x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những lần Thuỳ Dương khơi mào drama với Hoàng Thuỳ

Thi Zun 14:00 - 30/04/2023

Không khó để tôi nhận ra, Thuỳ Dương Hoàng Thuỳ có mối quan hệ căng thẳng. Khi trước nay, Thuỳ Dương từng có vô số lần cà khịa nàng Á hậu.

>>> Xem thêm: Hai cuộc ly hôn đáng tiếc làng hài: Hoàng Mèo nhận lỗi với Ngọc Trâm

Hoàng Thuỳ đã khiến fan sắc đẹp Việt xôn xao khi đào lại drama mất túi 7 năm trước. Nàng hậu tường thuật cô đã phát hiện mình mất túi ra sao và còn hứa sẽ sớm tung bằng chứng.

Tôi còn nhớ thời điểm năm 2021, chính Thuỳ Dương là người đã làm cho sự việc mất túi của Hoàng Thuỳ “bung bét". Cô nàng livestream kể về một Á hậu la rất lớn trong hậu trường: "Cái túi Xà Leo, cái túi Xà Leo của em". 

Thuỳ Dương còn nói rõ nàng hậu này bước đi hầm hố, thậm chí còn đẩy cô dính vào tường. Qua lời kể của Thuỳ Dương và thêm một vài đồng đội khác, Hoàng Thuỳ giống như một ngôi sao hách dịch, vu oan và coi thường người khác.

Thời điểm đó, Hoàng Thuỳ đã nhận về chỉ trích dữ dội, đến mức khiến cô nàng phải bật khóc trên livestream. Phải đến khi mọi chuyện đã lắng xuống và bắt đầu được ghi nhận và yêu thích nhờ thực lực, Hoàng Thuỳ mới quyết định mang chuyện này nói cho ra lẽ.

Theo lời của Hoàng Thuỳ, cô không hề đẩy ai đó dính vào tường như lời tố cáo. Mà thực tế, nàng hậu bị cản đường và nhái giọng trong lúc đang hốt hoảng tìm túi cận giờ diễn.

Trong suốt khoảng thời gian Hoàng Thuỳ im lặng, Thuỳ Dương thi thoảng vẫn thường lấy cụm từ “túi Xà Leo" mà cà khịa nàng Á hậu. Điển hình như trong một lần quay clip cùng các đồng nghiệp, cô đã giới thiệu “Người mẫu Cao Thiên Trang đang cầm túi Xà Leo" một cách đầy ẩn ý.

Vụ mất túi không phải là lần duy nhất Hoàng Thuỳ vì bị đồng nghiệp vùi dập mà dính thị phi. Tôi còn nhớ trong lần diễn Hoàng Thuỳ làm vedette cùng Minh Tú, đoạn clip ghi lại hậu trường 2 cô nàng đồng diễn có nhiều lời bàn tán lọt vào, nổi bật là một chân dài nào đó chê bai và la lớn: "Gì kỳ vậy? Đi không chờ nhau gì mấy má? Mất dạy dễ sợ không".

Nhiều dân mạng nghi đó là giọng nói của Thuỳ Dương, cũng góp mặt trong show. Từ đoạn clip sóng gió này mà nhiều cư dân mạng đã thẳng thừng chê bai, tố Hoàng Thuỳ xấu tính,  thiếu chuyên nghiệp…

Trước ồn ào này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng đã có lời phân trần. Hoàng Thuỳ khẳng định không để tâm tới việc bị nói xấu, dựng chuyện sau lưng. Điều này cho thấy, cô không quan tâm đến phát ngôn của Thùy Dương được cho là nhắm vào mình.

Tuy nhiên, phía Thuỳ Dương thì lại không như vậy. Trong những lần Thuỳ Dương và Hoàng Thuỳ cùng góp mặt trong một show diễn, khán giả lại nhiệt tình soi biểu cảm của cả hai. Nếu như Hoàng Thuỳ vẫn luôn giữ phong thái chuyên nghiệp và tập trung toả sáng khi làm veddette thì tôi thấy Thuỳ Dương lại có phần cay cú, thể hiện biểu cảm khó chịu. 

Khi tham gia Vietnam’s Next Top Model năm 2017,  ở phần thử thách trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ, Thùy Dương từng có câu trả lời bị cho là động chạm đến Mâu Thủy, Hoàng Thùy: “Bạn cho rằng mình chưa có gì nổi bật ở nước ngoài. Mình nghĩ là mấy bạn sang nước ngoài cũng chẳng có gì nổi bật bên đó cả!”.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi phóng viên nhắc đến câu trả lời của đồng nghiệp với báo chí, Hoàng Thùy cho biết đó là ý kiến chủ quan. Theo Hoàng Thuỳ, ngay cả ở Việt Nam, nếu bạn không có giỏi thì bạn đâu có kiếm ra được nhiều tiền!”. Câu trả lời của Thùy Dương phản ánh trải nghiệm của cô. Có thể, Thùy Dương không “có miếng” thật nên cô đã trả lời phỏng vấn như vậy.

>>> Xem thêm: MCK, Nhã Phương và dàn sao Việt "đa nhân cách"

Cũng vì những động thái trên mà Thuỳ Dương và Hoàng Thuỳ liên tục tạo cuộc tranh luận trên mạng. Hiện tôi thấy cư dân mạng vẫn đang đứng về phía nàng Á hậu nhiều hơn vì trước nay, cô vẫn giữ thái độ dĩ hoà di quý, không hề gây chiến với đồng nghiệp. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hoàng Thuỳ hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".