x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi, Quan Hiểu Đồng và sao Cbiz tạo hình thảm đỏ 2022 "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 21/11/2022

Dù thảm đỏ năm 2022 có hơi ảm đạm vì sự ảnh hưởng của dịch bệnh xứ Trung, dàn mỹ nhân nơi này vẫn rất tích cực khoe sắc bằng những bộ cánh lộng lẫy nhất. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời thì vẫn có không ít trang phục "ố dề", vấp phải nhiều tranh luận trái chiều từ hội mê cái đẹp. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những bộ váy gây ồn ào này nhé!

Quan Hiểu Đồng

Với mình, Quan Hiểu Đồng chính là một trong những nữ diễn viên sở hữu ngoại hình vượt trội nhất. Với chiều cao hơn 1m7 cùng với đôi chân thon dài thẳng tắp như siêu mẫu, Quan Hiểu Đồng có thể dễ dàng "cân" mọi tạo hình khó nhằn nhất. Vậy mà chẳng hiểu sao người đẹp này lại chẳng biết tận dụng ưu thế, liên tục chọn những bộ váy "dìm" sắc vô cùng.

Trong đêm trao giải Kim Kê, Quan Hiểu Đồng khiến cộng đồng mạng dậy sóng bằng áo croptop phối với chân váy đen dài. Style váy phá cách này rất đẹp, nhưng lại không hợp với dáng người đầy đặn của người đẹp Hai Mươi Bất Hoặc. Kết quả là không chỉ Quan Hiểu Đồng mà đến stylist của cô cũng bị cộng đồng mạng tặng "gạch". 

Trước đó, trong lễ trao giải Phi Thiên, Quan Hiểu Đồng đã chọn bộ váy hoa rực rỡ để khoe khéo đôi chân thon dài. Tuy nhiên, hoa văn váy sặc sỡ, cách thiết kế diêm dúa, kết hợp với kiểu tóc già dặn đã khiến Quan Hiểu Đồng như được cộng thêm 10 tuổi, chẳng giống quý cô thuộc thế hệ sau 95 gì cả.

>>> Xem thêm: "Quỷ hậu" La Lan: Cô đơn cả đời vì chuyên vai ác nữ, tuổi 88 hiến mình cho y học

Diêu Thần

Diêu Thần từng là "nữ thần weibo" đình đám một thời với vẻ đẹp chững chạc của một nữ cường nhân, nhưng mình chẳng hiểu tại sao vài năm gần đây nữ diễn viên lại có chấp niệm với style "bánh bèo" dẫn đến mắc nhiều sai lầm trong việc chọn váy đi dự sự kiện. Ví dụ như trên thảm đỏ Weibo vừa rồi, Diêu Thần đã chọn bộ váy tím lịm sến súa, từ phần cổ bèo cho đến tà váy lấp lánh đều diêm dúa vô cùng, khiến công chúng chỉ có thể thở dài ngao ngán.

Châu Đông Vũ

Từ sau khi trở thành "Tam kim Ảnh hậu" của làng phim Hoa ngữ, tài nguyên thời trang của Châu Đông Vũ cũng được thăng hạng đáng nể, luôn được khoác lên những bộ váy cao cấp nhất. Tuy nhiên, dáng người mảnh mai của Châu Đông Vũ lại rất vô duyên với 2 từ "thời trang" cùng "sang trọng", chẳng bao giờ làm vừa lòng các stylist nổi danh trong giới.

Ví dụ, trong sự kiện thảm đỏ do Vogue tổ chức gần đây, bộ váy croptop đen cá tính của Châu Đông Vũ lại tiếp tục khiến các blogger thời trang kêu trời. Nhìn vào phong cách của mỹ nhân Em Của Thời Niên Thiếu, mình thấy nhiều người chẳng hề sai khi nhận xét là: "Châu Đông Vũ tựa như trẻ con mặc đồ người lớn vậy, cố gắng thế nào cũng thấy buồn cười". 

Tề Khê

Chủ nhân mới của cúp vàng Kim Kê cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Tề Khê từng khiến nhiều stylist phải ngỡ ngàng khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh quốc tế Bắc Kinh. Bộ váy thùng thình khiến người ta liên tưởng đến lưới đánh cá, lại còn phối với vải ren khiến Tề Khê trông lạc quẻ vô cùng, mình và nhiều bạn dù muốn khen ngợi nữ diễn viên văn nghệ này cũng chẳng biết tìm ưu điểm ở đâu.

Lưu Diệc Phi

Trong đêm hội Weibo, Lưu Diệc Phi đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung khi khoác lên người bộ váy lộng lẫy hệt như công chúa Disney vậy. Không chỉ mình mà rất nhiều người cũng phải ngất ngây trước vẻ đẹp đài các, quý phái của người đẹp Mộng Hoa Lục.

Tuy nhiên, sau khi những khoảnh khắc chưa photoshop của Lưu Diệc Phi được hé lộ thì cộng đồng mạng xứ Trung lại chia làm 2 phe. Một bên vẫn cảm thấy Lưu Diệc Phi xinh đẹp và đài các với khuôn mặt hoàn hảo. Một bộ phận lại cho rằng nữ diễn viên mất điểm vì thân hình đầy đặn khiến stylist phải chỉnh sửa làm thay đổi form của trang phục. Đến tận bây giờ, trận khẩu chiến này vẫn chưa ngã ngũ đâu.

>>> Xem thêm: Cùng hóa nữ cường trên phim: Mịch bánh bèo, Tử lại gồng, kém xa đàn chị Tôn Lệ

Từ dàn mỹ nhân này, mình nhận ra một điều là không phải chọn váy cao cấp hay thời thượng là những người đẹp Hoa ngữ sẽ tỏa sáng. Đôi khi vì lỗi trang điểm, chọn đồ không hợp với vóc dáng và khí chất cũng khiến họ từ mỹ nhân thảm đỏ thành sao nữ thảm họa. Thế nên, mình cho rằng các stylist khi chọn trang phục cho nghệ sĩ thì nên cẩn thận hơn nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".