x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những tập đầu Dữ Quân Ca: Thành Nghị bị chê thiếu uy quyền đế vương

Hóng hớt Cbiz 00:01 - 10/08/2021

Phải chăng những bộ phim truyền hình gần đây ngày càng không hợp với khẩu vị của khán giả? Theo như Hóng Hớt Cbiz quan sát, dù liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng trong 14 ngày kể từ khi phát sóng nhưng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vẫn vấp phải không ít đánh giá thấp điểm, hay như Ngọc Lâu Xuân - tác phẩm đánh dấu sự trở lại của "biên kịch vàng" Vu Chính sau scandal thừa nhận đạo văn cũng bị chê tới tấp đến nỗi "Vu Ma Ma" phải đăng bài đáp trả.

Và mới đây nhất, Dữ Quân Ca - tác phẩm được xem là sự ngán đường của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vừa ra mắt vào tối qua đã nhận về hơn 600 bình luận chê bai của khán giả từ nam nữ chính đến tình tiết, lồng tiếng,...chỉ trong vòng một giờ lên sóng.

Dưới đây là một số bình luận của Cnet mà Hóng Hớt Cbiz vừa tìm được, hãy cùng mình xem qua họ đánh giá thế nào về phim như thế nào nhé!

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Tạo hình Thành Nghị giống phim Trường An Nặc

- Nam chính gì mà xìu xìu ển ển quá vậy… Đóng vai vua mà không có khí phái hơn người gì cả

- Nam chính thì một chút khí chất của bậc đế vương đâu cũng không thấy, nữ chính thì trông yếu đuối, giống bạch nguyệt quang quá! Cảm giác nữ chính còn không bảo vệ được mình chứ nói chi diễn một nữ thị vệ, cay mắt thật.

- Nam chính diễn thái giám Đông Xưởng sao? Hoàn toàn không có khí chất của Đế Vương. Tuyên Lộ rất xinh đẹp, kiến nghị nữ chính diễn phim hiện đại có vẻ hợp hơn đó!

- Hoàng Đế trông không giống Hoàng Đế… Đây không phải là Dữ Quân Ca mà là Đông Xưởng Luyến Ca.

Các bạn không đọc nhầm đâu, Thành Nghị diễn Hoàng Đế mà bị chê giống Thái Giám đó ạ! Trong Dữ Quân Ca, nam chính Thành Nghị đảm nhận vai Hoàng đế Tề Diễm, bề ngoài hào quang đẹp đẽ nhưng thực chất chỉ là một con rối không thực quyền. Bản thân mình xem cũng thấy nhân vật này đã không có quyền lực lại còn thua kém khí phái của một vị vua. Thậm chí, biểu cảm Thành Nghị nhiều lúc ngơ ngơ khiến mình không rõ anh ta cố tình hay là đơ thật nữa.

Trong phim, Cha nuôi của chàng mới là người nắm giữ quyền lực trong tay. Năm xưa, cũng chính người cha nuôi này để Tề Diễm dấy binh tạo phản. Tề Diễm trong mắt vị cha nuôi này chẳng qua chỉ là quân cờ dưới tay mình mà thôi. Thế nhưng, chàng không hề cam lòng, luôn muốn tìm cách thoát khỏi sự không chế của nghĩa phụ. 

Theo Hóng Hớt Cbiz nhận thấy, nam chính Thành Nghị vấp phải nhiều sự chê bai không phải ở khả năng diễn xuất mà là tạo hình nhân vật. Những vai diễn cổ trang trước đây của anh chàng đều xuất hiện với tạo hình tóc dài bồng bềnh thêm phần tóc mái toát lên sự trẻ trung, nam tính.

Tạo hình Thành Nghị trong phim Trường An Nặc
Tạo hình Thành Nghị trong phim Lưu Ly

Thế nhưng, đến với tạo hình triều Đường lấy sự tinh anh làm chủ, không có tóc mái nhưng lại có hai cọng râu "đầu rồng", đánh phấn, kẻ mắt eyeliner thì trông uy quyền đế vương sao cho được.

Về phần nữ chính Trương Dư Hi, cô xuất thân từ hotgirl mạng, tác phẩm tiêu biểu cũng không nhiều nên khả năng diễn xuất vấp phải sự chê bai từ người xem cũng là điều dễ hiểu. 

Đến với Dữ Quân Ca lần này, bất luận về khí chất hay diễn xuất, nữ diễn viên cũng đều bị mình đánh giá thua kém so với nữ thứ do Tuyên Lộ đảm nhận.

Thêm vào việc hình tượng nữ chính được xây dựng có chút "ngốc, bạch, ngọt" còn nữ thứ trông có phần trưởng thành, chững chạc hơn. Đối với những thể loại phim cung đấu quyền mưu như này thì hình tượng nào được yêu thích hơn không cần nghĩ cũng biết phải không các bạn!

Về phần lồng tiếng, mình hy vọng diễn viên nên dùng giọng thật của mình thì tốt hơn, dù sao đây cũng là một trong những phần để khảo nghiệm khả năng diễn xuất của diễn viên đó. Chứ còn bây giờ dùng “thế thân” lồng tiếng, khớp thì khớp khẩu hình miệng đó nhưng mình xem phim không cảm giác chân thật và lại tiếc vì giọng của Thành Nghị, Trương Dư Hi không hề dở nha.

Có điều, Dữ Quân Ca cũng mới lên sóng ngày đầu tiên, biết đâu kịch hay vẫn còn ở phía trước. Hóng Hớt Cbiz thấy một thói quen của khán giả là cứ chê bai những tập đầu tiên, sau đó phát mê phát cuồng. Bản chất Thiên Cổ Quyết Trần hồi đầu hè hay Đấu La Đại Lục, Tam Sinh Tam Thế rồi Sở Kiều Truyện cũng từng bị y chang vậy thôi. Thế nên mình tin rằng, mọi người cũng sẽ dần quen với nhịp phim, với lối diễn của diễn viên rồi dần dần bị lôi cuốn bởi kịch Bản. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz chờ xem diễn biến của những tập tiếp theo nhé!

>>>Xem thêm: Vừa lên sóng đã đạt top 1, phá đảo rating, Dữ Quân Ca có gì đáng xem?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.