x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhược điểm ngoại hình của dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Carole 19:41 - 11/01/2022

Sao Hoa ngữ luôn xuất hiện thật đẹp trước công chúng, điều này khiến mọi người nghĩ họ rất hoàn hảo. Nhưng những ngôi sao này cũng giống như người bình thường chúng ta thôi, chẳng ai hoàn hảo cả và họ cũng có nhược điểm về ngoại hình, thậm chí còn nhiều là đằng khác nữa ấy.

Dương Mịch

Dương Mịch rất xinh đẹp và khí chất ngút trời nhưng cô ấy cũng có điểm trừ các bạn ạ. Điểm trừ lớn nhất trên gương mặt Dương Mịch chính là phần mũi và khuôn miệng. Đó chính là lý do khiến Dương Mịch luôn chọn góc chụp để tránh nhược điểm bị lộ rõ, ngoài ra cô cũng không dám cười thả ga vì nụ cười này càng khiến mọi người thấy rõ khuôn miệng kém xinh của cô. 

Ngoài nhược điểm trên gương mặt thì nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cũng bị gù khá nặng, tuy nhiên thời gian gần đây cô đã cải thiện được rất nhiều về điều này.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu chiều cao 1m65 nhưng vì khung xương nhỏ, lưng dài nên trông cô nhìn thấp bé hơn hẳn. Nếu bạn để ý đến Triệu Lệ Dĩnh thì sẽ thấy cô ấy thường xuyên lựa chọn những bộ váy dài bồng bềnh đúng kiểu công chúa, như thế có thể che đi nhược điểm của mình rất hiệu quả. 

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn có một nhược điểm nữa, đó là bàn chân cô rất bé và không vừa với size giày thường thấy hiện nay. Nên mỗi lần đi giày cao gót, Triệu Lệ Dĩnh cũng khá khó khăn khi di chuyển bởi kích cỡ không vừa chân.

Quan Hiểu Đồng

Theo Carole thấy thì nhược điểm của Quan Hiểu Đồng có rất nhiều, chúng ta có thể kể đến như nụ cười, phần cổ, làn da sạm, khung xương, khi tăng cân thì mặt sẽ to lên trông thấy, eo bánh mỳ… 

Khi đứng cạnh các sao nữ có thân hình thon gọn thì những điểm về body của Quan Hiểu Đồng sẽ rất rõ ràng. Vì có quá nhiều điểm trừ như thế nên Quan Hiểu Đồng rất khó chọn được trang phục thích hợp với bản thân, để rồi nhiều lần cô ấy bị chê “phèn” và quê mùa trên thảm đỏ.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi rất đẹp nhưng cô ấy cũng không hoàn hảo như mọi người vẫn thấy đâu. Bao năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn luôn gặp nhiều vấn đề ở nụ cười hở lợi cùng bờ vai xuôi và quá đầy đặn khiến cô không hợp mặc những bộ đồ khoe vai. Mấy năm gần đây, Lưu Diệc Phi còn không kiểm soát được cân nặng của mình, công chúng không ít lần nhìn thấy cô ấy xuất hiện với thân hình phát tướng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba vừa là điểm nhấn nổi bật nhất của cô ấy nhưng cũng là điểm trừ đáng tiếc nhất. Đều là những mỹ nữ Tân Cương nhưng đường nét trên gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba lại không mềm mại như Cổ Lực Na Trát hay Đồng Lệ Á.

Nếu đóng phim cổ trang mà không chọn được tạo hình phù hợp thì điểm này của gương mặt của cô ấy sẽ lộ rõ luôn. Còn mũi của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là điểm khiến cô nàng không ưng ý nhất.

Dương Tử

Dương Tử cũng là một sao nữ có kha khá những vấn đề về ngoại hình. Nếu để ý, bạn sẽ thấy Dương Tử rất ít khi cười thoải mái vì nụ cười của cô ấy không đẹp, cô ấy chủ yếu sẽ dừng lại ở mức mỉm cười mà thôi. Bên cạnh đó, Dương Tử cũng là một sao nữ rất dễ tăng cân và khó kiểm soát được cân nặng của chính mình. Ngoài ra, bờ vai cũng là nhược điểm của cô ấy nhưng chẳng hiểu sao từ trước đến nay Dương Tử vẫn “chấp niệm” với váy trễ vai.

Cúc Tịnh Y

Về phần Cúc Tịnh Y, cô ấy chưa bao giờ được khen ngợi về thân hình của mình. Theo Carole được biết thì Cúc Tịnh Y chỉ cao khoảng tầm 1m5 – 1m52, hơn nữa vì có khung xương bé nên tỉ lệ cơ thể của cô ấy không cân đối. Chắc là biết được nhược điểm của bản thân như thế nên Cúc Tịnh Y thường sẽ không mặc những bộ đồ trễ vai mỗi khi xuất hiện và những trang phục kín đáo một chút có thể giúp cô ấy nâng vai để khiến cơ thể cân đối hơn. 

Cảnh Điềm

Mang danh “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” nhưng Cảnh Điềm cũng không hoàn hảo như những gì mà truyền thông vẫn tung hô. Nhược điểm lớn nhất trên gương mặt của Cảnh Điềm chính là mũi  nên góc nghiêng của cô ấy thật sự không đẹp lắm đâu. Theo Carole được biết thì Cảnh Điềm cũng hiểu rõ điểm yếu này của mình nên cô ấy có ý định đi tút tát lại phần mũi cho thanh thoát và phù hợp với gương mặt hơn.

Từ những ngôi sao mà Carole kể trên, bạn sẽ thấy họ cũng có nhược điểm, thậm chí nhiều như là Quan Hiểu Đồng ấy. Cho nên có nhiều bạn không cần phải tự ti về nhan sắc của mình đâu, đến những mỹ nhân xinh đẹp nức tiếng của showbiz Hoa ngữ còn không hoàn hảo nữa là.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Cảnh Điềm, AngelaBaby đọ sắc cực gắt ngày đầu năm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.