x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn mỹ nhân có thể thay Lệ Dĩnh đóng Sở Kiều

An Lee 09:00 - 24/02/2022

Dù đã 5 năm trôi qua, song cái kết của Sở Kiều Truyện vẫn khiến người xem phải ấm ức. Chẳng thế mà dân tình rất mong ngóng ngày Sở Kiều Truyện 2 khởi quay. Tuy nhiên, về dàn diễn viên, khả năng cao Triệu Lệ Dĩnh sẽ không tham gia, do cô nàng đã “5 lần 7 lượt” từ chối lời mời.

An cũng nghe nói rằng Lâm Canh Tân rất có hứng thú với dự án, cũng muốn Triệu Lệ Dĩnh cùng đóng Sở Kiều Truyện phần 2, song nữ diễn viên vẫn rất cứng rắn với quyết định của mình. Theo trang 163, nếu Triệu Lệ Dĩnh nhất quyết không nhận lời mời đóng phần 2, nhà sản xuất Sở Kiều Truyện có lẽ sẽ quay xe mời nữ diễn viên khác. Đã có nhiều mỹ nhân được đề cử, thế nhưng vẫn chưa ai được chọn.

>> Xem thêm: Thượng Thực nhận bão 1 sao, Cẩn Ngôn - Hứa Khải như bê từ Diên Hi qua 

Bạch Lộc

Được biết, người đầu tiên mà trang này nhắc đến là Bạch Lộc. Cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp, vừa mạnh mẽ, lại có thể dịu dàng ôn nhu. Nếu vào vai Sở Kiều, An nghĩ Bạch Lộc có thể cân được. Tuy nhiên, việc thay thế Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ gặp phải nhiều phản hồi trái chiều, do đó Bạch Lộc chưa chắc đã nhận lời mời.

Triệu Lộ Tư

Nữ diễn viên thứ 2 được đề cử vào vai Sở Kiều, đó là Triệu Lộ Tư. Từng được xem là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” nên nhan sắc, phong cách của Triệu Lộ Tư cũng tương tự tiền bối vài phần. Dù vậy, để đóng một vai cứng rắn, mạnh mẽ như Sở Kiều, e rằng Triệu Lộ Tư không kham nổi. Đó là chưa kể cô nàng chỉ quen diễn mấy vai ngây thơ, trong sáng, nếu hóa thành Sở Kiều, sợ rằng có chút không tự nhiên.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận cũng là ứng viên cho vai Sở Kiều. Xét ra thì diễn xuất của Đàm Tùng Vận cũng ổn đó, nhưng cô nàng không hợp với tính cách của nữ chính bộ phim này. Hầu hết những vai diễn của Đàm Tùng Vận đều nhí nhảnh, tinh nghịch một chút nên vào vai Sở Kiều sẽ bị sượng. Trước đó, Đàm Tùng Vận cũng cố “nắn” mình để vào vai nữ chính trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, kết quả là bị chê hết nước.

Viên Băng Nghiên

Một mỹ nhân khác cũng được nhắm đến vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh, đó là Viên Băng Nghiên. Được xem là “bản sao Triệu Lệ Dĩnh”, cũng từng đóng vai nữ tướng mạnh mẽ trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên có lẽ là lựa chọn khá ổn. Dù vậy, việc Viên Băng Nghiên chịu nhận đóng vai Sở Kiều cũng chẳng khả quan, do cô nàng đang có trong tay rất nhiều bộ phim mới, tội gì đóng lại vai diễn của người khác để bị so sánh, chê bai cơ chứ?

Tưởng Y Y

Sau 4 mỹ nhân trên, có lẽ khán giả cảm thấy vẫn chẳng ai phù hợp với Sở Kiều bằng Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, trang 163 cho rằng, còn ứng cử viên nữa khá hợp với vai này, đó là Tưởng Y Y. 

Còn nhớ Tưởng Y Y từng đóng vai phụ rất nhỏ trong Sở Kiều Truyện, và nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem. Nhan sắc, diễn xuất của cô nàng cũng chẳng hề thua kém, lại không phải mấy cô hàng “đỉnh lưu” như trên, nên xem chừng Tưởng Y Y sẽ dễ nhận lời đóng Sở Kiều hơn.

>> Xem thêm: Bắt chước cô bé trà xanh, "tiểu Lưu Diệc Phi" cũng ké fame Dương Dương  

Dù trong số những mỹ nhân trên đây đã có người phù hợp thay thế Triệu Lệ Dĩnh, nhưng An không chắc fan của phần 1 chịu đổi dàn diễn viên đâu. Họ vẫn còn chấp niệm rất lớn với couple Lệ Dĩnh - Canh Tân, nên chẳng dễ dàng gì mà chịu Sở Kiều Truyện 2 lên sóng với dàn diễn viên mới toanh. Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc thay người đóng Sở Kiều? Liệu có khả thi? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.