x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những lớp trưởng ngầu nhất trên phim: Kim Da Mi ngoài lạnh trong nóng

Pitaya 07:50 - 17/04/2023

Phim Hàn luôn sở hữu vô vàn những kiểu nhân vật với những cá tính khác nhau. Đặc biệt các vai diễn lớp trưởng - những nữ sinh trung học mạnh mẽ, tự tin luôn khiến mình yêu thích và ngưỡng mộ vô cùng. 

Trong mỗi bộ phim khác nhau thì các cô nàng lớp trưởng lại được khắc họa với một cá tính riêng nhưng với mình, họ đều rất cuốn hút, tạo được thiện cảm nhờ vào sự tài giỏi, dũng cảm, kiên cường. 

Seung Wan (Lee Joo Myung) trong Twenty Five Twenty One

Cô nàng lớp trưởng Seung Wan do Lee Joo Myung thủ vai trong bộ phim Twenty Five Twenty One là một nhân vật mà mình vô cùng yêu thích, ngưỡng mộ. Một mẩu của nhóm F5 học giỏi, luôn biết lắng nghe bạn bè và đặc biệt có cá tính mạnh mẽ, độc lập. 

Trong khi những đứa trẻ cùng tuổi và bạn bè còn đang mải vui chơi, Seung Wan đã sớm nhìn ra nhiều điều bất công trong cuộc sống của người trưởng thành. Giây phút Seung Wan dứt khoát từ bỏ việc học để bày tỏ sự phản kháng đã khiến mình vừa thương cảm, vừa khâm phục sự dũng cảm của cô nàng này.

 >>Xem thêm: Hội nhân vật ngô nghê nhất The Glory: Cha Joo Young dại không ai bằng

Theo mình, Lee Joo Myung đã có một vai diễn thành công ngoài mong đợi dù cô chỉ thủ vai phụ. Nhan sắc tươi mới, thanh thuần của cô giúp cho nữ diễn viên không bị lép vế so với các bạn diễn nữ xinh đẹp như Kim Tae Ri hay Bona. Bên cạnh đó, mình cũng đánh giá cao diễn xuất tự nhiên tinh tế của Lee Joo Myung trong phim và chính điều này đã khiến cô trở nên tỏa sáng bên cạnh dàn diễn viên đình đám của phim.

Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) trong Our Beloved Summer

Trong phim, nữ chính Yeon Soo là một lớp trưởng điển hình với thành tích vô cùng xuất sắc. Thế nhưng do hoàn cảnh gia đình thiếu thốn, Yeon Soo luôn phải gồng mình, tỏ ra là một người khó gần, lạnh lùng và ngang ngược. 

Tuy nhiên, Yeon Soo lại trở thành một cô nàng hiểu chuyện, ấm áp khi bước vào mối quan hệ yêu đương với nam chính Choi Ung. Chính nội tâm ấm áp bên trong vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần đã khiến mình vô cùng yêu mến nhân vật này của Kim Da Mi.

Với mình, trong Our Beloved Summer, Kim Da Mi đã tiến bộ vượt bậc cả về diễn xuất và nhan sắc. Diễn xuất tinh tế, duyên dáng của nữ diễn viên khiến mình đồng cảm hơn với nhân vật, đồng thời tạo nên phản ứng hóa học tuyệt vời với bạn diễn Choi Woo Sik.

Nam Ra (Cho Yi Hyun) trong All Of Us Are Dead

Nam Ra sở hữu vẻ ngoài trầm lặng, lạnh lùng nhưng lại ẩn chứa nội tâm mạnh mẽ, cá tính. Chính bởi sự gan dạ, linh hoạt và quyết đoán mà cô nàng lớp trưởng trong All Of Us Are Dead đã chiếm được cảm tình của mình. Trong những hoàn cảnh khó khăn, nhân vật này luôn là người đứng ra giải quyết vấn đề, đưa ra những quyết định sống còn cho cả nhóm. 

Sau bộ phim, Cho Yi Hyun - nữ diễn viên thủ vai Nam Ra đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt. Mình thấy ngay cả trong những phân cảnh chiến đấu trong trạng thái tơi tả thì Cho Yi Hyun vẫn tỏa sáng với khuôn mặt ưa nhìn. 

Bên cạnh đó thì diễn xuất của cô cũng rất tròn vai và mình tin rằng vai diễn lớp trưởng trong All Of Us Are Dead chính là bước đệm quan trọng cho sự nghiệp của Cho Yi Hyun.

Kim Yoo Jeong (Yeo Joo Ha) trong Duty After School

Dù hệ thống nhân vật trong Duty After School vẫn còn khá dàn trải và thiếu chiều sâu thế nhưng mình vẫn đặc biệt ấn tượng với một vài nhân vật trong phim, trong đó có lớp trưởng Yoo Jeong. Nhân vật này khiến mình ấn tượng bởi sự dịu dàng, tận tụy và cô nàng cũng thường xuyên là người an ủi, động viên các thành viên khác trong lớp.

Được đảm nhận bởi nữ diễn viên Yeo Joo Ha, dù không có quá nhiều thời lượng xuất hiện nhưng nhân vật này vẫn nổi bật bởi nhan sắc ưa nhìn, đúng chuẩn học đường. 

Mình thấy nữ diễn viên trẻ vẫn chưa có quá nhiều đất diễn để thể hiện năng lực trong phim, dù vậy thì mình vẫn hy vọng rằng ở phần cuối của tác phẩm, Yeo Joo Ha sẽ có thêm nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn nữa.

 >>Xem thêm: Cái kết dành cho ác nữ: Park Yeon Jin chưa thê thảm bằng cô giáo Cheon

Những cô nàng lớp trưởng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc quả thật đều rất xuất sắc và đáng ngưỡng mộ, vừa học giỏi lại vừa tốt tính nữa chứ. Nếu như mọi người thường đổ gục bởi tính cách “trong nóng ngoài lạnh” của Yeon Soo hay Nam Ra thì mình lại đặc biệt yêu thích hai cô bạn dễ thương nhưng cũng rất cá tính là Seung Wan và Yoo Jeong đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Duty After School? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.