x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cnet triệu hồi Lệ Dĩnh, Nhậm Gia Luân tới giải cứu nam chính Sở Kiều

An Lee 11:45 - 07/04/2022

Dù đã phát sóng được 5 năm, song đến nay Sở Kiều Truyện vẫn luôn được netizen nhớ tới. Một phần vì nhà sản xuất phim hứa hẹn sẽ có phần 2, rumor về nó vẫn lên đều đều mỗi tuần. Phần khác là bởi cái kết quá xàm xí khi Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) vẫn trôi nổi dưới hồ băng mà chưa ai vớt lên. Chẳng thế mà dạo gần đây, An nghe được câu chuyện khá thú vị về nhân vật và bộ phim này.

>> Xem thêm: An Lạc Truyện có nguy cơ đắp chiếu vì Cung Tuấn dính lùm xùm không hay 

Cụ thể, blogger chia sẻ rằng Vũ Văn Nguyệt chính là nhân vật bị netizen gọi hồn nhiều nhất ở các bộ phim. Vì vẫn đang chìm dưới hồ băng nên hễ phim nào có cảnh bơi dưới nước, sông, hồ... là y như rằng ở phần bình luận có người nhờ vả nhân vật vớt Vũ Văn Nguyệt lên dùm.

Chẳng hạn ở Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh có cảnh phải nhảy xuống sông để trốn đám người xấu. Cảnh quay gay cấn hồi hộp là thế nhưng đọc comment thì cười xỉu. Rất nhiều netizen để lại bình luận nhắc khéo nàng Minh Lan, rằng xuống hồ có gặp Vũ Văn Nguyệt thì vớt lên giùm.

Không chỉ Minh Lan của Triệu Lệ Dĩnh, ngay cả Từ Phượng Niên (Trương Nhược Quân) của Tuyết Trung Hãn Đao Hành hay nhân vật trong Cùng Em Bay Lượn Theo Gió xuống nước cũng được người xem để lại bình luận nhờ vả nếu tiện tay thì kéo Nguyệt ca lên.

Mới nhất là trong Ngự Giao Ký. Nhân vật Trường Ý của Nhậm Gia Luân chẳng phải là thế tử Đông Hải hay sao? Bởi vậy mà người xem càng được dịp cậy, rằng nếu có thể thì Trường Ý hãy sai quân của mình đi tìm và vớt Vũ Văn Nguyệt lên giùm. Nói chung, theo An thấy thì dù khán giả xem phim nào cũng đều nhớ đến Vũ Văn Nguyệt của Sở Kiều Truyện đang chìm dưới hố băng... 5 năm.

Sở dĩ Vũ Văn Nguyệt mãi chẳng được lên bờ là bởi Sở Kiều Truyện phần 2 chưa ra. Chuyện này cung phải trách Lệ Dĩnh vì không thèm nhận đóng. Nếu cô gật đầu đồng ý thì có phải Nguyệt ca đã được vớt lên từ đời nào rồi. Cũng chẳng phiền khán giả phải đi khắp các phim nhờ vả vớt lên giùm.

>> Xem thêm: Tạo hình chiến tổn đầy kinh diễm của Nhiệt Ba gây bão khắp cõi mạng 

Dẫu biết chỉ là đùa vui một chút thôi, nhưng An thấy người xem có vẻ vẫn còn chấp niệm rất lớn với Sở Kiều Truyện, đặc biệt là khi Vũ Văn Nguyệt vẫn còn dưới hồ băng. Thật mong Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận đóng phần 2, qua đó giúp Vũ Văn Nguyệt được vớt lên và không phải đi làm cameo ở đâu nữa. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.