x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cặp đôi cùng giới trên phim Hàn: Da Mi - So Nee trên cả tình yêu

Pitaya 07:50 - 10/04/2023

Các bộ phim Hàn Quốc luôn biết cách khiến mình phải cảm thán, xao xuyến trước những mối tình trai xinh gái đẹp như trong cổ tích. Thế nhưng dạo gần đây, mình nhận thấy phim Hàn không còn bị bó buộc quanh những mối quan hệ yêu đương giữa nam và nữ nữa rồi. 

Khán giả xem phim Hàn cũng ngày càng cởi mở hơn nên nhiều nhà làm phim đã khai thác nhiều kiểu nội dung, nhân vật để khắc họa những mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè hay tri kỷ “cùng giới” vô cùng cuốn hút, không kém phần thú vị.

Kim Da Mi và Jeon So Nee trong Soulmate

Bộ phim Soulmate được chuyển thể từ tác phẩm Thất Nguyệt Và An Sinh đã đánh dấu màn trở lại rực rỡ của Kim Da Mi cũng như bạn diễn Jeon So Nee. Phim đã khắc họa một tình bạn tri kỷ và đẹp đẽ, cũng như khiến cho mình xao xuyến bởi những thông điệp tình cảm nhẹ nhàng, ấm áp.

Với mình, thành công của phim một phần tới từ diễn xuất tinh tế của Kim Da Mi khi hóa thân thành một thiếu nữ mạnh mẽ, phóng khoáng dám sống hết mình với tuổi trẻ dù phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời. Bên cạnh đó, vẻ đẹp “lệch chuẩn” của nữ diễn viên cũng góp phần giúp cho nhân vật này được tỏa sáng hơn, khiến cho mình càng ấn tượng hơn.

Trong khi đó, Jeon So Nee có ít đất diễn hơn thế nhưng với mình thì nữ diễn viên trẻ vẫn thành công khắc họa hình ảnh một thiếu nữ nhu mì, thuần khiết. Nhan sắc dịu dàng của So Nee đối lập với vẻ phá cách của Da Mi càng tạo nên sự hấp dẫn cho cặp đôi tri kỷ này. 

Không cần là một cặp trai xinh gái đẹp, mình thấy màn thể hiện của hai nữ chính trong Soulmate cũng đã đủ tạo phản ứng và khiến khán giả xao xuyến, tạo nên hiệu ứng hoàn hảo trên màn ảnh rộng rồi đó.

>>Xem thêm: Sao Hàn và màn thử vai nhớ đời: Kim Da Mi vượt 1500 người chưa khốc liệt bằng Lee Jun Ki

Park Seo Joon và Kang Ha Neul trong Cảnh Sát Tập Sự

Hai nam thần trẻ của làng giải trí Hàn đã có dịp hợp tác trong bộ phim điện ảnh hành động Cảnh Sát Tập Sự. Mình thấy đây chỉ là một tác phẩm giải trí đơn thuần thôi, thế nhưng màn kết hợp của cặp đôi hài hước Park Seo JoonKang Ha Neul đã tạo nên điểm nhấn thú vị cho bộ phim này.

Bên cạnh đó thì diễn xuất và visual ăn tiền của hai nam chính Park Seo Joon và Kang Ha Neul cũng là một điểm nhấn quan trọng cho bộ phim cũng như màn kết hợp này. Nam diễn viên họ Park vẫn thể hiện được thế mạnh của bản thân khi vào vai một chàng cảnh sát trẻ nghịch ngợm mà tốt bụng, giỏi tác động vật lý nhưng lại thiếu sự nhạy bén, khôn ngoan trong nhiều tình huống.

Ở phía còn lại, Kang Ha Neul thực sự khiến mình bất ngờ khi tạm biệt hình ảnh nam thần lạnh lùng, chỉn chu thường thấy để vào vai một cảnh sát tập sự ngây ngô, thiếu kỹ năng sống. 

Hai nam diễn viên trẻ với kỹ năng diễn xuất ổn định và ngoại hình sáng sủa đã kết hợp vô cùng ăn ý và đem tới rất nhiều tràng cười thư giãn. Mình cũng cho rằng, vì tuổi tác của hai người không có sự chênh lệch quá nhiều nên Park Seo Joon cùng Kang Ha Neul mới có thể tương tác với nhau tự nhiên như bạn thân trên phim.

Kim Tae Ri và Kim Min Hee trong The Handmaiden

Nhắc tới một trong những màn kết hợp cùng giới xuất sắc nhất màn ảnh Hàn thì chắc chắn phải kể tới Kim Tae Ri Kim Min Hee trong tuyệt phẩm The Handmaiden của đạo diễn Park Chan Wook. Với mình thì phim chính là tổng hòa tuyệt vời của yếu tố nghệ thuật và tính đại chúng, bên cạnh diễn xuất tài tình, ăn ý của hai nữ diễn viên chính.

Đây là tác phẩm đầu tay của Kim Tae Ri và chính nhờ vào màn thể hiện đỉnh cao trong phim, nữ diễn viên đã bước đầu tạo dựng được sự nghiệp ngày càng vững chắc. Cô đã vinh dự đạt danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của Lễ trao giải Rồng Xanh và vô số các giải thưởng danh giá khác.

Bạn diễn của cô là Kim Min Hee, một nữ diễn viên quen mặt với dòng phim nghệ thuật, cũng được đánh giá rất cao. Dù mình thấy câu chuyện trong The Handmaiden ẩn chứa khá nhiều lớp lang nhưng rốt cuộc thì sự kết hợp của hai nữ chính mới thực sự là điểm sáng của phim.

Cả Kim Tae Ri và Kim Min Hee đều sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật và không ngần ngại trước những phân cảnh khó trong phim. Với những phân cảnh tình cảm, cả hai nữ diễn viên cũng đều thể hiện diễn xuất tinh tế thông qua ánh mắt và từng cử chỉ. Bởi vậy, mình cũng không lấy làm lạ khi sự kết hợp này lại gây bão đến như vậy.

>>Xem thêm: Sao nữ Hàn sang chảnh ngoài đời, giản dị trong phim: Song Hye Kyo - Jeon Do Yeon đỉnh nhất

Namgoong Min và Lee Jun Ho trong Chief Kim

Nam thần tượng lấn sân diễn xuất Lee Jun Ho và đàn anh kỳ cựu Namgoong Min từng có màn hợp tác vô cùng thành công trong Chief Kim. Sự kết hợp này còn khiến mình vô cùng ấn tượng và yêu thích bởi "phản ứng hóa học" không thể hài hước hơn. Cặp đôi thậm chí còn được đón nhận tới mức đoạt giải Cặp đôi đẹp nhất tại KBS Drama Awards 2017.

Với Namgoong Min, bộ phim chính là bước chuyển mình của anh sau thời gian chỉ nổi với các vai phụ. Trong phim, mình đã thấy được diễn xuất tinh tế và lão luyện của nam diễn viên khi anh diễn hài mà không lố chút nào. Trong khi đó, Lee Jun Ho dù mới là một idol lấn sân diễn xuất nhưng vẫn vô cùng tự tin, có nhiều màn tung hứng bên đàn anh kỳ cựu. 

Nhờ vào diễn xuất lôi cuốn và những màn tương tác hài hước giữa hai nam diễn viên này mà Chief Kim trở nên đáng xem, cuốn hút hơn rất nhiều trong mắt mình. Ngoài ra, bộ phim cũng làm rất tốt trong việc tạo hình, trang phục khi thường để hai nam chính xuất hiện cùng nhau trong những bộ vest chỉn chu, lịch lãm. Chỉ cần đứng cạnh nhau thôi là hai người đã tỏa ra sự lôi cuốn, dí dỏm lôi cuốn người xem rồi vậy nên cặp đôi này được yêu thích đến thế cũng không bất ngờ chút nào cả.

Có thể nói rằng, không chỉ tình yêu giữa nam và nữ mang lại phản ứng bùng nổ mà các cặp đôi cùng giới cũng có thể nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ vào những màn tương tác tinh tế, ăn ý. 

Nếu được chọn một cặp đôi mình yêu thích nhất, chắc chắn mình sẽ nghiêng về mối quan hệ tri kỷ, trên tình bạn trên cả tình yêu của Kim Da Mi và Jeon So Nee trong Soulmate rồi.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Soulmate? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.