp lại rồi đăng lên mạng xã hội thôi nhưng cũng khoe trọn được vẻ đẹp hoàn hảo của nam thần tuổi 40 này. Thậm chí vẻ đẹp của Lee Dong Wook khi đó còn được cả fan châu Âu công nhận chứ không riêng fan châu Á.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn Quốc càng lớn tuổi lại càng nhuận sắc

Vậy mới thấy vẻ đẹp của các nam thần Hàn xuất sắc ra sao. Có gương mặt hoàn hảo rồi thì còn sợ gì bị chụp trộm hay không canh góc đẹp nữa chứ. Càng xem những hình ảnh này tôi càng hiểu vì sao mà các trai đẹp xứ Hàn lại nổi đình nổi đám đến như vậy. Trong số này, tôi thấy Cha Eun Woo và Lee Dong Wook là đỉnh nhất đấy, nhưng các mỹ nam khác cũng chẳng kém là bao.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".