x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những sao Hoa Ngữ diễn tệ đến nỗi đóng cảnh khóc dùng cả thuốc nhỏ mắt

Hóng hớt Cbiz 16:49 - 18/07/2021

Cảnh khóc luôn là một trong những phân cảnh giúp khán giả đánh giá, công nhận khả năng diễn xuất của một diễn viên. Hóng Hớt Cbiz từng thấy rất nhiều minh tinh có thể diễn cảnh khóc một cách xuất thần, chỉ cần vài giây ngắn ngủi là đã hai hàng lệ trên mi, nhưng cũng có nhiều ngôi sao phải dùng đến công cụ hỗ trợ như thuốc nhỏ mắt chẳng hạn. 

Nói về vấn đề dùng thuốc nhỏ mắt, có lẽ Viên Băng Nghiên là nữ diễn viên sáng nhất mấy ngày nay khi một số hình ảnh cô nàng sử dụng điêu luyện công cụ hỗ trợ này trong đoàn phim Lưu ly (2020) đã vấp phải rất nhiều chỉ trích của dân mạng. 

Thế trước Viên Băng Nghiên, từng có diễn viên nào phải dùng đến thuốc nhỏ mắt để hỗ trợ trong các phân cảnh khóc, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình điểm qua nhé!

Angelababy

Một lần hợp tác trong phim điện ảnh với Lưu Đức Hoa, dù đã cố gắng hết sức, khóc mấy lần nhưng vẫn không ra giọt lệ nào, Angelababy buộc phải dùng đến hạ sách cuối cùng là thuốc nhỏ mắt mới có thể hoàn thành được cảnh quay của mình. Chứng kiến cảnh tượng này, thiên vương Lưu Đức Hoa đứng bên cạnh ngỡ ngàng không thể tin vào mắt mình.

>>>Xem thêm: AngelaBaby bị cư dân mạng cười vô mặt vì tuyên bố hot từ 10 năm trước

Dương Siêu Việt

Với một diễn viên không phải xuất thân từ khóa đào tạo chính quy như Dương Siêu Việt, đừng nói đến phân cảnh khóc, những phân cảnh bình thường cũng xem như đã làm khó cô nàng.

Những hình ảnh dùng thuốc nhỏ mắt trong lúc quay phim của Dương Siêu Việt từng vấp phải nhiều sự chê bai của dân mạng. Nhảy không được, hát không tốt mà diễn cũng không xong, không biết người đẹp có thể làm được gì?

Dương Mịch

Không chỉ có đàn em mà đàn chị như Dương Mịch cũng phải ít nhất một lần dùng đến thuốc nhỏ mắt. Trong tình huống bất lực, tâm trạng không đạt tới cảnh giới tốt nhất, trợ lý của nàng tiểu hoa phải lấy ra một chai thuốc nhỏ mắt mới có thể giúp nữ diễn viên hoàn thành cảnh quay đó.

>>>Xem thêm: Cổ Kiếm Kỳ Đàm vs Sam Sam Đến Rồi: Triệu Lệ Dĩnh hay hơn Dương Mịch?

Lưu Diệc Phi

Hóng Hớt Cbiz còn phát hiện, thực ra trong quá trình quay Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi từng phải dùng đến sự trợ giúp của thuốc nhỏ mắt trong phân cảnh diễn sự thâm tình giữa Cô Cô và Quá Nhi mới có thể hoàn thành.

Diễn cảnh khóc là một trong những điều cơ bản mà người diễn viên phải làm được như khả năng chuyên môn của mình. Đóng cảnh bình thường thì đơ, diễn cảnh khóc mà giọt lệ chẳng thể rơi, không biết Angelababy hay Lưu Diệc Phi có xứng đáng làm diễn viên nhận cát sê cao ngất ngưởng không đây? 

Bạn đánh giá thế nào về khả năng diễn xuất của họ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi có thành công trong phim mới sau chuỗi liên hoàn "flop"?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.