x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ninh Dương Lan Ngọc - nữ hoàng loveline của Running Man Việt mùa 2

Thi Zun 20:48 - 17/11/2021

Trở lại với, Running Man Việt mùa 2, Lan Ngọc được nhiều dân tình đặt cho biệt danh “nữ hoàng loveline" bởi cô nàng xuất hiện cùng thành viên nào cũng quá xứng đôi, rồi từ đó được “đẩy thuyền” rần rần. Cùng tôi xem những mỹ nam nào đang được được khán giả ủng hộ với nàng ngọc nữ bên dưới đây nhé!

Liên Bỉnh Phát

Thật ra tôi thấy thuyền Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát đã được nhen nhóm ra khơi từ hồi mùa 1 rồi cơ. Bởi đôi “trai xinh gái đẹp" này có ngoại hình khá ăn rơ với nhau, trai tài gái sắc là đây chứ đâu. Từ lúc chụp poster, Liên Bỉnh Phát đã khiến fan “tan chảy” với những cử chỉ tình tứ, ôm eo vô cùng thân mật nữ diễn viên. Mặc dù tôi biết lúc này chưa có chuyện yêu đương gì đâu, nhưng couple đẹp đôi thế nào mà không tác hợp thì cũng phí phạm.

Trong suốt cuộc chơi, Liên Bỉnh Phát thường xuyên có hành động ga lăng, chăm sóc thành viên nữ duy nhất. Thậm chí anh còn “dành cả thanh xuân" để nhường nàng trong những lần đối đầu. Tôi thấy có nhiều người cho rằng Liên Bỉnh Phát “dại gái”, nhưng tôi lại nghĩ, dù cho không có chuyện yêu đương thì Lan Ngọc cũng là cô gái duy nhất trong mùa 1 của Running Man, nhường một chút lại được tiếng thơm.

Từ đó, họ đã được netizen kỳ vọng sẽ trở thành phiên bản “cặp đôi thứ bảy”, tương tự như “cặp đôi thứ hai” (Monday Couple) đình đám - Song Ji Hyo và Kang Gary xứ kim chi. Hiển nhiên so sánh thì khập khiễng nhưng ít ra thì loveline của đôi này cũng khá thú vị đó chớ.

“Mầm non giải trí" và “bé nớt" trở lại mùa 2 cũng có không ít khoảnh khắc đầy yêu thương. Điển hình như lần Liên Bình Phát bế “nữ thần" đầy dứt khoát, chỉ một ánh mắt, thuyền Liên Bình - Lan Ngọc đã chính thức trở lại.

 >>> Xem thêm: 3 mỹ nhân "sống ẩn" comeback: Hương Giang chưa "chấn động" bằng Hải Tú

Karik

Loveline với thành viên mới Karik là do chính Lan Ngọc “lầy lội" tạo ra. Ngay khi nam rapper vừa xuất hiện tại chương trình, cô nàng đã tuyên bố đây là “chồng" mình trong vẻ mặt ngơ ngác của cả dàn cast. Trước sự bạo gan của Lan Ngọc, Karik không hề ngại ngùng mà còn hưởng ứng theo, gọi cô nàng là “vợ" cực ngọt. 

Tôi chả biết người yêu của hai nhân vật này (nếu có) sẽ nghĩ sao, nhưng xét ở góc độ con dân thì tôi lại thấy thích đấy. Sang phần 2 thì Liên Bỉnh Phát bớt “dính dáng” đến Nọc Nọc rồi nên tôi lại thoải mái chèo thuyền này. 

Cũng từ đó mà một lượng fan đông đảo ủng hộ couple Karik - Lan Ngọc đã ra đời. Trong suốt những tập vừa qua, nam rapper nhiều lần cho thấy sự ăn ý với nữ diễn viên khi cùng chung đội. Cả hai đã có màn hợp tác khá ra trò, chiến đấu cực căng với “voi biển" Trương Thế Vinh ở tập ghi hình tại Hàn Quốc vừa qua. Thậm chí, Lan Ngọc rất tin tưởng Karik, thường xuyên “song kiếm hợp bích” với nam rapper để đối đầu những thành viên khác. Độ lầy của Ngọc và chút ngơ ngác của Rik đủ khiến tôi thấy họ thực sự dành cho nhau trong show năm nay.

Còn nhớ trước đó, trong buổi họp báo online của Running Man Việt mùa 2 cùng khán giả, khi được hỏi rằng ai là thành viên xinh nhất dàn cast, huấn luyện viên Rap Việt đã không chần chừ giơ tấm bảng có tên Lan Ngọc. Ây cha, hẳn là anh chàng đã “say nắng" vẻ đẹp của cô nàng từ trước đấy rồi đây!

Ngô Kiến Huy

Sau khi mùa 1 kết thúc, netizen đã đồng loạt gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy cho danh hiệu "couple được yêu thích nhất". Bởi cả hai vốn thân thiết từ lâu và đã cùng tạo nên nhiều pha tung hứng, tương tác cực “hợp cạ" tại chương trình.

Những tấm ảnh của Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc được ekip chia sẻ trên fanpage gần đây đều gây sốt cõi mạng. Cả hai được nhận xét là rất xứng đôi, từ tính cách, tuổi tác cho đến diện mạo đều rất “hợp lý" cho việc yêu đương.

Đặc biệt, trong tập Lan Ngọc công khai gọi Karik là chồng trên chương trình. Ngay tối đó, Ngô Kiến Huy đã bất ngờ đăng ảnh tình tứ cùng “ngọc nữ". Điều này khiến khán giả bàn tán xôn xao, cho rằng “chàng bắp" đang ghen với “tình địch" mới.

 

Khán giả cho rằng Ngô Kiến Huy đang ghen với Karik

Không những vậy, giọng ca Giả Vờ Yêu và Lan Ngọc còn cho thấy sự “tâm đầu ý hợp" trong việc dùng mạng xã hội. Cặp đôi chọn cùng kiểu chụp hình “sống ảo". Thậm chí, cả việc đi “dìm" đồng đội cũng có đôi có cặp nữa.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt "đụng hàng" sao Trung: Lan Ngọc thất thế trước Cúc Tịnh Y 

Tôi nghĩ, sở dĩ Lan Ngọc gặp ai cũng được dân tình ghép đôi kịch liệt như thế là vì tính cách hòa đồng, thoải mái và “nhây lầy" của cô nàng đấy. Trong số những loveline được khán giả cho "nhổ neo" nhiệt tình trên, bạn thấy “bóng hồng” Running Man của chúng ta xứng đôi với ai nhiều hơn, chia sẻ ý kiến bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".