x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những lần blogger vô lý vẽ chuyện yêu đương của sao Hoa ngữ

Tiểu Vy 08:30 - 10/03/2022

Chuyện yêu đương của các sao luôn là một trong những chủ đề được người hâm mộ quan tâm nhất. Cũng vì lẽ đó, các bài viết về chủ đề này luôn hấp dẫn được một lượng người đọc rất cao. Vậy nên Vy thấy chẳng có gì lạ khi các blogger thường mang chúng ra để “câu view” và đôi khi những sai lầm dở khóc dở cười cũng vì thế mà phát sinh.

Những sai lầm này chủ yếu là vì một thói quen xấu của blogger, đó là viết ra cả một nghi vấn tình ái giật gân chỉ thông qua một bức ảnh. Trong thời gian gần đây, không khó gì để điểm danh ra các ngôi sao Cbiz trở thành nạn nhân như Trần Khôn, Lưu Dịch Quân hay gần đây nhất là Trương Bích Thần. Mỗi lần như vậy, netizen chỉ có thể ngao ngán thở dài mà đặt ra câu hỏi: “Blogger lại phải chạy KPI cho đủ bài trong tháng hay sao?”

Cách đây mấy ngày thôi, đoạn clip quay lại cảnh Trương Bích Thần và một chàng trai trẻ đã nhanh chóng khiến cư dân mạng bùng nổ. Trong clip, có vẻ như hai người đều vừa đi ăn về, nữ ca sĩ họ Trương thậm chí còn không ngần ngại dựa đầu vào vai “trai lạ”. Từ khóa “Trương Bích Thần đứng không vững, về nhà cùng trai lạ” cũng mau chóng thu hút tới cả triệu lượt xem.

Mọi “thuyết âm mưu” bắt đầu được đặt ra nhưng ngay khi chúng còn chưa kịp nở rộ thì đã bị nữ ca sĩ sinh năm 1989 tự mình giải quyết. Chỉ vài tiếng sau khi đoạn clip được chia sẻ, Trương Bích Thần đăng tải trên trang cá nhân: “Vừa ngủ dậy đã thấy cháu trai biến thành bạn trai trong tin đồn, làm sao có chuyện ấy được”. Câu chuyện ngã ngũ, hóa ra tất cả chỉ vì thói “giật title câu view” của cánh paparazzi.

Câu chuyện của “Nữ hoàng nhạc phim” khiến Vy nhanh chóng nhớ ngay ra sự cố tương tự của Trần Khôn. Khi ấy, nam diễn viên có một buổi tụ tập bạn bè với vợ chồng Thư Kỳ - Phùng Đức Luân. Chỉ riêng buổi gặp mặt của ba tên tuổi lớn này cũng đủ khiến cánh săn ảnh sẵn sàng chầu chực để có được những tin tức nóng nhất. Và có vẻ như họ đã thành công khi hôm ấy, tài tử họ Trần dẫn theo một chàng trai trẻ.

Trong clip ghi lại, nam thanh niên này có vẻ rất thân quen với ba ngôi sao khi có thể thoải mái nói chuyện với họ. Đã vậy, sau khi mọi người tạm biệt nhau ra về, cậu trai có vẻ đã choáng váng và được Trần Khôn cõng tới chỗ đỗ xe. Thậm chí, cả hai còn cùng nhau ra về. Từ trước tới nay, Trần Khôn chưa bao giờ có tin đồn với phái nữ, thế mà giờ lại thân mật với trai trẻ như vậy, thế là nghi vấn “Trần Khôn cõng bạn trai” lập tức xuất hiện.

Nhưng lần này không cần “chính chủ” lên tiếng, đã có không ít người nhận ra chàng trai được Trần Khôn cõng chính là Trần Tôn Hựu, con trai của nam tài tử. Chuyện bố cõng con thì quá bình thường, chẳng có gì phải làm ầm lên, blogger lại được một phen bị quay lưng vì chạy KPI bừa.

Một ông bố khác cũng rơi vào cảnh không biết nên tức giận hay bật cười như Trần Khôn, đó chính là nam diễn viên Lưu Dịch Quân. Trong một lần lên sóng truyền hình quốc gia Trung Quốc, Lưu Dịch Quân có biểu diễn cùng một chàng trai trẻ. Trong màn biểu diễn này, Lưu Dịch Quân có nắm tay và dùng ngón cái xoa nhẹ bàn tay của chàng trai kia. 

Hành động này lập tức rơi vào tầm ngắm của các blogger, họ mau chóng lên bài Lưu Dịch Phong tự ý nắm tay “tiểu thịt tươi”. Nam diễn viên kì cựu thậm chí còn bị phản ứng bởi một số netizen vì hành động “kém duyên” ngay trên sóng truyền hình. 

Cũng may mắn là có không ít netizen biết trai đẹp được nam tài tử thân thiết chính là con trai của ông. Vậy là nhờ có blogger, lại một mối quan hệ từ bố con bỗng biến thành tình nhân. Nếu không vì người hâm mộ tinh mắt thì chắc họ chỉ có thể tìm đến phủ Khai Phong mà kêu oan với Bao Đại Nhân.

Ba lần blogger nhìn ảnh bịa chuyện nói trên đã làm netizen cũng như Vy được một phen cười ra nước mắt. Hi vọng sau những lần “quê độ” này, các blogger sẽ  “tem tém" chuyện bóc mẽ đời tư của các ngôi sao lại.

>> Xem thêm: Nghi hẹn hò, Gia Nhĩ - Vũ Kỳ được chúc phúc, Tử Phong - Hủ Gia bị phản đối

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".