x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cuộc sống của Hoa hậu Hong Kong bị Triệu Vy cướp hôn phu giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 12:38 - 29/07/2021

Các bạn có từng nghe đến cái tên Diệp Thúy Thúy – nữ diễn viên, hoa hậu Hong Kong sinh năm 1981 bao giờ chưa ạ? Mỹ nhân này từng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Triệu Vy, nhưng đau đớn thay lại bị chính cô bạn thân của mình giành mất hôn phu gần thời điểm tổ chức lễ cưới. Nhưng may mắn thay, ông trời không lấy hết của ai bao giờ, nay cuộc sống của Diệp Thúy Thúy ra sao, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu nhé!

Diệp Thúy Thúy từng được biết đến là bạn gái cũ của đại gia Huỳnh Hữu Long - chồng nữ minh tinh Triệu Vy. Hiện tại, sự nghiệp của Diệp Thúy Thúy lên như “diều gặp gió”, sở hữu hơn 10 căn biệt thự, tài sản lên tới hàng trăm triệu NDT sau khi chuyển sang làm hotgirl mạng vài năm trước. Dù đã 39 tuổi nhưng nàng hoa hậu xứ Cảng Thơm bảo dưỡng rất tốt, đầy cảm giác thiếu nữ. 

>>>Xem thêm: Người đàn ông dám bỏ rơi Triệu Vy giờ có kết cục ra sao?

Diệp Thúy Thúy bước chân vào giới giải trí với tư cách là Hoa hậu Hong Kong, trùng hợp quen biết với Huỳnh Hữu Long trong một cơ duyên nào đó. Tình yêu của họ vào thời điểm ấy không khác gì câu chuyện tình ngọt ngào được viết trong tiểu thuyết cả.

Khác với những cặp minh tinh khác cứ phải giấu giếm, tình yêu của Huỳnh Hữu Long đối với Diệp Thúy Thúy vô cùng mãnh liệt, vị đại gia này thường xuyên dẫn người đẹp tham gia các sự kiện, hoạt động công khai, khoe ân ái không ngừng. Thậm chí, cả hai đã bàn đến chuyện cưới sinh khi Diệp Thúy Thúy được Huỳnh Hữu Long cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương 4 carat. 

Hóng Hớt Cbiz tưởng chừng đã tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình, trong một sự kiện, cựu hoa hậu Hong Kong chủ động giới thiệu hôn phu với cô bạn thân thiết của mình là Triệu Vy. Nào ngờ ngay trong khoảnh khắc đó, người bạn thân và chồng sắp cưới của Diệp Thúy Thúy lại phải lòng nhau.

>>>Xem thêm: Chồng đại gia nợ gần ngàn tỷ, Triệu Vy vội cao chạy xa bay?

Sau khi chia tay Huỳnh Hữu Long, Diệp Thúy Thúy quen biết và hẹn hò với người chồng hiện tại – Chu Hiểu Đông, cả hai cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường hôn nhân vào tháng 7 năm 2015. Năm 2017, cô nàng nói lời chia tay với giới giải trí, bước sang con đường kinh doanh với sự nghiệp làm hotgirl mạng. Ban đầu, cô thường xuyên chia sẻ một số bí quyết dưỡng sinh, chăm sóc da,… sau mở vlog quay một số video về cuộc sống đời thường, dần dần thu hút vô số fan hâm mộ. 

Diệp Thúy Thúy bên cạnh ông xã kém cô 8 tuổi.

Với danh tiếng tích lũy từng ngày, rất nhiều thương hiệu dưỡng da tìm đến Diệp Thúy Thúy nhờ cô quảng cáo, giúp thu nhập của người đẹp gia tăng gấp bội. Theo như thông tin truyền thông đăng tải mới nhất, Diệp Thúy Thúy đang nắm trong tay 10 dinh dự đắt đỏ với giá trị tài sản gần 200 triệu NDT (720 tỷ đồng).

Những ngôi nhà này không chỉ có thể nhìn núi ngắm biển mà khung cảnh xung quanh vô cùng tươi đẹp, phong cảnh hữu tình, là nơi ở vô cùng lý tưởng. Được biết, ngôi nhà này rất rộng, chỉ riêng phòng bếp đã rộng 300 mét vuông, phòng trang phục, phụ kiện hay phòng tập gym đều có sẵn.  

Thậm chí, Diệp Thúy Thúy còn xây một công viên nhi đồng cho con, hồ bơi, lâu đài, cầu trượt… không thiếu thứ gì. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu cho mình chiếc siêu xe Ferrari trị giá hơn 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng). 

Dù Chu Hiểu Đông – ông xã hiện tại của Diệp Thúy Thúy không giàu có như tỷ phú Huỳnh Hữu Long nhưng cũng là một kiến trúc sư tài ba, giỏi giang. Sau khi cả hai kết hôn đã cùng nhau xây dựng tổ ấm cho riêng mình.

Hiện tại, họ có cùng nhau 3 cậu con trai vô cùng đáng yêu và khấu khỉnh. Con ngoan lại được chồng yêu thương hết mực cũng là một trong những bí quyết giúp cô nàng trẻ mãi không già.

Trước khi rút lui khỏi giới giải trí, Diệp Thúy Thúy cũng đã để lại cho khán giả không ít bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi bật. Giờ đây, sau khi chuyển qua làm hotgirl mạng, sự nghiệp của Diệp Thúy Thúy trở nên thuận lợi, nhà đẹp siêu xe đều có đủ, gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương cũng xem như cuộc đời viên mãn rồi không các bạn!

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy chuyện của Diệp Thuý Thuý giống như câu chuyện “tái ông mất ngựa”, chia tay người này có khi lại tìm được một người khác tốt hơn. Mình cũng có nghe người ta bảo, chưa phải tập cuối của bộ phim thì ai vui ai buồn cũng chưa thể rõ.  Bởi thế, âu là số mệnh của cô ấy tốt, nên đã tìm được chân ái và người đàn ông của cuộc đời mình. Hóng Hớt Cbiz xin chúc phúc cho cô.

>>>Xem thêm: Triệu Vy vui vẻ tiệc tùng giữa lúc Huỳnh Hữu Long nợ nần ngập đầu

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".