x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn "nữ quân nhân" mang đậm khí chất nhất màn ảnh Việt

Thi Zun 12:12 - 19/10/2021

Hình ảnh các mỹ nhân Việt trong bộ quân phục luôn có sức hút đối với công chúng. Và trùng hợp thay, làng giải trí của chúng ta cũng có kha khá các bộ phim, chương trình truyền hình có các nhân vật là quân nhân. Cũng nhờ đó mà tôi và cá dân tình nhiều lần có dịp chiêm ngưỡng các “chị đẹp" khoác lên người bộ quân phục trên màn ảnh.

Cao Thái Hà (Hậu Duệ Mặt Trời)

Cao Thái Hà sở hữu bộ sưu tập vai diễn khá khủng nhưng ấn tượng nhất với tôi là màn hóa thân tại Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt đấy. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Minh Ngọc - nữ trung uý con nhà lính.

Xuất hiện trong tạo hình tóc ngắn cùng những bộ đồ rằn ri, Cao Thái Hà khiến tôi nhớ mãi không quên vì vẻ cuốn hút và khí chất “đỉnh của chóp" của cô nàng. Dù vai diễn này bị so sánh khá nhiều với bản gốc nhưng nhìn chung, Cao Thái Hà đã có một màn thể hiện khá trọn vẹn và thành công.

 >>> Xem thêm: Thúy Ngân - Trâm Anh có style ăn mặc tương đồng, nhiều lần "đụng hàng"

Midu (Bí Ẩn Song Hình)

“Thiên thần tỷ tỷ" Midu cũng đã có cơ hội khoe sắc vóc của mình trong màu áo lính với màn góp mặt trong bộ phim Bí Ẩn Song Sinh. Với tác phẩm này, Midu vào vai Linh Đan một nữ cảnh sát thông minh, chính trực.

Nhìn Midu, tôi thực sự đã rất bất ngờ về thần thái lạnh lùng, sắc sảo này. Vốn mang vẻ đẹp mỏng manh, thuần khiết nhưng khi mặc bộ quân phục, phải công nhận, trông cô cứ như thành một người khác vậy.

Khả Ngân (Sao Nhập Ngũ)

Tuy chưa bao giờ đóng vai nữ quân nhân trên phim nhưng Khả Ngân vẫn có cơ hội diện áo lính trên màn ảnh khi tham gia Sao Nhập Ngũ. Mỹ nhân 9x đã khiến tôi và bao dân tình không khỏi bất ngờ khi quyết định để mặt mộc xuyên suốt các tập của chương trình.

Hoàn toàn trái với hình ảnh “chanh sả" của một Tuệ Nhi ở 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân toát lên sự mạnh mẽ, cương nghị khi hóa thân thành nữ quân nhân luôn lăn xả hết mình trong các nhiệm vụ.

Kỳ Duyên (Sao Nhập Ngũ)

Một mỹ nhân khác của Sao Nhập Ngũ khiến tôi ấn tượng không kém, đó chính là Kỳ Duyên. Khác với hình tượng chỉn chu của một “nàng hậu" lúc nào cũng được chăm chút kỹ càng, Kỳ Duyên trong show như trở thành một quân nhân thực sự vậy.

Cô nàng sinh hoạt cùng các đồng đội, làm đủ các nhiệm vụ khắc nghiệt và còn xuất sắc đoạt giải quán quân chung cuộc của mùa đó nữa. Tôi rất thích ngắm khoảnh khắc Kỳ Duyên chăm chú trải nghiệm thử thách luôn, trông cô nàng vừa bản lĩnh vừa vô cùng gần gũi, thân thiện.

Phương Oanh (Mỹ Nhân Hành Động)

Hẳn là không nhiều người biết, dâu cả nhà họ Hoàng của Hương Vị Tình Thân từng tham gia chương trình Mỹ Nhân Hành Động cách đây 2 năm đấy. Tại đây, mỹ nhân VTV đã được khoác lên người bộ đồng phục công an và trải qua nhiều buổi huấn luyện “nặng ký" không khác gì một chiến sĩ thực thụ.

Mặc bộ trang phục đặc biệt này, Phương Oanh khoe vẻ đẹp nghiêm nghị, chững chạc đến bất ngờ. Ở những buổi quay, cô nàng luôn xuất hiện với diện mạo mộc mạc, dù vậy sự mạnh mẽ và cool ngầu toát lên từ nữ diễn viên vẫn khiến tôi không thể rời mắt.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh - Lương Thanh và dàn mỹ nhân VTV thuộc phái "toàn chân" 

Có thể thấy, những mỹ nhân trên vốn đã xinh “hết nước chấm" nhưng khi khoác lên người bộ quân phục lại càng ngập sức hút hơn. Bạn ấn tượng với cô nàng nào nhất khi gắn liền với hình tượng này, hãy chia sẻ cho tôi biết bên dưới với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn có niềm đam mê “hóng hớt showbiz” thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".