x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện úp mở mối quan hệ Trang - Duy

Chloe Nguyen 08:15 - 04/02/2022

Dù đã kết thúc nhưng Thương Ngày Nắng Về vẫn đọng lại trong lòng của nhiều khán giả trong đó có mình. Tưởng chừng phải đợi đến phần 2 vào tháng 4 thì mới gặp lại được gia đình bà Nga bún riêu (NSƯT Thanh Quý) thì mình không ngờ ekip làm phim đã chuẩn bị một tập ngoại truyện siêu xịn xò đậm chất ngày Tết, trong đó còn tiết lộ nhiều tình tiết trong phần 2, điển hình là úp mở quan hệ Trang (Huyền Lizzie) - Duy (Đình Tú) đó là có lẽ vận đào hoa của Trang sẽ nở rộ.

>> Xem thêm: Chuyện nhân viên yêu sếp: Duy vất vả thả thính, Vi chốt đơn chỉ 1 đêm

Khép lại phần 1 với một dấu chấm hỏi to đùng rằng cuối cùng cặp đôi Trang - Duy vẫn không có một cái kết hay sao? Lúc đầu mình cứ đoán là cả hai sẽ quen nhau chính thức trong tập cuối phần 1 nhưng cuối cùng thì lại không phải, lúc này Trang chỉ mới bắt đầu say nắng anh chàng mà thôi. U là trời, sau biết bao nhiêu tập Duy nỗ lực cua Trang thì chỉ mới lấy lòng được xíu xiu thôi, mà coi bộ Trang cũng khó thật, chắc bởi vì tổn thương quá nhiều nên dường như cô hay nghi ngờ tình cảm của người khác dành cho cô.

Trong ngoại truyện thì cả hai gặp lại nhau trong một chiều xuân Hà Nội, Trang trở về sau chuyến công tác. Anh chàng Duy vẫn thế, vẫn một lòng hướng đến chị đẹp của mình. Mình thấy ganh tị về tình yêu của hai người này ghê đó, mình cảm nhận được rằng Duy thật sự thích Trang bởi vì có thể chờ cô. Cuộc trò chuyện giữa hai người còn tiết lộ rằng trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về chính là chuyện tình cảm của sếp Trang sẽ có những tình tiết mới.

Cụ thể là Duy mấp mé nói rằng: “Vận đào hoa của sếp sẽ nở rộ”. Vì câu nói đó mà mình đoán rằng trong phần 2 thì rất có thể sẽ có nhân vật thứ 2 xen ngang vào Trang và Duy, mà cũng phải thôi, suốt thời gian qua Duy đã thoải mái cua chị đẹp rồi nên bây giờ có thử thách chút cũng đâu có sao nè. Nghe Duy nói vừa thương vừa buồn cười: “Em mong sếp sẽ ưu tiên em”. Mà mình biết chắc anh chàng biết bản thân làm gì, kiểu mình nhìn thấy được sự tự tin cua sếp của anh chàng luôn đó, kiểu gì em cũng là của anh. Mà mình đoán vậy thôi chứ không biết có thật không nữa.

Dự là trong tương lai thì Duy sẽ có thêm nhiều đối thủ rồi đây, không còn một mình một ngựa dễ dàng cua sếp nữa. Nhưng không biết rằng những tiết lộ này có thật không nữa, vì trước ngoại truyện có nói là dựa trên một câu chuyện không có thật nên mình cũng hoang mang. Mà xem xong ngoại truyện xong thì mình lại nhớ phim nữa rồi, từ bây giờ là phải chờ đến tháng 4 mới gặp lại được dàn diễn viên của Thương Ngày Nắng Về

Thôi thì chúng ta hãy cùng thưởng thức bộ phim khác thay vào đó cũng hay không kém và chờ đợi sự trở lại của Thương Ngày Nắng Về nha. Với lần chuẩn bị kỹ càng thì mình nghĩ sự chờ đợi là xứng đáng, cùng đón chờ một diện mạo mới của Thương Ngày Nắng Về trong phần 2 dự kiến ra mắt vào tháng 4 này nha. Liệu rằng sẽ xuất hiện những anh chàng đối thủ của Duy trong phần 2? Trang và Duy sẽ xảy ra những biến cố gì tiếp theo? Cùng đón chờ nha, nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về phần 1: Điều gì đọng lại trong lòng khán giả?

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.