x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nhân VTV khoe sắc ngày 20/10: Phương Oanh thần thái chủ tịch

Đức Nguyên 16:12 - 20/10/2021

"20/10 là ngày đặc biệt dành cho các chị em. Chúng ta xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc tất cả phụ nữ một ngày đầy ắp niềm vui và hạnh phúc trong vòng tay tình yêu và gia đình." Đó là lời chúc mừng của diễn viên Minh Cúc trên trang cá nhân của cô.

Kèm theo lời chúc ý nghĩa là tấm hình khoe nhan sắc ngoài đời xinh đẹp của “chị Sâm osin” trong “bom tấn” truyền hình đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ - Hương Vị Tình Thân. Có thể nói “chị Sâm” trong phim luộm thuộm, lòe loẹt bao nhiêu thì Minh Cúc lại đơn giản, quyến rũ bấy nhiêu. Tôi thấy “gái một con” này ngày càng xinh đẹp, sắc sảo.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn: Chàng “phi công” đúng nghĩa, từ công việc đến yêu các chị

Trong ngày đặc biệt, Phương Oanh khoe bộ ảnh mới với thần thái chuẩn chủ tịch. Không nhưng thế, nữ diễn viên còn nhân cơ hội này để than vãn về sự lận đận tình duyên của mình: “Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, tặng bạn bông hoa như hình đc hưm? Thật ra là hoa ‘ế’ ai ‘bế’ về giùm đi, nói tặng cho oai thôi”.

Tôi thấy Phương Oanh đang là nữ diễn viên hot hit nhất màn ảnh nhỏ khi thủ vai chính Phương Nam trong bộ phim gia đình Hương Vị Tình Thân. Để làm tròn vai diễn, cô đã phải tăng đến 8kg cho ngoại hình hợp với nhân vật. Thế nhưng có thể thấy rằng đoàn phim chỉ mới kết thúc được vài tuần nhưng Phương Oanh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn của mình.

Khác hẳn với Thục Anh bình dị trong 11 Tháng 5 Ngày, diễn viên Lương Thanh khoe nhan sắc trong ngày 20/10 bằng bức hình “chanh sả”. Cô diện chiếc áo ren vô cùng sang trọng và quyến rũ. Hiện tại mỹ nhân này đang dành nhiều lời khen của khán giả với lối diễn xuất thần trong tác phẩm truyền hình xoay quanh đề tài thanh xuân, tình yêu và cuộc sống của giới trẻ.

Lương Thu Trang lại khoe hình ảnh chụp ở phim trường trong dịp 20/10. Nữ diễn viên này đang thủ vai nhà văn thích tìm tòi, chấp bút nên những tác phẩm điều tra, trinh thám trong Mặt Nạ Gương. Sau Hướng Dương Ngược Nắng, dự án này hứa hẹn mang đến ấn tượng sâm đậu với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất thần của nữ diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ.

Đối với Thanh Hương, chắc có lẽ đây là một ngày 20/10 siêu đặc biệt khi cô đang đi công tác, nữ diễn viên này đang tham gia một dự án mới, vào vai một phụ nữ dân tộc Mường ở vùng núi cao Tây Bắc. Trên trang cá nhân, mỹ nhân VTV đăng tải hình ảnh nằm thảnh thơi trên chiếc võng với bộ trang phục giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn: Chuyên tạo “Chemistry”, với mỹ nhân vào cũng “tình bể bình”

“20/10 của cô gái 2 con 3x tuổi. Một năm thật nhiều điều mới mẻ, may mắn và niềm vui. Chúc chị em phụ nữ chúng mình luôn tươi trẻ, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng tích cực nhé”. Đây là lời chúc của Bảo Thanh viết trên trang cá nhân, gửi tới một nửa thế giới trong ngày đặc biệt. Có lẽ món quà lớn nhất trong năm nay đối với nữ diễn viên này là cô con gái đáng yêu, kháu khỉnh.

Sau khi sinh, Bảo Thanh vẫn đang trên đà lấy lại vóc dáng thế nhưng thần thái thì vẫn “chất như nước cất”. Tôi nghĩ rằng chỉ chờ cho đến khi bé NaNu cứng cáp là nữ diễn viên này sẽ tái xuất với các dự án mới, mang đến cho khán giả truyền hình những vai diễn ấn tượng.

 20/10 năm nay Quỳnh Nga  hẹn hò cũng những người bạn thân, cô diện bộ đầm trễ vai quyến rũ khoe visual cực đỉnh. Ngày phụ nữ Việt Nam đúng vào đợt miền Bắc đang có đợt không khí lạnh nên được ngồi quán xá nhâm nhi ly cafe tâm sự với “cạ cứng” thì đúng là quá tuyệt vời rồi. Nữ diễn viên cũng nhắn nhủ chị em rằng: “Không phải chỉ có 20/10 mình mới xinh đẹp mà 365 ngày… ngày nào cũng phải đẹp nhá".

Quỳnh Kool đăng tải bộ hình mới đẹp dịu dàng trong bộ đầm màu hồng. Trông nữ diễn viên như một bông hoa sen trong sáng, thuần khiết. Cô viết trên trang cá nhân: "Dẫu biết tháng năm qua, không bao giờ quay lại, sao chẳng đối đãi nhau, bằng cả sự dịu dàng".

>>>Xem thêm: Bảo Anh chia sẻ chuỗi ngày kinh hoàng khi đóng Mặt Nạ Gương

“Cô Vân” trong 11 Tháng 5 Ngày cũng đăng tải hình ảnh khoe sắc vóc cùng những lời chúc tốt đẹp đến chị em phụ nữ nhân ngày đặc biệt 20/10. Có thể nói, mặc dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Vân Dung ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, tôi nghĩ rằng một trong những yếu tố giúp cô sở hữu nhan sắc thách thức thời gian đó là nữ diễn viên này luôn nghĩ lạc quan, yêu đời và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người xung quanh.

Qua những lời chúc cùng bức hình ghi lại khoảnh khắc đẹp của những mỹ nhân màn ảnh nhỏ, nhiều khán giả là chị em phụ nữ phần nào được truyền những năng lượng, cảm hứng tích cực, có thêm những động lực để cố gắng, chiến thắng bản thân và vươn tới hạnh phúc.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".