x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Choi Moon Hee và dàn nữ sinh "ngầu bá cháy" trên màn ảnh Hàn

Pitaya 07:50 - 07/04/2023

Duty After School (Trận Chiến Sau Giờ Học) hiện đang là bộ phim thu hút sự chú ý của các mọt phim Hàn. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhân vật Lee Na Ra do nữ diễn viên Choi Moon Hee đảm nhận đã và đang làm các khán giả phải si mê trước sự xinh đẹp cũng như phong thái mạnh mẽ của cô nàng. 

Mình thấy không chỉ cô nữ sinh này mà trên màn ảnh Hàn còn có không ít những nàng học sinh cá tính, độc lập khác đã để lại dấu ấn vô cùng to lớn đấy.

Lee Na Ra (Choi Moon Hee) - Trận Chiến Sau Giờ Học

Trận Chiến Sau Giờ Học là bộ phim xoay quanh cuộc đối đầu của các học sinh tại một trường trung học nọ với những sinh vật ngoài hành tinh. Trước sự xâm chiến kinh hoàng của những quái vật mạnh mẽ, chính phủ tuyên bố tất cả các trường đại học và trung học sẽ tổ chức thành lực lượng dự bị hỗ trợ quân đội cho việc tiêu diệt quái vật.

Từ đây, các nhân vật cần học kỹ năng sinh tồn cũng như chiến đấu. Trong số đó, Lee Na Ra gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng bách trúng bách phát. Tính cách của Na Ra có phần lạnh lùng, không thể hiện cảm xúc ra bên ngoài quá nhiều. Tuy nhiên, những khi ai đó gặp nguy, nhân vật này sẽ xuất hiện như một nữ anh hùng để cứu bạn. Ngoài ra, trong việc đưa ra quyết định, cô rất quyết đoán và dứt khoát, cho thấy tố chất của một thủ lĩnh.

Trước phong thái mạnh mẽ, Lee Na Ra trở thành một trong những nhân vật nổi bật nhất của phim. Mình và nhiều khán giả kỳ vọng cô nàng sẽ làm nên chuyện trong những tập tới của Duty After Shool.

Choi Nam Ra (Cho Yi Hyun) - Ngôi Trường Xác Sống

Một nữ sinh khác cũng từng gây bão vào năm 2022 chính là Choi Nam Ra (Cho Yi Hyun) trong bộ phim Ngôi Trường Xác Sống. Cô là lớp trưởng của một lớp học, cư xử có phần hơi cục súc. Dù vậy, cô là một người ấm áp, luôn nghĩ cho sự an nguy của người khác.

Chẳng hạn như đợt bùng phát virus xảy ra ở trường học, Nam Ra hết lòng giúp đỡ các bạn trong lớp. Cô thường xuyên ra tay bảo vệ mọi người, dẫn dắt đồng đội chạy trốn trước cuộc rượt đuổi của các zombies. 

Mình khá ngưỡng mộ trước việc nữ chính trở thành “khiên chắn” để bảo vệ mọi người, thông qua đó, nữ nhân vật lột tả được vẻ đẹp nữ cường và độc lập.

>>Xem thêm: The Glory, Oasis và những phim Hàn có bộ ba phức tạp nhất 2023

Jo Yi Seo (Kim Da Mi) - Tầng Lớp Itaewon

Vào năm 2020, màn ảnh Hàn đã được dịp bùng nổ trước sự xuất hiện của tác phẩm Tầng Lớp Itaewon. Bên cạnh Park Seo Joon thì Kim Da Mi cũng gây dấu ấn mạnh mẽ thông qua nhân vật Jo Yi Seo. Nữ chính nổi tiếng là người học hết sức, chơi hết mình, bất kỳ lĩnh vực nào cô cũng có thể tỏa sáng, thậm chí là giành hạng nhất.

Tuy nhiên, cứ gặp phải chuyện không vừa mắt và bất công, Yi Seo sẽ không ngại ra tay, bất chấp bản thân có thể gặp rắc rối. 

Mình thấy nhân vật Yo Ji Seo rất cá tính, độc lập và hơi tự cao. Đôi lúc, cô nàng hành xử lỗ mãn, thậm chí là không phải phép với người lớn tuổi. Nhưng mình phải thừa nhận nữ chính sở hữu trí thông minh và tài năng hơn người.

Go Eun Byul (Lee Eun Bi) - Học Đường 2015

Trong năm 2015, Kim So Hyun đã khuynh đảo màn ảnh Hàn với vai diễn Go Eun Byul. Thay vì các hình tượng nhẹ nhàng, ngoan hiền thường thấy trước đó thì trong Học Đường 2015, nữ diễn viên cho thấy bản thân cũng khá hợp với hình tượng mạnh mẽ.

Go Eun Byul nổi tiếng là người cọc cằn, khó gần, tuy nhiên, với bạn bè, cô là người thẳng thắn và tình cảm. Khi biết em gái bị bạn cùng lớp "bón hành", nữ nhân vật đã tạo cơ hội cho em gái song sinh dùng thân phận của cô để đi học ở ngôi trường mới. Thậm chí, khi gặp lại người tác động vật lý lên em gái năm xưa, Eun Byul ra mặt xử đẹp kẻ tàn nhẫn kia. 

Mình thấy rằng Go Eun Byul đã rất kiên cường và bản lĩnh khi khiến cho một người kiêu căng nay phải sợ xanh mặt trước màn ra tay của cô.

>>Xem thêm: Ác nữ The Glory và dàn phản diện sống tồi nhưng thương con

Vừa trên là những nữ sinh cực ngầu trên màn ảnh Hàn mà mình đã chọn lọc ra. Họ rất mạnh mẽ, bản lĩnh và tài năng. Chẳng hạn như Lee Na Ra, cô đã cho thấy sự nhanh nhạy cũng như lòng tốt của bản thân mỗi khi xảy ra sự việc không mong muốn. Quả là một cô gái vừa có trái tim ấm áp, vừa có tinh thần kiên cường.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Duty After School? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.