x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện: Chuyện tình của Bách - Vân - Phong

Lindo 15:00 - 04/02/2022

Trong dịp tết Nhâm Dần 2022, ekip của Thương Ngày Nắng Về đã cho chúng ta một bất ngờ là vào ngày mùng 2 vừa cho ra mắt một phiên bản ngoại truyện của phim. 

Không chỉ là bối cảnh của ngày tết đến xuân về với những phong tục của tết cổ truyền dân tộc như gói bánh chưng, trang trí cành mai, cành đào, cả nhà quây quần bên nồi bánh chưng đón giao thừa mà tập ngoại truyện còn tiết lộ những diễn biến và tương lai của những nhân vật trong phần 2 của phim. 

Với hàng loạt tình tiết được tiết lộ thì tôi thấy mối quan hệ của Bách (Quang Trọng) – Vân (Nguyễn Ngọc Huyền) – Phong (Doãn Quốc Đam), là thứ khiến tôi tò mò nhất, nếu đúng như những gì được tiết lộ thì có vẻ ba người này nè rơi vào một mối tình tay ba.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện giải thích vì sao bà Nga đổi tính

Vân Vân tỏ ra rất vui sướng khi biết tin trong phần 2 thì cô sẽ có người yêu, con thì súng sướng là thế nhưng mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) thì không biết thế nào. Có thể là bà sẽ cấm cản vì Vân Vân còn đang học hành và tất nhiên thì cha mẹ nào cũng nghĩ yêu đương sẽ ít nhiều ảnh hướng đến chuyện học hành, nhưng biết đâu bà lại ủng hộ khi thấy "tấm gương sáng" Vân Trang (Huyền Lizzie) đường tình duyên quá khó khăn, trắc trở.

Riêng tôi thì lại thấy lo lắng cho Vân Vân là phần nhiều. Nhìn vào quẻ của Bách "tham thì thâm" thì tôi biết ngay anh chàng này vẫn chứng nào tật ấy, không chịu từ bỏ Vân nhưng cũng không dứt khoát với người yêu hiện tại nên thành ra "hai chân hai đò". Tôi dự đoán sẽ có một cuộc lật tẩy bộ mặt thật của Bách và anh chàng sẽ hết đường chối cãi, cũng có oan uổng gì đâu khi người anh Đông Phong đã nhắc nhở cậu rồi mà không nghe thì đành chịu vậy.

Lại nói một chút về Đông Phong, anh chàng xưa nay luôn có tiếng là người đào hoa với tình trường dày cộp. Nhưng nói gì thì nói, Phong vẫn là một người rõ ràng trong các mối quan hệ và như Vân Khánh (Lan Phương): "Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát" chứ cứ như Bách thì lại dở rồi, tôi chắc chắn trong phần 2 thì Bách sẽ rơi vào cảnh "lắm mối tối nằm không".

Dựa vào những lần gieo quẻ của ba người, tôi sẽ thử "tiên tri" về diễn biến của cuộc tình ba người này là Bách bị người yêu hiện tại của mình là Thảo phát hiện có những hành động thân mật với Vân Vân, rồi Đông Phong lại một lần nữa ra mặt kịp thời để giải quyết chuyện tình rối như tơ vò này và từ đó thì Vân Vân lại có tình cảm với anh. Nhưng tôi nghĩ đâu chỉ đơn giản có thế mà phát triển tình cảm được, chắc chắn cặp đôi này sẽ phối hợp với nhau để cùng "đẩy thuyền" cho cặp Vân Trang – Hoàng Duy (Đình Tú).

Với kinh nghiệm tình trường còn dày hơn cả cuốn từ điển của Phong, cùng với sự "bắt trend" giới trẻ của Vân Vân thì tôi nghĩ ngày Trang và Duy về một nhà chỉ còn là vấn đề thời gian. Và qua quá trình "tác chiến" cùng nhau thì Vân – Phong cũng sẽ phần nào phát sinh tình cảm rồi trở thành cặp đôi mới của phim, lúc này thì mọi người biết Bách như thế nào rồi đó, chắc cậu chỉ biết hậm hực tự trách bản thân quá tham lam nên đây là hậu quả Bách phải chịu.

Đều cuối cùng tôi mong muốn là cặp đôi Phong – Vân sẽ gắn bó với nhau dài dài, cùng đi đến chặng cuối của hành trình hạnh phúc. Mong Vân Vân sẽ là mối tình cuối cùng của Phong và chúng ta hãy cùng đón chờ điều này trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về nha.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện úp mở mối quan hệ Trang - Duy

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.