x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Những siêu bí mật về Black Widow mà có thể bạn chưa từng biết

Yasha 07:22 - 27/07/2021

Mới đây, Natasha Romanoff đã kết thúc chuyến hành trình của mình trong bộ phim Black Widow, sau 13 năm tỏa sáng cùng các siêu anh hùng tại Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Tuy nhiên, dù cả thập kỷ đã trôi qua, vẫn có một số bí mật cực kỳ thú vị mà các fan chưa biết về Black Widow. Vậy đó là những gì, hãy tìm hiểu cùng Yasha nhé.

Trong comics, Natasha có sử dụng Huyết thanh Siêu chiến binh

Mặc dù rất mạnh, nhưng phiên bản Black Widow của MCU không hề sử dụng cái gì gọi là “Huyết thanh Siêu chiến binh” cả, thậm chí cả biến thể cũng chẳng đúng luôn. Họ đơn thuần chỉ là những siêu điệp viên được huấn luyện kỹ năng chiến đấu mà thôi.

>>Xem thêm: Lý do khiến Space Jam 2 nhận về đánh giá tồi tệ từ giới phê bình?

Nhưng Black Widow trong comics thì khác. Theo Yasha đọc trong Mighty Avengers: Most Wanted Files, từ khi còn rất nhỏ, Natasha đã được tiêm một biến thể Huyết thanh Siêu chiến binh của riêng Red Room được tạo ra bởi tiến sĩ Lyudmila Kudrin. Do đó, hệ thống miễn dịch, thể trạng và tuổi thọ của cô đều khác biệt so với người thường. Theo những thông tin được công bố thì Natasha được sinh ra vào khoảng năm 1939, tức là xét ra thì tuổi thật của cô cũng vượt quá ngoại hình bên ngoài rồi.

Từng có chồng?

Biệt danh của Natasha là “Black Widow”, tức Góa Phụ Đen, đúng không nào? Điều thú vị ở đây là Black Widow thật sự từng có chồng, cụ thể chính là Alexi Shostakov, hay chính là Red Guardian, lời đáp trả của Liên Xô dành cho Captain America của nước Mỹ. Tuy nhiên, khi vụ tai nạn trong cuộc thử nghiệm tên lửa mà Alexi tham gia xảy ra, Natasha đã tưởng chồng mình đã ra đi và quyết định theo con đường của riêng mình.

>>Xem thêm: Calendar Man - Nhân vật bí ẩn của The Suicide Squad là ai?

Buồn cười là cuối cùng khi được lên phim, Alexi lại được thay đổi thành “cha nuôi” của chị em nhà Natasha.

Ngoài ra, cô cũng từng có mối quan hệ tình cảm với Clint Barton/Hawkeye, Matt Murdock/Daredevil và Bucky Barnes/Winter Soldier.

Nuôi mèo nhưng không chịu nhận đó là mèo của mình

Trong comics, Natasha thực ra cũng không phải người cuồng mèo cho lắm. Tuy nhiên, vào một ngày nọ thì bỗng dưng có 1 chú mèo đen…lảng vảng không chịu rời căn hộ của cô ở Little Ukraine. Natasha đặt tên cho nó là Liho (tức là “bất hạnh” trong tiếng Nga), thường xuyên tâm sự với nó và chăm sóc cho nó, cũng như để nó chui vào trong nhà cô.

Tuy nhiên, Natasha nhất quyết không nhận Liho là mèo của mình, từ chối “nhận nuôi chính thức” vì không thích bị cào, cấu. Ấy thế mà đôi lúc, cô vẫn đưa Liho đi theo cùng trong 1 số phi vụ đặc biệt.

Từng được nhân bản vô số lần

Trong comics, Red Room không chỉ đào tạo nên các siêu sát thủ, mà họ còn có một chương trình hồi sinh những Black Widow không may qua đời trong khi đang làm nhiệm vụ.

>>Xem thêm: Loki: Những điều bạn cần biết về siêu quái vật Alioth

Chương trình này được hé lộ trong tập truyện Tales of Suspence #103. Mỗi khi một Black Widow như Natasha Romanoff hay Yelena Belova qua đời, Red Room sẽ nhân bản họ và sử dụng Epsilon Red, người được coi như ngân hàng lưu trữ ký ức của những Widow, để mang trở lại tâm trí của họ vào cơ thể mới kia. 

Tuy nhiên, Red Room sẽ không trao trả hoàn toàn ký ức của một Widow mà sẽ tẩy não họ để lợi dụng trong những nhiệm vụ của chúng. Độc giả cũng không biết được rằng các Black Widow đã phải trải qua phương pháp bao nhiêu lần.

Sau khi hy sinh trong sự kiện Secret Empire, Natasha đã được hồi sinh ở Red Room. Vì biết rằng Natasha sẽ bị tẩy não, dị nhân hoá gấu của Nga là Ursa Major đã hối lộ Epsilon Red để trao trả toàn bộ ký ức của Natasha. Với sự giúp đỡ của Ursa, Natasha đã có thể lấy mạng hầu hết lãnh đạo của Red Room, tiêu diệt hầu hết nhân bản (trừ hai Widow là Anya và Yelena), giải thoát cho Ursa và những học viên trong chương trình đào tạo của Red Room.

Trên đây là những điều thú vị có thể chưa biết về Black Widow Natasha mà Yasha đã cất công đi tìm hiểu cho các bạn. Dĩ nhiên lên phim thì nhân vật đã bị Marvel thay đổi khá nhiều nên Yasha nghĩ, nếu bạn là fan của Goá Phụ Đen thì hãy tìm đọc comics đi, đảm bảo là bạn sẽ biết thêm rất nhiều thứ hay ho. Chưa kể rằng Yasha phỏng đoán, Black Widow sẽ có phần phim TV Series giống Loki thì sao? 

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.