x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoàng Thuỳ hé lộ góc khuất trong drama mất túi hiệu

Thi Zun 08:35 - 30/04/2023

Sau 7 năm, Hoàng Thuỳ đã kể lại drama mất túi từng gây chấn động làng mẫu, khiến cô nhận về vô số chỉ trích. Cũng từ đây tôi mới nhận ra, hoá ra đằng sau câu chuyện này còn có nhiều góc khuất đằng sau.

>>> Xem thêm: Hai cuộc ly hôn đáng tiếc làng hài: Hoàng Mèo nhận lỗi với Ngọc Trâm

Hoàng Thuỳ đã soạn hẳn 11 chương để kể chi tiết những gì xảy ra tại show diễn năm đó. Theo đó, tôi được biết vào cận giờ diễn, cô phát hiện chiếc túi mình mang theo đã mất tích.

Nàng hậu hỏi nhân viên thì được kể lại đã có một người mẫu cầm một chiếc túi ra. Vì tiếng nhạc lớn mà hậu trường lại đông đúc, nên Hoàng Thùy vừa len lỏi, vừa la lớn: "Túi tôi vừa để đây ai cầm của tôi rồi. Có ai thấy túi của tôi đây không?".

Trong lúc tìm kiếm, cô bị một người mẫu cùng thời chặn đường, nhại đi nhại lại tiếng la. Hoàng Thuỳ cũng không thể tìm gặp người mẫu đã cầm nhầm túi mình vì bị một “chị đại" chặn đường đe doạ.

Cư dân mạng không khó để nhận ra, những nhân vật trong drama này gồm người mẫu TyhD Thuỳ Dương, Lê Thuý Lê Thanh Thảo. Bởi lẽ năm 2021, chính Thuỳ Dương từng tố bị một nàng Á hậu xô đẩy mình trong hậu trường chỉ vì đang mất túi. Thuỳ Dương không quên nhại lại tiếng la “Cái túi Xà Leo, cái túi Xà Leo của em".

Sau khi Thuỳ Dương khơi màu drama, Lê Thanh Thảo đã đăng status cho biết mình đã khóc khi bị vu oan chỉ vì cầm nhầm túi. Cô khẳng định bản thân trong sạch và 

Một vài đồng nghiệp như Lê Thuý, Hằng Nguyễn cũng đồng thời lên tiếng bênh vực đàn em và mong "ai đó" sửa sai lỗi lầm. Hoàng Thuỳ vì thế mà nhận lấy vô số chỉ trích vì bị cho là hống hách, xem thường đồng nghiệp. Áp lực đến mức cô nàng phải bật khóc ngay trên sóng livestream.

Đối diện với búa rìu dư luận, tôi thấy Hoàng Thuỳ vẫn giữ sự im lặng. Nhiều năm nay, cô cũng chỉ tập trung làm nghề chứ không hề đề cập đến những drama. 

Ngược lại, nhóm của Thuỳ Dương thì liên tục có động thái “cà khịa” nàng hậu. Thậm chí trong một clip hậu trường, cư dân mạng còn phát hiện tiếng của Thuỳ Dương đang chửi bởi Hoàng Thuỳ, chỉ vì nàng hậu lỡ đi trước Minh Tú một nhịp trong lúc catwalk.

Mặc kệ những lời đàm tiếu, Hoàng Thuỳ nhiều năm nay vẫn chăm chỉ làm nghề. Cô dần lấy lại được cảm tình của khán giả bởi sự chăm chỉ, nỗ lực, tác phong chuyên nghiệp và kỹ năng ngày càng hoàn thiện.

Lần này quyết tâm kể hết drama năm xưa, Hoàng Thuỳ cho biết "Nhân nhượng nhưng sự chịu đựng có giới hạn". Cô nàng khẳng định: “Sự lên tiếng lần này của tôi là vì trong suốt năm 2016 đến năm 2023, tôi ngày nào cũng bị nói sai sự thật về chiếc túi và đặc biệt bị công kích từ năm 2021 đến nay khi các nhân vật bên kia lên tiếng và đào lại câu chuyện mà tôi đã cho qua từ năm 2016".

Lần này thì tôi thấy cơn bão dư luận đã hướng về phía Thuỳ Dương, Lê Thuý và Lê Thanh Thảo. Họ cũng bị “đào" lại thái độ khó chịu, liếc xéo Hoàng Thuỳ khi vô tình chạm mặt trong những show diễn. 

Nếu những gì Hoàng Thuỳ kể là sự thật thì thời gian vừa qua, nàng Á hậu đã chịu vô số áp lực và bất công. Vậy mà cô nàng vẫn có thể tập trung làm việc và không ngừng ghi dấu ấn ở làng thời trang lẫn nhan sắc Việt.

Góp mặt ở các show thời trang, Hoàng Thuỳ luôn đảm nhiệm vị trí quan trọng. Nàng hậu còn trở thành huấn luyện viên, đào tạo nên nhiều người đẹp. Có thể nói sau 10 năm lăn lộn ở làng giải trí, Hoàng Thuỳ đã có hành trình vươn lên vô cùng đáng nể.

Tôi nghĩ cũng vì ngày càng tiến xa mà Hoàng Thuỳ thường bị đồng nghiệp ghen ghét, đố kỵ. Drama mất túi có lẽ cũng là một trong những lần cô bị vùi dập mà thôi.

>>> Xem thêm: Những lần trổ tài âm nhạc gây sốt của Trấn Thành: Khả năng rap dữ dội

Từ drama nhiều năm này, tôi lại được dịp nhận ra showbiz vốn phức tạp và đầy thị phi, đặc biệt là nghề người mẫu. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hoàng Thuỳ hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".