x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nghi hẹn hò, Gia Nhĩ - Vũ Kỳ được chúc, Tử Phong - Hủ Gia bị phản đối

Tiểu Vy 10:05 - 24/02/2022

Chỉ trong vòng 1 tuần qua, làng giải trí của xứ tỷ dân đã nhận được hai tin đồn yêu đương của Trương Tử Phong - Yên Hủ Gia và Vương Gia Nhĩ - Tống Vũ Kỳ. Mặc dù cùng là tin đồn về chuyện tình yêu nhưng dân mạng lại có thái độ cực kỳ trái ngược dành cho hai cặp đôi, cặp được ủng hộ hết mình, cặp lại khiến Cnet “nổi đóa”. Vậy lý do là vì đâu?

Trương Tử Phong - Yên Hủ Gia

Vào ngày 16/2 vừa qua, Cnet được một phen bùng nổ vì tin Trương Tử Phong đang hẹn hò với Yên Hủ Gia. Cớ sự hẳn ai cũng biết, đó là do đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đi ô tô tới nhà Yên Hủ Gia vào buổi tối và rời khỏi đó vào sáng hôm sau. Nữ chính trong tin đồn nhanh chóng được khoanh vùng và dân mạng cho rằng Trương Tử Phong có khả năng cao nhất là người xuất hiện trong clip do chiếc ốp điện thoại và dáng chạy rất quen thuộc.

Ngay lập tức, hàng loạt các trang giải trí đã đăng tải thông tin này. Có thể thấy sự phản đối của dân mạng khá nhất quán khi hầu hết người hâm mộ đều kêu gọi nhà gái hãy “Chạy ngay đi!”, “Quay xe giờ còn kịp!” và tỏ ra tiếc nuối cho Trương Tử Phong nếu cô thực sự trở thành người yêu của “trai tồi Cbiz” Yên Hủ Gia. Tin tức này nóng hổi đến độ đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 của bảng giải trí Weibo.

Lý do để Cnet phản đối cặp đôi đến bên nhau là bởi Yên Hủ Gia từng vướng phải quá nhiều tin đồn tình ái. Dù mới 21 tuổi nhưng có vẻ anh chàng là một con người dày dặn kinh nghiệm tình trường khi thừa nhận mình đã trải qua nhiều mối quan hệ yêu đương và còn vướng phải lùm xùm “bắt cá nhiều tay”. Người hâm mộ thực sự cảm thấy tiếc nuối cho Trương Tử Phong, một tiểu hoa mới nổi và chưa bao giờ gặp phải tin đồn tình ái nào.

Ngoài ra, một lý do khác để người hâm mộ phản đối cặp đôi này là sự chênh lệch về thực lực giữa hai bên dù cả hai đang là bạn cùng lớp. Năm 2010, Yên Hủ Gia bước chân vào giới giải trí với tư cách ngôi sao nhí bằng bộ phim Đài Loan mang tên Đại Thời Đại, tới năm 2015, anh trở thành thành viên của nhóm nhạc X-Nine và tới năm 2019 trở thành một mảnh ghép của R1SE. Mặc dù 12 năm trôi qua, thành tích của Yên Hủ Gia thực sự không có gì nổi bật.

Ngược lại, “em gái quốc dân” Trương Tử Phong lại được đánh giá cực kỳ cao trong diễn xuất và có danh tiếng không nhỏ trong làng giải trí. Tham gia Cbiz từ năm 5 tuổi, tới năm 2010, Trương Tử Phong được biết đến với vai diễn Phương Đăng trong Đường Sơn Đại Địa Chấn. Với những giải thưởng Bách Hoa, Hoa Đỉnh, là người nhỏ nhất được đề cử giải Bạch Ngọc Lan, được đề cử Ảnh hậu Kim Mã, Trương Tử Phong đã được xếp trong hàng ngũ diễn viên thực lực từ rất sớm và trở thành một trong Tân tứ tiểu hoa đán sau 95. Với thành tích này, không biết tới bao giờ nhà trai Yên Hủ Gia mới có thể đuổi kịp đây?

Cũng từ đó tới nay, không ít bằng chứng chứng tỏ cặp đôi sinh năm 2001 đang thực sự yêu nhau đã được tung ra. Mới đây nhất, Trần Trạch Hy, đồng đội cũ của Yên Hủ Gia tại X-Nine đã xác nhận cặp đôi nói trên đang trong giai đoạn hẹn hò. Cnet cho tới giờ vẫn liên tục giục giã nhà gái hãy lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng có vẻ như họ vẫn chưa nhận được lời hồi đáp.

Vương Gia Nhĩ - Tống Vũ Kỳ

Tin đồn hẹn hò mới nhất của Cbiz thuộc về cặp đôi ca sĩ Vương Gia Nhĩ - Tống Vũ Kỳ. Nguồn cơn tin đồn cũng lại đến từ blogger khi tiết lộ có clip cặp đôi đã cùng nhau về nhà của Vương Gia Nhĩ vào hôm trước, tới hôm sau thì tài xế của nhà trai đã đưa Tống Vũ Kỳ về lại khách sạn.

Với một “kịch bản” khá giống với cặp Trương Tử Phong - Yên Hủ Gia, thế nhưng phản ứng của Cnet lại hoàn toàn trái ngược. Chẳng những không phản đối, họ còn tỏ ra hài lòng và gửi lời chúc phúc nếu cặp đôi thực sự yêu nhau. Lý do cho sự đồng ý này là cả hai chẳng những có vẻ ngoài hợp nhau mà còn đều có đời tư “sạch”, có “tâm sự nghiệp” và đạt được thành công nổi bật.

Về phía Vương Gia Nhĩ, anh là một chàng trai đa tài khi đảm nhiệm nhiều vai trò như ca sĩ, rapper, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và thậm chí còn từng là vận động viên đấu kiếm cấp quốc gia của Hong Kong. Vào năm 2011, sau một buổi tuyển chọn nghệ sĩ, Vương Gia Nhĩ đã chính thức tới Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. 

Tới năm 2017, anh ra mắt cùng nhóm nhạc GOT7 và nhanh chóng đạt được danh tiếng nhất định. Sau đó, anh tiếp tục trở lại Trung Quốc với tư cách là một MC và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ. Cho tới nay, Vương Gia Nhĩ đã tham gia thêm nhiều lĩnh vực như thiết kế thời trang và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Anh cũng là 1 trong 100 người Trung Quốc nổi tiếng được vinh danh trên Forbes.

Còn Tống Vũ Kỳ thì khỏi phải bàn, cô thông thạo tới 3 ngôn ngữ là tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Anh. Hiện cô đang đầu quân cho Cube Intertainment tại Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc đa quốc tịch G(I)-dle. Cùng với đó, cô nàng sinh năm 1999 còn là MC chính trong chương trình Learn Way của KakaoTV, là thành viên cố định của Keep Running, một chương trình truyền hình thực tế tại Trung Quốc. Việc có thể hoạt động song song ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc mà vẫn giữ được độ nổi tiếng với khán giả cả hai quốc gia như Tống Vũ Kỳ là điều không phải ai cũng làm được. 

Mặc dù vậy, một số fan của Vương Gia Nhĩ cũng tuyên bố không tin rằng idol đã “sập nhà". Họ khẳng định nếu yêu đương, không đời nào idol mình lại chỉ tặng bạn gái có 3 bông hoa, đã vậy hiện giờ Vương Gia Nhĩ đang ở Mỹ, Tống Vũ Kỳ ở Hàn Quốc thì làm sao cặp đôi gặp nhau được?

Thực hư chuyện hẹn hò của hai cặp đôi nói trên thế nào, Vy nghĩ chúng ta vẫn còn phải tiếp tục quan sát. Thế nhưng Vy cũng thấy rằng không phải tự dưng mà Cnet lại có thái độ trái ngược như vậy, việc họ ủng hộ hay phản đối sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc nghệ sĩ có vướng phải lùm xùm tình ái hay không, có “tâm sự nghiệp” hay không.

>> Xem thêm: Cbiz tràn ngập tin hẹn hò hậu Valentine

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.