x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nối tiếp Trương Triết Hạn, Triệu Vy là người tiếp theo bị cấm sóng!

Hóng hớt Cbiz 22:01 - 26/08/2021

Sau sự việc của Trương Triết Hạn dẫn đến nam diễn viên bị phong sát (cấm sóng) những ngày vừa qua, Triệu Vy – thân là bà chủ của anh chàng cũng bị kéo vào vòng tranh luận. Mới đây, Hóng Hớt Cbiz phát hiện tên của Triệu Vy đã bị xóa khỏi phần giới thiệu hầu hết các tác phẩm có sự góp mặt của nữ diễn viên, bao gồm Hoàn Châu Cách Cách cả phần 1 và 2, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Kinh Hoa Yên Vân, Họa Bì, Mẹ Hổ Bố Mèo, Sử Thi Một Người Con Gái... Phải chăng tin đồn người bị phong sát tiếp theo là cô nàng trước đây là sự thật?

Hàng loạt tác phẩm xóa bỏ tên của Triệu Vy, bao gồm cả Hoàn Châu Cách Cách

Mọi người đều biết, trước khi chuyện của Trương Triết Hạn xảy ra, Triệu Vy cũng từng dính nhiều tin đồn không tốt nhưng đều thuận lợi qua ải. Sau khi chuyện của Trương Triết Hạn bị tiết lộ, sự nghiệp của nàng đại hoa cũng bắt đầu chịu ảnh hưởng.

Hai tạp chí của Triệu Vy trước đó đã công bố, nay hủy bỏ lịch trình ra mắt. Ngoài ra, một thương hiệu của cô nàng bày tỏ sẽ dùng thái độ khách quan để xem xét sự việc, nếu như có bất kỳ động tĩnh gì mới sẽ chấm dứt hợp tác ngay lập tức. Chưa dừng lại ở đó, những tác phẩm của nàng đại hoa trước đây đều đang đối mặt với nguy cơ bị gỡ bỏ khỏi các trang mạng.

Hai năm trở lại đây, Triệu Vy hầu như không có tác phẩm nào mới. Năm ngoái, cô hợp tác cùng Đồng Đại Vỹ trong bộ Học Khu Phòng – đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm xa cách. Phim vốn định sẽ ra mắt vào năm nay nhưng mãi vẫn không được xếp lịch.

Trong 2 năm này, Triệu Vy cũng “khiêm tốn” không ít, thỉnh thoảng lên trang bìa một số tạp chí, tham gia một vài sự kiện, nhận một vài thương hiệu quảng cáo mà thôi. Cuộc hôn nhân của cô với người chồng đại gia Huỳnh Hữu Long cũng là một trong những chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Dù cả hai chưa từng thừa nhận ly hôn nhưng mọi người đều tin hai người đã đường ai nấy đi. Triệu Vy cũng từng nhiều lần bị truyền thông chụp được hình ảnh dạo phố cùng một chàng trai trẻ, đối phương cũng là đại gia “hàng thật giá thật”.

Đối với việc Triệu Vy bị phong sát có thật hay không, Hóng Hớt Cbiz tin chắc rất nhanh sẽ có câu trả lời thôi. Hãy cùng mình theo dõi những diễn biến tiếp theo nhé!

>>>Xem thêm: Trương Triết Hạn và loạt phốt quấy rối bạn diễn nữ, thị phi tai tiếng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.