x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những phim tiên hiệp chiếu năm 2022 (P1): Dương Tử đấu với Nhiệt Ba

Carole 13:37 - 14/10/2021

Năm 2021 được coi là một năm khá biến động khi ngoài những phim đang trong quá trình sản xuất thì vẫn còn khá nhiều dự án “nằm kho” và được dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau. Theo Carole thấy thì năm 2022 sẽ là một năm của dòng phim tiên hiệp khi hàng loạt dự án nổi tiếng như Hạo Y Hành, Trầm Vụn Hương Phai sẽ ra mắt.

1. Hạo Y Hành (La Vân Hi, Trần Phi Vũ)

Chuyển thể từ bộ đam mỹ Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Cật Nhục, Hạo Y Hành kể về tình sư đồ giữa Sở Vãn Ninh (La Vân Hi đóng) và Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ đóng). Thế nhưng vì tính cách trái ngược nên Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên thường xuyên bất đồng quan điểm, giữa hai người cũng xuất hiện rất nhiều mâu thuẫn.

Hạo Y Hành đã đóng máy từ tháng 9/2020 và dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay nhưng vì một số lệnh hạn chế mà cuối cùng đã phải thay đổi lịch. Hiện tại, Hạo Y Hành đang được xếp vào danh sách các dự án lên sóng năm 2022 và bộ đam mỹ chuyển thể này cũng được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn khi phát sóng.

2. Trầm Vụn Hương Phai (Dương Tử, Thành Nghị)

Trầm Vụn Hương Phai kể về chàng thiếu niên chính trực Đường Châu (Thành Nghị đóng), trong một lần xuống núi anh đã gặp gỡ Nhan Đàm (Dương Tử đóng) – một cô gái có lý tưởng muốn giúp đỡ kẻ yếu, họ kết duyên và cùng đồng hành trên con đường trừ gian diệt bạo, từ đó hai người còn nảy sinh tình cảm với nhau.

Nhưng câu chuyện tình của Nhan Đàm và Đường Châu không hề dễ dàng đâu khi họ cũng bị ngược “tơi bời hoa lá”. Dương Tử và Thành Nghị vốn được biết đến với nhiều bộ phim cổ trang ngược luyến tàn tâm, sự kết hợp của họ trong Trầm Vụn Hương Phai được dự kiến sẽ còn ngược hơn cả Hương Mật Tựa Khói Sương cùng Lưu Ly.

3. Ngự Dao Ký (Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân)

Thuận Đức tiên cơ bắt được một giao nhân (Nhậm Gia Luân đóng), bèn đưa về Vạn Hoa cốc tìm người thuần hóa. Thuận Đức có ba yêu cầu, một là khiến giao nhân mở miệng nói tiếng người, hai là khiến giao nhân bỏ đuôi cá, vĩnh viễn không trở lại biển nữa và ba là giao nhân phải hiến châu và không được phản bội.

Lúc này, giao nhân đã gặp được Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) – một ngự linh sư lợi hại nhất của Vạn Hoa cốc, tình cảm giữa họ cũng vì thế mà bắt đầu. Hiện Ngự Giao Ký đang trong thời gian hậu kỳ và đây cũng là một trong những bộ phim đáng chờ đợi nhất năm 2022.

4. Kính Song Thành (Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ)

Sau 4 năm Thanh Vân Chí lên sóng, Lý Dịch Phong đã trở lại với dòng phim tiên hiệp bằng bộ phim Kính Song Thành. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Thương Nguyệt đã đóng máy vào năm ngoái, kể về câu chuyện tình của Tô Ma (Lý Dịch Phong đóng) và Bạch Anh (Trần Ngọc Kỳ đóng).

Tô Ma vốn là một khôi lỗi sư và cũng là chuyển thế của Hải hoàng. Khi còn nhỏ, vì bị bán làm nô lệ nên anh đã tự làm hỏng mắt của mình, cuối cùng là bị trục xuất khỏi đại lục Vân Hoang. Tô Ma bắt đầu cuộc hành trình vân du Trung Châu, dần trở thành một người rất tài giỏi và lúc này anh cũng gặp được Bạch Anh, cùng cô tạo nên một câu chuyện tình cũng khá ngược đấy.

5. Nguyệt Ca Hành (Trương Bân Bân, Từ Lộ)

Khi còn nhỏ, Liễu Sao (Từ Lộ đóng) gặp được một người thần bí đã giúp mình thay đổi vận mệnh. Sau 10 năm, thời gian thay đổi vận mệnh đã tới, lúc này Liễu Sao không thể khống chế được sức mạnh trong người, thêm vào đó còn bị truy sát nên cô đã trốn vào Vũ Dương hầu phủ. Liễu Sao đã gặp được chàng thiếu niên Lục Ly và anh có ngoại hình rất giống với người thần bí năm xưa.

Liễu Sao và Lục Ly đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn và nguy hiểm, tình yêu cũng xuất hiện lúc nào không hay. Nhưng thân phận của Lục Ly cũng bại lộ, thì ra anh cũng giống như bao người khác, đến vì sức mạnh thần bí của Liễu Sao. Câu chuyện tình của Lục Ly và Liễu Sao rồi sẽ đi đâu về đâu, các bạn hãy nhớ đón xem Nguyệt Ca Hành nhé!

Dù là tình sư đồ trong Hạo Y Hành hay là chuyện tình ngược tâm trong Trầm Vụn Hương Phai thì mỗi bộ phim đều có một sức hút rất riêng. Bạn đang chờ đợi bộ phim nào lên sóng, hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

>>> Xem thêm: Châu Sinh Như Cố và 4 phim chuyển thể hay hơn cả nguyên tác

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.