x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

3 mỹ nhân "sống ẩn" comeback: Hương Giang chưa "chấn động" bằng Hải Tú

Thi Zun 11:31 - 12/11/2021

Khi đang hoạt động vô cùng sôi nổi tại Vbiz cũng như thường xuyên gây sốt mạng xã hội thì Hương Giang, Hải Tú Hàn Hằng lại bất ngờ vướng phải nhiều drama. Sau những ồn ào, cả 3 “chị đẹp" này đều chọn cách “sống ẩn", không tham gia bất kỳ dự án hay sự kiện nào, thậm chí còn chẳng đăng tải bất cứ thứ gì trên trang cá nhân. Và rồi không hẹn mà gặp, cả 3 cô nàng đều cùng nhau chọn tháng 11/2021 để “comeback", khiến dân tình hết lần này đến lần khác được một phen náo loạn.

Hải Tú

Sau khi drama “trà xanh cùng với Thiều Bảo TrâmSơn Tùng nổ ra, Hải Tú hoàn toàn vắng bóng trên mọi “mặt trận". Ấy vậy mà mới đây - sau gần 11 tháng “mất tích", cô nàng đã có màn trở lại không thể “chấn động" hơn. Khi giữ đêm ngày 12/11, Hải Tú đã đăng loạt ảnh mới trên trang cá nhân để mừng sinh nhật tuổi 24 đồng thời gửi gắm đôi lời cùng người hâm mộ. Có thể thấy, phong độ nhan sắc của cô nàng vẫn đỉnh cao như ngày nào.

Đâu chỉ có thế, điều khiến cõi mạng xôn xao hơn cả chính là các động thái từ phía “chủ tịch" Sơn Tùng. Giọng ca Hãy Trao Cho Anh có không ít hành động cho thấy sự ủng hộ “gà cưng".

Không chỉ chia sẻ bài viết chúc mừng Hải Tú trên Facebook, nam ca sĩ còn đăng ảnh “nàng thơ" của mình trên tài khoản Instagram. Màn chúc mừng của Sơn Tùng thiệt là hoành tráng đúng không nè, cũng vì điều này mà tôi thấy, hiện tại bao dân tình đang xôn xao đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai đấy.

 >>> Xem thên: Mỹ nhân Việt "đụng hàng" sao Trung: Lan Ngọc thất thế trước Cúc Tịnh Y

Hương Giang

Cũng gần như cùng thời điểm với Hải Tú, tháng 10/2020 Hương Giang chẳng may rơi vào chuỗi ngày của những lùm xùm khẩu chiến cùng antifan. Tính đến nay cũng được 7 tháng, cô nàng đã chính thức bắt đầu trở lại “đường đua" sống ảo trên mạng xã hội vào ngày 20/10.

Điều đáng nói là người đẹp chuyển giới của chúng ta không xuất hiện một mình. Cô nàng “xả kho" bộ ảnh sang - xịn - mịn khi đi chơi golf cũng hội chị em toàn là hoa hậu, BTV đình đám của mình lên trang cá nhân khiến dân tình phải “xỉu up xỉu down" vì ngập tràn sự xinh đẹp.

Sau đó, Hương Giang cũng thường xuyên khoe ảnh của mình lên hẳn. Có thể thấy, vẻ đẹp và sắc vóc của Hương Giang sau khoảng thời gian dài “bốc hơi" vẫn ngút ngàn như ngày nào.

Hàn Hằng

Vốn là một hot girl đình đám và nổi danh ở Instagram, thế nhưng sau ồn ào bị nghi là “tiểu tam" xen vào chuyện tình của  Huyme Trúc Anh cũng như việc làm lộ ảnh nhạy cảm của Trang Lou - Tùng Sơn, Hàn Hằng chọn cách “vắng bóng" trên mạng trong suốt hơn 1 năm 7 tháng.

Cũng giống như Hải Tú, Hàn Hằng chọn dịp sinh nhật của mình để “comeback”. Đúng 0h ngày 8/11, cô nàng đã đăng loạt ảnh xinh xắn mừng sinh nhật tuổi 22 trên trang cá nhân.

Nàng hot girl khoe nụ cười rạng rỡ, xinh tươi bên bánh sinh nhật. Chính thức bước qua tuổi mới, có lẽ Hàn Hằng cũng đã “dọn dẹp" xong những tàn dư từ lùm xùm năm nào. 

>>> Xem thêm: Đan Trường và các “ông chú” 6x 7x sở hữu vẻ phong độ bất chấp tuổi tác

Tôi thấy, sau khoảng thời gian “sống ẩn” cả 3 cô nàng trên đều giữ được vẻ cuốn hút của mình, thậm chí còn có phần sang xịn hơn xưa. Không biết sau những màn tái xuất cực “căng” vừa rồi, các cô nàng sẽ có hoạt động hay dự án gì sắp tới không nhỉ! Chúng ta cùng chờ và đoán xem nhé!

Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".