x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Vy, Cổ Lực Na Trát đối đầu trong sự kiện đêm 23/7

Nhật Nguyệt 12:00 - 24/07/2021

Tối ngày 23/7 vừa qua, một thương hiệu thời trang quốc tế đã tổ chức sự kiện thường niên với sự góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Vì đây là hoạt động mang tính chất nội bộ nên các ngôi sao cũng chẳng xúng xính váy áo quá lộng lẫy. Nhờ thế mà họ đã khoe được gu thời trang cực chất bằng những bộ trang phục đời thường dễ áp dụng. Mọi người hãy cùng Nhật Nguyệt ngắm nghía và chọn ra ai là người xuất sắc nhất nhé.

>>> Xem thêm: Nỗi khó xử của Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân Cbiz khi diện váy áo đắt tiền

Đầu tiên là "chị đại" Triệu Vy. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra, cô đã tiến bộ rõ rệt trong gu thời trang của mình. Không còn luộm thuộm đứng tuổi như trước đó mà đã biết cách phối đồ để trông trẻ trung hơn. Dù đã bước sang tuổi U50, nhưng Triệu Vy vẫn giữ được dung nhan xinh đẹp, kết hợp với khí chất mạnh mẽ của một đại hoa đán, nàng Tiểu Yến Tử đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều phóng viên có mặt trong sự kiện.

Ơn trời, Trương Lương Dĩnh cuối cùng cũng có được khoảnh khắc ăn diện đáng để khen ngợi. Không trang điểm cầu kỳ, phối đồ tone sur tone, Trương Lương Dĩnh trông thời thượng và trẻ trung hơn hẳn. Giá như cô nàng có thể giữ nguyên phong độ thời trang này khi bước lên các sự kiện thảm đỏ lớn khác thì Nhật Nguyệt và người hâm mộ sẽ phải ăn mừng lớn. Như thế này mới tương xứng với giọng ca xuất sắc của cô.

Không biết chuyện gì đang xảy ra với Trương Nhược Quân mà anh sụt cân thấy rõ. Chẳng còn là Phạm Nhàn đầy thần thái, sức sống trong Khánh Dư Niên nữa, Trương Nhược Quân giờ đây hốc hác, tiều tụy hơn hẳn. Hèn chi dạo gần đây, người hâm mộ anh chàng cứ réo tên Đường Nghệ Hân mãi, hy vọng người đẹp Độc Bộ Thiên Hạ sẽ tích cực bồi dưỡng cho ông xã.

Hứa Khải vẫn giữ vững phong độ điển trai, chấp mọi thể loại camera. Có vẻ như vấn đề cân nặng của mỹ nam Thiên Cổ Quyết Trần đã được giải quyết, anh đã lấy lại góc mặt nam tính từng khiến các cô gái si mê. Hi vọng trong thời gian tới, sự nghiệp của Hứa Khải sẽ khởi sắc, chất lượng phim do anh đóng chính cũng được đảm bảo hơn.

Cổ Lực Na Trát không còn chỗ nào để chê cả. Từ ngoại hình xinh đẹp không góc chết, áo croptop phối với quần đùi rộng khoe khéo chiếc eo nhỏ xíu và đôi giày boot của cô đều xứng đáng được các cô gái trẻ học hỏi. Sau khi đổi sang công ty mới là Hòa Tụng, Cổ Lực Na Trát cũng đã giảm tần suất lộ diện, bù lại, phong cách thời trang của cô cũng lên hương thấy rõ, xinh đẹp và cá tính hơn hẳn.

Một cô gái trẻ cũng gây chú ý không kém trong sự kiện đêm qua là Khổng Tuyết Nhi. Thực tế, Nhật Nguyệt không rành lắm về các idol nữ của Hoa ngữ nên biết rất ít người, Khổng Tuyết Nhi là cô gái hiếm hoi mà mình nhớ mặt nhớ tên vì nhan sắc quá nổi trội. Không trang sức cầu kỳ, không tóc tai diêm dúa, chỉ bằng một bộ trang phục bằng len đơn giản này thôi, cô đã hớp hồn rất nhiều cư dân mạng Hoa ngữ.

Cát Khắc Tuyển Dật là người dân tộc Di vùng Tứ Xuyên nên sở hữu dung mạo và dáng người hoàn toàn khác biệt với những mỹ nhân Hoa ngữ khác. Hiểu rõ lợi thế của mình nên cô cũng chọn những bộ trang phục mang hơi hướng sắc sảo, quyến rũ. Nhật Nguyệt rất thích bộ trang phục sự kiện lần này của Cát Khắc Tuyển Dật, vừa khoe khéo được lợi thế hình thể nhưng vẫn không mất đi sự nữ tính, đài các.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Lần này, Nhật Nguyệt đều rất ấn tượng với dàn sao Hoa ngữ trong sự kiện đêm 23/7, khó có thể chọn ra ai hơn ai được. Tuy nhiên, nếu xét về chủ quan thì Nhật Nguyệt vẫn thích Triệu Vy và Cổ Lực Na Trát nhất. Cả 2 đều xứng đáng là tâm điểm của đêm tiệc. Triệu Vy kín đáo đài các và đầy khí chất, còn Cổ Lực Na Trát thì xinh đẹp trẻ trung và năng động, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".