x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

"Bỏ túi" ngay ba địa điểm cực hot sau bộ phim Lovers Of The Red Sky

SEIZEDIX 09:00 - 29/10/2021

Là một trong những bộ phim cổ trang ăn khách nhất năm 2021, Lovers Of The Red Sky đã đi đến hồi kết với tỉ suất người xem ấn tượng mặc dù bộ phim vốn không được truyền thông quá nhiều. Nếu bạn đã xem bộ phim này, mình chắc chắn rằng bạn sẽ cực kì ấn tượng với những cảnh quay hoàn mỹ và cũng cực kì phù hợp với bối cảnh lịch sử lúc bấy giờ đúng không nào? Vậy hãy cùng mình điểm qua 3 địa danh cực hot mà bộ phim đã quay tại đó nhé!

>>> Xem thêm: 5 chi tiết phim Lovers of the Red Sky khác hẳn với bản webtoon

Giới thiệu qua một chút cho các bạn, Lovers Of The Red Sky có sự tham gia của nữ diễn viên tài năng Kim Yoo Jung (vai Hong Cheon Gi) và nam diễn viên điển trai Ahn Hyo Seop (vai Ha Ram), với bối cảnh triều Joseon và tại một ngôi làng bị quỷ ám. Bởi vốn là một bộ phim lịch sử kết hợp các yếu tố giả tưởng nên mình chắc chắn rằng đoàn làm phim đã phải cân nhắc rất nhiều khi chọn trường quay phù hợp đó!

Công viên tỉnh Mungyeongsaejae

Đầu tiên, mình muốn giới thiệu địa điểm quay chính của bộ phim chính là tại Công viên tỉnh Mungyeongsaejae. Mungyeong Saejae là một con đèo giữa Hàn Quốc, nằm ở Bắc Gyeongsang trong một thành phố tên là Mungyeong. Và phía trong công viên chính là khu vực phim trường Mungyeongsaejae, nơi quay nhiều bộ phim truyền hình cổ trang và phim truyền hình có cảnh lịch sử, điển hình như The Kings Affection, My Roommate Is A GumihoImitation.

Theo mình tìm hiểu, công viên này chủ yếu được sử dụng cho các bộ phim truyền hình lịch sử của đài KBS, kể từ khi khởi chiếu vào năm 2008. Đặc biệt, khu vực sẽ bao gồm hầu hết các bối cảnh y hệt như quá khứ, từ làng mạc hay nhà tranh. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, công viên vẫn mở cửa cho du khách vào thăm quan và chi phí cũng rất phải chăng đó. 

Hồ Bangokji Gyeongsan

Qua bộ phim này mà mình tin rằng sẽ rất nhiều cặp đôi sẽ lựa chọn hồ Bangokji Gyeongsan làm địa điểm lý tưởng để hẹn hò đó. Không tin bạn cứ xem thử những hình ảnh tại đây mà xem, thật là tuyệt vời khi tận hưởng không khí mùa xuân, làn gió nhè nhẹ và mặt hồ trong veo đúng không nào?

Thung lũng Mureung

Địa điểm cuối cùng mà mình muốn giới thiệu chính là Thung lũng Mureung (còn được viết là Mureung Kyegok), nằm ở Donghae, là một thành phố thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. 

Theo một bình luận, chỉ với giá vào cửa khoảng 2000 won, bạn sẽ được tận hưởng nguồn nước khoáng ngâm chân hay thậm chí có thể đi bơi nữa. Trong khu vực thung lũng, nếu bạn đi bộ lên một chút sẽ thấy một ngôi đền nhỏ với kiến trúc cực kì tuyệt vời. Mình nghĩ rằng địa điểm này sẽ phù hợp cho những hoạt động dã ngoại của gia đình hoặc các cặp đôi hơn là đi một mình đó!

>>> Xem thêm: 4 lý do khiến phim Lovers of the Red Sky trở thành cực phẩm

Và đó là 3 địa điểm trường quay của Lovers Of The Red Sky mà mình cực kì thích và muốn giới thiệu cho các bạn. Chắc hẳn nếu xem phim, bạn cũng đã choáng ngợp bởi cảnh quan những nơi này rồi đúng không nào? Mình chắc chắn rằng nếu có cơ hội tới thăm Hàn Quốc, 3 địa điểm này sẽ đứng đầu lựa chọn của mình luôn đó!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Lovers Of The Red Sky, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.