x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những phim khiến khán giả mỏi cổ chờ phần 2: Sở Kiều bao giờ mới đến?

Carole 08:35 - 25/10/2022

Mình nghĩ chắc các bạn cũng đã nghe nói đến “lời nguyền phần 2” rồi đúng không? Vì phần 2 của phim Hoa ngữ thường “flop dập mặt”, nên khán giả hầu như không còn tin tưởng rằng những phim đó khi lên sóng sẽ thoát khỏi cái bóng phần 1 để có thể hot. Tuy nhiên, có một số bộ phim vẫn khiến khán giả mòn mỏi chờ đợi phần 2, các bạn biết đó là những phim gì không? 

Sở Kiều Truyện 

Năm 2017, Sở Kiều Truyện gặt hái thành công không tưởng trên màn ảnh Hoa ngữ, tổng lượt view đã vượt qua con số 40 tỷ. Sở dĩ, Sở Kiều Truyện được khán giả trông ngóng phần 2 là vì bộ phim kết thúc ở phân đoạn Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) rơi xuống sông băng không rõ an nguy, trong khi chuyện tình của anh và Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) còn chưa bắt đầu nữa.

Trong suốt 5 năm qua, có rất nhiều tin đồn về phần 2 của Sở Kiều Truyện và khán giả đều hy vọng “dưa” này có thể chín. Bạn nào hay đi hóng phim thì chắc sẽ biết chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã thật sự tái hợp như kỳ vọng, đáng tiếc họ lại hợp tác trong Dữ Phượng Hành chứ không phải Sở Kiều Truyện 2. Mình nghĩ, liệu còn có hy vọng về Sở Kiều Truyện 2 nữa không đây?

Khánh Dư Niên

Giống như Sở Kiều Truyện, Khánh Dư Niên cũng có cái kết dang dở khi ở cuối phim, khi vừa biết được thân phận thật sự của mình thì Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) đã bị Ngôn Băng Vân (Tiêu Chiến) “xiên” cho một phát. Tính ra thì kịch bản phim của Khánh Dư Niên lúc này mới dừng ở nửa đầu nguyên tác thôi, phần 2 cũng đã nhanh chóng được nhà sản xuất xác nhận rồi.

Chỉ có điều suốt hơn 2 năm qua, Khánh Dư Niên 2 mãi không thể khai máy được vì nhà sản xuất vẫn nuôi ý định quy tụ dàn diễn viên cũ. Ban đầu mình thấy Lý Thấm và Tiêu Chiến dường như không muốn quay lại với phần 2 nữa, nhưng giờ thì có vẻ như ngoài Trương Nhược Quân, dàn sao phụ khó mà tiếp tục cuộc hành trình. Nếu Khánh Dư Niên 2 không thể quay thì tiếc quá chừng.

Toàn Chức Cao Thủ

Mùa hè năm 2019 có Thân Ái Nhiệt Ái Trần Tình Lệnh chiếm sóng, nhưng Toàn Chức Cao Thủ không vì thế mà bị lu mờ. Bạn nào đã xem Toàn Chức Cao Thủ rồi thì sẽ biết, tuy chiến đội Hưng Hân của Diệp Tu (Dương Dương) đã vô địch ở tập cuối nhưng nếu so sánh với nguyên tác thì vẫn còn có rất nhiều tình tiết chưa được khai thác, có thể tiếp tục làm phần 2.

Tencent vẫn nuôi mộng tiếp tục đưa Toàn Chức Cao Thủ lên màn ảnh dưới danh nghĩa phần 2, đồng thời mời về dàn diễn viên ban đầu, đặc biệt là Dương Dương. Nhưng theo mình biết, Dương Dương không có thói quen nhận phần 2, hơn nữa anh ấy còn đang muốn chuyển hình nên khả năng tiếp tục với Toàn Chức Cao Thủ là không cao.

Lão Cửu Môn

Mình nghĩ chắc sẽ có nhiều bạn cảm thấy hơi lạ không biết tại sao Lão Cửu Môn lại có tên trong danh sách này. Thực tế thì sau thành công của phần 1 lên sóng năm 2016 thì nhà sản xuất vẫn lên kế hoạch với phần 2, chỉ là họ vẫn chưa nhận được cái gật đầu của dàn diễn viên chính. Mà Lão Cửu Môn 1 có kết mở, việc làm thêm phần 2 đúng là khá dễ dàng.

Linh hồn của Lão Cửu Môn nằm ở bộ 3 diễn viên chính là Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Nghệ Hưng. Theo thông tin mình tìm hiểu thì cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có Trần Vỹ Đình đồng ý tham gia thôi. Triệu Lệ Dĩnh đang chuyển hình nên khả năng cao là sẽ từ chối, còn Trương Nghệ Hưng giờ gần như chỉ tập trung cho âm nhạc.

Đấu Phá Thương Khung

Tuy Đấu Phá Thương Khung bị đánh giá thấp nhưng bộ phim này từng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Như các bạn đã biết rồi đấy, tập cuối của Đấu Phá Thương Khung kết thúc ở phân cảnh Tiêu Viêm (Ngô Lỗi) tưởng chừng không sống nổi nay đã có hy vọng. Chỉ là, khán giả vẫn chưa được chứng kiến tương lai “xưng hùng xưng bá” của Tiêu Viêm.

Vì kết chưa được trọn vẹn nên mọt phim đều hô hào yêu cầu nhà sản xuất làm tiếp phần 2 để họ có thể chiêm ngưỡng sự “bá đạo” của Tiêu Viêm. Nhưng càng chờ càng mất, từ sau khi lên sóng năm 2018 cho đến nay thì Đấu Phá Thương Khung không có thêm tin tức gì nữa. Mình chờ Đấu Phá Thương Khung hết cả thanh xuân luôn rồi.

Vì nhiều nguyên do mà phần 2 của các bộ phim vẫn chưa thể nào khởi quay và gặp mặt khán giả được. Danh sách trên toàn những phim mà mình thích nhưng chẳng biết đến mùa quýt nào mới xem được phần 2, có khi nhà sản xuất còn từ bỏ việc tiếp tục làm phim rồi cũng nên.

>>> Xem thêm: Tư Đằng và những bộ phim Hoa Ngữ về mối tình chị em đáng xem!

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.