x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Ngọc, Hồng Ngọc và những "bóng hồng" cùng tên đình đám của Vbiz

Thi Zun 18:12 - 21/12/2021

Tôi vô tình phát hiện, hoá ra trong Vbiz có rất nhiều mỹ nhân cùng mang tên Ngọc. Họ là ai và sở hữu tính cách, thế mạnh, cuộc sống có giống nhau chăng? Cùng tôi thử tìm hiểu nhé!

Ninh Dương Lan Ngọc

Trong danh sách này, Lan Ngọc có lẽ là cái tên thành công bậc nhất. Cô nàng được xem là “ngọc nữ" sáng giá của nền điện ảnh Việt khi góp mặt trong nhiều tác phẩm có doanh thu trăm tỷ như Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu… Ở mảng truyền hình, dù không rực rỡ bằng nhưng tôi thấy Lan Ngọc vẫn “bỏ túi" không ít vai diễn ấn tượng.

Bên cạnh đó, Lan Ngọc còn “phủ sóng" màn ảnh nhỏ ở nhiều gameshow hot như Running Man, 7 Nụ Cười Xuân… Chính tính cách vui vẻ, đáng yêu và sự duyên dáng đã giúp nữ diễn viên thu về lượng fan không nhỏ.

Tôi thấy, Lan Ngọc có đời tư khá “sạch" cũng như khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô nàng từng vướng tin hẹn hò cùng nhiều sao nam Vbiz như Minh Luân, Chi Dân… Thế nhưng “chị đẹp" vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận mà chỉ tập trung phát triển sự nghiệp.

Bước qua tuổi 30, Lan Ngọc ngoài danh tiếng còn khiến tôi phải trầm trồ khi sở hữu khối tài sản khủng. Gần đây, tôi còn được biết nữ diễn viên đã bắt đầu lấn sân kinh doanh nữa đấy. Có thể nói, Lan Ngọc là một mỹ nhân vô cùng đa tài và hiếm có ở Vbiz đúng không nè.

>>> Xem thêm: Hương Giang, Lệ Quyên và dàn mỹ nhân Vbiz "tậu" nhà mới trong năm 2021

Mai Hồng Ngọc

Mai Hồng Ngọc chính là tên thật của Đông Nhi - điều này hẳn nhiều khán giả cũng đã biết. Cô cũng chính là một trong những nàng Ngọc mà tôi ngưỡng mộ và yêu thích nhất ở Vbiz.

Hơn 10 năm hoạt động ca hát, Đông Nhi vẫn giữ cho mình một vị trí nhất định ở làng nhạc Việt. Bên cạnh nhiều giải thưởng danh giá, cô nàng còn đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên đầy quyền lực ở nhiều chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Không chỉ có sự nghiệp rực rỡ, Đông Nhi cũng rất may mắn trong chuyện tình cảm. Cô khiến bao khán giả phải ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp như cổ tích cùng Ông Cao Thắng. Sau 10 năm công khai yêu đương, đôi “trai tài gái sắc" này chính thức về chung một nhà với đám cưới “thế kỷ" gây xôn xao cả Vbiz. Hiện tại, tổ ấm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày một hạnh phúc hơn khi đã đón cô công chúa đầu lòng. Sau khi sinh con, Đông Nhi trở thành mẹ bỉm đình đám Vbiz với sắc vóc chẳng hề phôi phai, thậm chí còn cuốn hút hơn xưa.

Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc bắt đầu sự nghiệp ca hát khá sớm, từ khoảng năm 2006. Thế nhưng cô nàng không ghi được dấu ấn trong lòng công chúng. Mãi đến năm 2014, khi giành giải quán quân ở chương trình X-Factor, cái tên Giang Hồng Ngọc mới bắt đầu được chú ý đến.

Cho tới hiện tại, dù chẳng phải ngôi sao đình đám và có hoạt động nổi trội nhưng tôi nghĩ, tài năng của cô nàng thì không ai có thể phủ nhận được. Cô nàng vẫn thường xuyên ra album, “đắt show” hơn trước và sở hữu lượng người hâm mộ chẳng thua kém bất kỳ giọng ca nào ở Vbiz nhờ vào chất giọng đặc biệt của mình.

Tìm hiểu về nàng Ngọc này, tôi được biết cô từng trải qua cuộc sống khó khăn khi gia đình rơi vào cảnh phá sản. Cũng vì thế mà Giang Hồng Ngọc sống tự lập khá sớm, tự đi hát và kiếm tiền. Năm 2019, cô nàng bất ngờ công khai kết hôn với chồng tên Xuân Văn - một công chức nhà nước và cả hai cũng đã có một bé trai tên Cà Rốt. Hiện tại, netizen đã có thể vui mừng vì sao tất cả những khó khăn, nữ ca sĩ đã có được cho mình một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc.

Thanh Ngọc

Thanh Ngọc từng nổi đình nổi đám khi là một trong 4 thành viên của nhóm nhạc Mắt Ngọc gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x một thời. Sau khi nhóm tan rã, Thanh Ngọc bắt đầu sự nghiệp solo. Cô nàng thành công với 2 bản hit là Hãy Buông Tay Em, Cà Phê Đắng Và Mưa.

Tôi tưởng đâu sau bước đệm quá đẹp này, Thanh Ngọc sẽ vụt sáng thành sao nhưng nào ngờ, cô bỗng “mất hút" trong nhiều năm sau đó. Cựu thành viên Mắt Ngọc từng kể, thời điểm đấy cô đã bị phân tâm vì vừa học vừa hát. Hơn nữa, do còn quá trẻ, cô không thể đầu tư nhiều vào sự nghiệp được nên thành công chỉ dừng lại ở một mức nào đó thôi. Sau này, tôi thấy Thanh Ngọc bắt đầu rẽ hướng sang đóng phim và dẫn chương trình. Ở những lĩnh vực chéo sân ấy, có nàng cũng đạt được một vài dấu ấn.

Rồi đến năm 2011, nữ ca sĩ bất ngờ công bố kết hôn cùng chồng bác sĩ. Từ đó, cô chuyện tâm lo cho gia đình và dựng lại các hoạt động ở showbiz. Dù vậy, lâu lâu tôi vẫn thấy cô nàng ra sản phẩm như để thỏa đam mê. 

Tuy sớm tìm được người chồng yêu thương mình nhưng đáng buồn là cơ thể của Thanh Ngọc rất khó có con. Nữ ca sĩ từng thổ lộ rằng mình đã từng trải qua giai đoạn bế tắc, suy sụp vì mãi vẫn chưa có em bé. Nhưng rồi năm 2019, Thanh Ngọc cũng thông báo đã chính thức làm mẹ sau 8 năm chờ đợi. Hiện tại, dù đã bước qua tuổi 40 và trải qua sinh nở nhưng tôi thấy, sắc vóc của Thanh Ngọc vẫn vô cùng tươi trẻ, rạng ngời.

>>> Xem thêm: Nhã Phương khiến fan lo lắng vì vóc dáng gầy nhom cùng động thái lạ

Nhìn lại những “nàng Ngọc" của showbiz mới thấy tuy cùng một cái tên nhưng sự nghiệp và cuộc sống đời tư của họ khá khác biệt. Điểm chung dễ nhìn thấy nhất ở những mỹ nhân này có lẽ là sự nổi tiếng và tài năng. Dù có người vẫn còn chăm chỉ làm nghề, người đã sớm lui khỏi làng giải trí nhưng tôi nghĩ tất cả đều đang hạnh phúc với lựa chọn của mình. Bạn còn biết sao nữ tên Ngọc nào khác của làng giải trí Việt không? Chia sẻ cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.