x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vì sao "Dĩnh - Tân" đóng Dữ Phượng Hành mà không phải là Sở Kiều 2?

Carole 07:35 - 27/05/2022

Một trong những tin tức mà Carole thấy khán giả quan tâm nhất thời gian gần đây chính là việc Triệu Lệ DĩnhLâm Canh Tân tái hợp trong dự án cổ trang - thần tượng Dữ Phượng Hành. Tuy Dữ Phượng Hành trước khi có xác nhận chính thức đã gặp không ít ồn ào về việc fan phản đối Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân hợp tác với nhau, nhưng Carole cho rằng đây là một bộ phim lớn và có tiềm năng trở thành bom tấn màn ảnh.

Tuy nhiên, điều mà nhiều người băn khoăn chính là vì sao Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không tham gia Sở Kiều Truyện 2 mà lại chọn đóng Dữ Phượng Hành. Rõ ràng, việc Sở Kiều Truyện thành công rực rỡ đã giúp phim có được một lượng khán giả và điều này có lợi hơn cho cặp đôi này khi đóng phần 2 mà?

Carole nghĩ việc Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân không tham gia Sở Kiều Truyện 2 có lẽ là một quyết định khá sáng suốt. Nguyên nhân lớn nhất khiến “Dĩnh – Tân” chọn Dữ Phượng Hành là vì khả năng thành công của Sở Kiều Truyện 2 không cao.

Bạn nào mà để ý thì sẽ thường thấy đa số phần 2 của các bộ phim truyền hình đều không thành công như phần 1, dù là câu chuyện nối tiếp hay là kịch bản hoàn toàn mới. Nói chính xác thì Sở Kiều Truyện 1 kết thúc dang dở là vì nội dung chỉ hoàn thành được một nửa so với nguyên tác mà thôi. Bộ phim này nổi đình nổi đám và nhà sản xuất muốn tiến hành làm phần 2 với hy vọng tiếp nối thành công của phần 1 nhưng lúc này đây, hy vọng mời được toàn bộ dàn diễn viên cũ ở lại với mức giá thù lao ngày trước là điều rất khó khăn.

Thêm vào đó, nhà sản xuất không có hợp đồng bắt buộc với các diễn viên nên sẽ xảy ra vấn đề xung đột lịch trình và những định hướng phát triển sự nghiệp của họ. Sở Kiều Truyện thành công như vậy không chỉ có công lao của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thôi đâu mà còn có sự đóng góp của rất nhiều diễn viên khác. Nhà sản xuất muốn nắm chắc thành công thì buộc phải mời lại những diễn viên đã tham gia phần 1 nhưng vì nhiều nguyên nhân mà họ khó có thể nhận đóng tiếp, đương nhiên cũng có cả lý do “lời nguyền phần 2” nữa.

Giờ mà đổi diễn viên thì khả năng thất bại không hề nhỏ nên nhà sản xuất mới cố níu giữ dàn diễn viên cũ. Cứ trì hoãn để mời diễn viên khiến Sở Kiều Truyện 2 rơi vào cảnh nằm kho chưa biết bao giờ mới khởi động được khiến khán giả ngày càng chán nản. Khán giả đều hiểu rõ một điều, thời gian càng chậm chễ thì càng khó mời lại diễn viên cũ, mà thiếu đi những “linh hồn” của phần 1 thì họ cũng chẳng còn muốn chờ đợi phim nữa. Phim mà mất khán giả thì chỉ có flop thôi các bạn ạ.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tham gia bộ phim Dữ Phượng Hành tuy có gây ra khá nhiều tranh cãi nhưng dự án này có hy vọng thành công hơn so với Sở Kiều Truyện 2. Tính ra thì Dữ Phượng Hành mang đến sự mới mẻ, chính điều này đã khiến khán giả bị thu hút và họ sẽ muốn xem bộ phim này hơn, khả năng thành công cũng sẽ lớn hơn một dự án phần 2 nằm kho đã 5 năm đang dần bị lãng quên. Chính Carole cũng cảm thấy tò mò về nhân vật mới của 2 người họ và rất muốn xem Dữ Phượng Hành.

Mặc dù Sở Kiều Truyện không có cái kết trọn vẹn và tạo nên sự đáng tiếc lớn nhưng Carole lại ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân nhận Dữ Phượng Hành hơn. Hiện tại thì Dữ Phượng Hành đã khởi động rồi, có khả năng năm sau chúng ta sẽ được xem đấy.

>>> Xem thêm: Dữ Phượng Hành vừa công bố, Sở Kiều Truyện đã vội đi cọ nhiệt

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.