x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao đình đám tụ hội, thi nhau khoe sắc ở Baeksang Arts Awards 2021

Trà Thái Xanh 20:25 - 13/05/2021

Baeksang Arts Awards là một trong ba giải thưởng phim ảnh quan trọng nhất của xứ sở kim chi. Năm nay là lần thứ 57 giải thưởng này được tổ chức và các đề cử đã được công bố rộng rãi vào ngày 12 tháng 4 năm 2021. Dù lễ trao giải năm nay được tổ chức không có khán giả nhưng không vì thế mà trở nên nhàm chán. Đông đủ những cái tên có mặt trong danh sách đề cử đều xuất hiện trên thảm đỏ tối nay, tạo nên một khung cảnh vô cùng sôi động. Cùng ngắm nhìn khoảnh khắc tuyệt vời của các ngôi sao nổi tiếng tại thảm đó Baeksang Arts Awards 2021 nhé.

>> Bạn có biết: Suzy, YoonA và dàn mỹ nhân 9x đình đám nhất màn ảnh Hàn hiện nay

Đảm nhiệm vị trí người dẫn chương trình cho Baeksang Arts Awards 2021 là nam diễn viên hài Shin Dong Yup và mỹ nhân đình đám Bae Suzy. Năm nay đã là năm thứ 6 liên tiếp “tình đầu quốc dân” được ban tổ chức tin tưởng giao cho nhiệm vụ này. Trong khi Shin Dong Yup diện bộ vest màu trắng lịch lãm thì Suzy chọn phong cách trưởng thành với bộ váy dạ hội đen. Chiếc váy mà Suzy diện nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Fall 2019 từ thương hiệu đã hợp tác với cô lâu năm - Dior. Ngay cả chiếc vòng cổ cũng đến từ thương hiệu này.

Shin Hye Sun xinh đẹp dịu dàng và nền nã trái ngược với hình ảnh cá tính của cô trong bộ phim ăn khách Chàng Hậu. Cũng nhờ vào bộ phim này mà Shin Hye Sun có được đề cử Thị hậu tại lễ trao giải năm nay.

“Thượng cung Choi” hài hước mang lại bao nhiêu tiếng cười cho khán giả khi theo dõi Chàng Hậu cũng xuất hiện rất xinh đẹp và thanh lịch trong buổi tối hôm nay. Cha Chung Hwa cũng là một cái tên có mặt trong danh sách đề cử ở hạng mục “Nữ diễn viên phụ phim truyền hình xuất sắc nhất”.

Ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021 đã xuất hiện và không làm cho khán giả thất vọng với lựa chọn trang phục của mình. Bộ váy dạ hội hoàn hảo với phần tay phải được thiết kế phá cách kết hợp cùng son môi đỏ rực đã làm cho Kim So Yeon “ác ơi là ác” như vai diễn Cheon Seo Jin mà cô thể hiện. Chắc chắn với tạo hình này, Kim So Yeon sẽ trở thành nữ hoàng thảm đỏ tối nay.

Có cô Cheon rồi thì phải có luôn dượng Tae cho đủ bộ “cặp đôi bão táp” của Cuộc Chiến Thượng Lưu chứ. Hình ảnh này không khác với hình ảnh thường thấy trong phim mấy nhưng nhìn Uhm Ki Joon hiền lành và đẹp trai hơn hẳn khi để tóc mái như thế này. Chuẩn “ông chồng quốc dân” của người hâm mộ Cuộc Chiến Thượng Lưu

Nhận được đề cử “Nữ diễn viên mới phim truyền hình xuất sắc nhất” nên “Bae Ro Na” - Kim Hyun Soo cũng xúng xính váy áo để đi tham gia lễ trao giải năm nay. Bộ váy rất nổi bật và Kim Hyun Soo cũng rất xinh nhưng mà nhiếp ảnh gia chụp hơi dìm nhan sắc của người ta quá đó nha. 

“Hoàng tử phim chuyển thể” Song Kang vẫn đẹp trai và “đốn tim” người hâm mộ với vẻ ngoài cực thu hút của mình. Song Kang hiện là một trong những mỹ nam thế hệ mới được mong đợi nhất hiện nay của phim ảnh xứ Hàn. Tại Baeksang Arts Awards 2021, Song Kang nhận được đề cử “Nam diễn viên mới phim truyền hình xuất sắc nhất”.

Đối thủ của Song Kang ở hạng mục này là Lee Do Hyun thì lại tạo điểm nhấn với phần áo sơ mi và áo vest màu trắng đi kèm quần tây đen, tạo nên một tổng thể đối lập rất thời thượng. Tất nhiên “bố trẻ” vẫn điển trai như bao lần xuất hiện trên màn ảnh mà thôi. Đẹp trai như này thì hy vọng kết quả tốt nhất sẽ đến với Lee Do Hyun trong tối nay.

Lee Seung Gi có vẻ dạo này hơi bị tăng cân nhẹ nên nhìn nam chính của Mouse mũm mĩm hơn hẳn so với hình ảnh trên phim. Tuy vậy nhưng nhìn Lee Seung Gi trên thảm đỏ vẫn rất bảnh bao và như thế này đã đủ để lại ấn tượng rồi đúng không nào?

>> Có thể bạn quan tâm: Nam thần Hàn đeo kính đen cực ngầu, đeo kính trắng lại hóa thư sinh

Song Joong Ki chỉ có đẹp hơn chứ không có đẹp nhất. Lại một màn xuất hiện nữa khiến người hâm mộ phải ngã gục trước nhan sắc của người đàn ông sinh năm 1985. Song Joong Ki sẽ cạnh tranh cho giải Thị đế trong tối ngày hôm nay. 

Trông hơi “ngố tàu” vì kiểu tóc quyển vở nhưng Kim Soo Hyun nhìn thật thời thượng trên thảm đỏ với bộ vest có họa tiết khá lạ mắt. Nam chính Điên Thì Có Sao cũng là một trong những diễn viên được đề cử Thị đế và tạo ra cuộc cạnh tranh hấp dẫn cho hạng mục này tại lễ trao giải năm nay. 

Kim So Hyun chọn một phong cách có phần già dặn và trưởng thành khi xuất hiện tại Baeksang Arts Awards năm nay. Cô nàng sinh năm 1999 này còn khiến mọi người bất ngờ với phần xẻ sâu khá táo bạo, “đốt cháy" mọi ống kính của giới truyền thông. Bộ váy màu vàng này cũng khiến Kim So Hyun nổi bật thấy rõ trong buổi tối nhộn nhịp này. 

Cặp đôi đang gây chú ý trong bộ phim cổ trang Đánh Cắp Số Phận - Jung Il Woo và Kwon Yuri tay trong tay cực đẹp đôi sánh vai nhau trên thảm đó. Trong đó phải dành lời khen ngợi cho tạo hình hết sức quyến rũ và hút hồn của Yuri với bộ váy dạ hội được thiết kế lạ mắt. Sự lựa chọn này cũng giúp mỹ nhân sinh năm 1989 trở thành điểm nhấn khó quên trong tối hôm nay.  

Yoo Ah In là một ngôi sao mà chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ và ở Baeksang Arts Awards 2021 cũng không ngoại lệ. Chỉ cần thần thái của Yoo Ah In thôi là đã đủ làm cho mọi người nổi da gà rồi. Tối nay mà thắng giải Ảnh đế nữa thì quả thật anh sẽ là cái tên sáng nhất đêm nay luôn. 

Tài tử sinh năm 1972 nổi bần bật giữa rừng sao nam của tối nay với bộ vest trắng khác biệt nhưng vẫn vô cùng thời thượng. Lee Jung Jae với vai diễn trong phim Ác Quỷ Đối Đầu cũng nằm trong danh sách đề cử cho hạng mục Ảnh đế tại Baeksang Arts Awards 2021. Đối thủ trực tiếp của nam thần tài sắc Yoo Ah In luôn đó nha. 

Quả nhiên là “chị đại”, nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hye Soo “quét sạch” thảm đỏ tối nay với một chiếc váy dạ hội vừa sang, vừa sáng, lại vừa dài. Chỉ cần nhìn thôi là đã đủ để thấy được thế nào là khí chất rồi. Được mệnh danh là “Meryl Streep của Hàn Quốc” khi chỉ cần thở thôi là được đề cử, Kim Hye Soo góp mặt trong hạng mục Ảnh hậu với bộ phim Di Nguyện Bí Ẩn

Krystal Jung thu hút mọi ánh nhìn của truyền thông với sự xuất hiện không thể xuất sắc hơn được nữa. Mọi thứ trên người của cô tối nay đều xứng đáng nhận được điểm 10 cho chất lượng. Mỹ nhân sinh năm 1994 là một trong năm minh tinh được đề cử cho hạng mục “Nữ diễn viên mới phim điện ảnh xuất sắc nhất” nhờ vai diễn trong phim Mẹ Bầu Siêu Ngầu

>> Xem thêm: Song Joong Ki và nhan sắc dàn nam thần xứ Hàn khi quảng cáo mỹ phẩm

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.