x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Góc gây lú: Bạn có nhận ra sao Hoa ngữ nào không?

Carole 14:14 - 12/01/2022

Đã bao giờ bạn xem hình của các sao Hoa ngữ rồi tự hỏi: “Không biết đây là ai vậy nhỉ” chưa? Bản thân Carole đu Cbiz bao năm nay và tự tin vì nhớ được mặt nhiều sao cũng có lúc nhầm tai hại luôn, nhìn hình của sao này nhưng lại nhận nhầm thành sao khác ấy. Và Carole nghĩ chắc không chỉ riêng mình bị nhầm như thế này đâu, nhiều bạn có khi cũng rơi vào hoàn cảnh giống mình cũng nên. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ đưa ra 6 bức hình, các bạn đoán xem người ở trong hình thật sự là ai nhé!

Cổ Lực Na Trát hay Angelababy?

Bạn có biết nàng mỹ nhân trong bức hình này là ai không vậy? Ban đầu Carole đoán đây chính là Angelababy nhưng sau khi nhìn thấy tên của nữ diễn viên được đề bên dưới thì mình mới ngã ngửa vì biết đó là Cổ Lực Na Trát. À mà mình cũng tiết lộ thêm cho các bạn biết, đây là tạo hình của Cổ Lực Na Trát trong bộ phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ mà cô ấy hợp tác với Hứa Khải đấy.

Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch?

Carole xin khẳng định với các bạn nàng mỹ nhân trong bức hình này chính là Triệu Lệ Dĩnh đó. Thời điểm tạp chí Bobo Snap tung ra bộ ảnh số ra tháng 8/2018, nhiều cư dân mạng đã cảm thấy hơi bất ngờ bởi trong một số khoảnh khắc, nhìn Triệu Lệ Dĩnh rất giống với Dương Mịch. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh ngày trước còn từng bị gọi là “tiểu Dương Mịch” vì gương mặt hao hao giống người đồng nghiệp.

Viên Băng Nghiên hay Triệu Lệ Dĩnh?

Khoảng thời điểm mà Viên Băng Nghiên chia sẻ hình ảnh này, nhiều blogger đã “đánh đố” netizen bằng cách hỏi họ đây là Viên Băng Nghiên hay Triệu Lệ Dĩnh. Đối với những người ít quan tâm đến Viên Băng Nghiên và cả Triệu Lệ Dĩnh thì rất khó nhận ra bức hình này là của ai. Nhưng Viên Băng Nghiên quả thật có nét rất giống với Triệu Lệ Dĩnh, nếu không để ý kỹ thì bạn khó mà phân biệt được.

Đàn Kiện Thứ hay Tiêu Chiến?

Cũng giống như trường hợp của Viên Băng Nghiên – Triệu Lệ Dĩnh, nhiều blogger từng đưa ra bức hình này và hỏi cư dân mạng xem người trong hình là ai. Carole nhớ đại đa số mọi người khi đó đều nhận định đây chính là Tiêu Chiến, đáng tiếc hình này không phải anh ấy mà là Đàn Kiện Thứ. Xin bổ sung thêm chút thông tin cho các bạn, đây là tạo hình của Đàn Kiện Thứ trong bộ phim Sát Phá Lang đó.

Trương Thiên Ái hay Trương Bá Chi?

Khi Trương Thiên Ái vừa nổi lên nhờ Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, giới truyền thông đã khui rất nhiều chuyện về cô ấy, trong đó có bức hình trên. Bức hình này là thời “trẻ trâu” của Trương Thiên Ái và được chính cô ấy chia sẻ trên Weibo nhưng vẫn có người lầm tưởng thành Trương Bá Chi. Carole cũng không thấy có gì lạ, trước đó Trương Thiên Ái còn bị gọi là “tiểu Trương Bá Chi” nữa mà.

Dương Dương hay Vương Nhất Bác?

Có một bức hình cũng từng gây lú không kém khiến người ta phải thắc mắc rằng đây là Dương Dương hay Vương Nhất Bác. Khi mình nhìn vào lần đầu đã nhận ra đó là Dương Dương, tuy nhiên vẫn có khá nhiều người nhận nhầm thành Vương Nhất Bác, đúng là không thể trách được bởi góc nghiêng của 2 người có phần hơi giống nhau. Hình này được cắt từ bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu do Dương Dương đóng đó các bạn ạ.

Bạn nào đoán đúng cả 6 bức hình này thì đúng là “đỉnh của chóp” rồi đấy bởi Carole còn bị nhầm ở 2 hình của Cổ Lực Na Trát và Đàn Kiện Thứ. Còn có bức hình nào “gây lú” mà các bạn biết nữa không, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz tẽn tò vì chiếc gương

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".