x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Băng Phạm đẹp ngút ngàn ở tuổi 41, ảnh thật của Diệc Phi gây tranh cãi

An Lee 11:50 - 22/12/2022

Hiếm khi nào mà dàn Cbiz đình đám đổ bộ với nhiều ảnh mới như ngày 22/12 này. Được chú ý nhiều nhất có lẽ là nhan sắc của Lưu Diệc Phi bởi ảnh studio và ảnh thảm đỏ khác xa nhau. Trong khi đó, Phạm Băng Băng lại làm dân tình đứng ngồi không yên bởi nhan sắc cực phẩm ở tuổi 41. Loạt phim hôm nay không có nhiều tin mới, nhưng Triệu Lệ Dĩnh thì được khen ngợi nhờ Gió Thổi Bán Hạ. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Gà mới nhà Vu Chính đẹp như Lệ Dĩnh, Thư Hân - AngelaBaby đọ dáng thon 

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc đẳng cấp, Lưu Diệc Phi ảnh chưa sửa gây thất vọng

Mở đầu loạt ảnh hôm nay là nhan sắc nhẹ nhàng của Bạch Lộc. Nữ diễn viên đã khoe bộ ảnh mới với nhan sắc trong veo nhờ lớp makeup cực mỏng. Nét đẹp tự nhiên giúp Bạch Lộc bớt đi được vài tuổi, hơn hẳn những shoot hình được chuẩn bị cầu kỳ.

Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây ở ẩn khá lâu, thế nên người hâm mộ không ngừng mong chờ ảnh mới. Biết được tiếng lòng của fan, vậy nên mỹ nữ Tân Cương đành xuất hiện trở lại trong quảng cáo mới. Diện bộ lễ phục lộng lẫy, Nhiệt Ba trông hơi bình thường vì cả makeup lẫn kiểu tóc chẳng có gì đặc biệt. Thay vào đó, tấm ảnh Nhiệt Ba quảng bá cho Tencent lại phá cách hơn khi cô nàng diện chiếc nơ bản to, khoe vẻ ngoài nhí nhảnh, đáng yêu.

Hôm qua, Dương Mịch đã tham gia một sự kiện nhãn hàng. Nữ diễn viên diện bộ đầm trắng, đôi môi đỏ đậm cực quyến rũ. Mặc dù có nhiều nhận xét khen Dương Mịch có trạng thái tốt, nhưng mình cảm thấy phong cách này làm Dương Mịch trông hơi ác, mang đến cảm giác đáng sợ hơn bình thường.

Tham gia Liên hoan phim Quốc tế Ma Cao, Lưu Diệc Phi mang đến vẻ ngoài xinh đẹp với chiếc đầm xanh dịu nhẹ. Nữ diễn viên trông thon gọn, trẻ trung trong loạt ảnh do studio đăng tải. Nhưng với ảnh thảm đỏ chưa qua chỉnh sửa, Lưu Diệc Phi gây thất vọng nhẹ với ngoại hình đậm tuổi, cũng kém thon thả. Ngoài nhan sắc, Lưu Diệc Phi còn được chú ý hơn khi giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị hậu) với vai diễn Triệu Phán Nhi trong Mộng Hoa Lục.

Khác với Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng lại làm bao người trầm trồ bởi vẻ đẹp quý phái, đầy sang chảnh. Diện đầm đen, makeup đậm và nổi bật với làn da trắng sáng, Phạm Băng Băng làm mình phải ngỡ ngàng bởi không nghĩ nhan sắc này của cô đã qua ngưỡng 40. Quả thật luận về nhan sắc, làng giải trí Hoa ngữ này khó có ai qua được Phạm Băng Băng, dù cho cô đã bay màu khỏi Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh được khen, Trường Nguyệt Tẫn Minh sắp lên sóng

Bộ phim Dã Thú Cô Độc do Tất Văn Quân và Tôn Y Hàm diễn chính đã tung poster mới. Với dàn cast “trai xinh gái đẹp” thì tác phẩm này đang được nhiều người hâm mộ mong chờ lên sóng. Có điều diễn xuất của Tất Văn Quân nếu vẫn thiếu biểu cảm như trong Mặc Bạch, mình e rằng phim sẽ không thể có được đánh giá tốt từ người xem.

Trường Nguyệt Tẫn Minh do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính đã lấy được giấy phép chiếu mạng. Khả năng cao bộ phim này sẽ lên sóng vào quý 1 năm 2023, có thể sớm nhất là dịp năm mới. Đây được xem là một trong những bộ tiên hiệp được nhiều người mong chờ, hơn nữa nội dung lẫn tạo hình đều được đầu tư rất chỉn chu.

Triệu Lệ Dĩnh gần đây nhận được không ít lời khen ngợi nhờ 2 tác phẩm mang tính chuyển hình là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Gió Thổi Bán Hạ. Mới nhất, CCTV6 đã có lời khen ngợi dành cho Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân thành nhân vật Hứa Bán Hạ. Với diễn xuất đầy cảm xúc, đôi mắt linh động, nàng tiểu hoa 8x đã khẳng định được bản thân trên màn ảnh nhỏ.

>> Xem thêm: Dương Tử học hỏi Lệ Dĩnh hóa mỹ nữ Hồng Kông, Cnet hú hồn vì Hyun Bin 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/12. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là nhan sắc của Phạm Băng Băng rồi. Cũng xin chúc mừng Lưu Diệc Phi khi có được giải thưởng với màn trở lại đầy sức hút qua nhân vật Triệu Phán Nhi. Còn bạn, bạn nhận xét gì về loạt ảnh của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.