x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt hậu ly hôn vẫn giữ quan hệ tốt: Thảo Vân - Công Lý là tri kỷ

Hoa Le 14:45 - 25/02/2022

Chẳng phải ngẫu nhiên mà những cuộc chia tay của sao Vbiz lại khiến công chúng xôn xao bàn tán. Bởi lẽ, khi đã cạn tình, không ít người quay ra nói những lời không hay về đối phương. Mối quan hệ người cũ - người mới cũng vì thế mà trở nên căng thẳng, họ tỏ thái độ ghét nhau ra mặt hoặc lảng tránh không đề cập tới đối phương. Thế nhưng cũng có không ít ngôi sao giữ sự hoà hảo, thậm chí thân thiết với tình cũ để cùng chung tay chăm sóc con chung. 

Và trong Vbiz, tôi vẫn luôn dành sự ngưỡng mộ cho cặp đôi nghệ sĩ Thảo Vân - Công Lý. Dù họ đã ly hôn nhiều năm, lý do chia tay cũng không được làm rõ, chỉ biết rằng cả 2 người vẫn coi nhau như những người bạn thân thiết, chia sẻ chuyện nuôi dạy con. 

Chính MC Thảo Vân từng bộc bạch rằng: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một chút nào chúng tôi là kẻ thù”. Cô chứng minh điều đó thông qua việc chăm sóc cho bố mẹ chồng cũ, thân thiết với cả vợ mới của Công Lý - người đẹp Ngọc Hà. 

Bên cạnh việc gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên, cô còn thường xuyên đi ăn uống với gia đình chồng cũ, gửi quà hỏi thăm gia đình anh. Đáp lại, Ngọc Hà cũng chẳng ngần ngại thân thiết với vợ cũ hay con riêng của chồng, trong các dịp đặc biệt, cô thay chồng đưa các con đi ăn uống, mua sắm. 

Cứ thế họ sống với nhau hoà bình, văn minh và tôn trọng. Giữa Ngọc Hà và Thảo Vân nói là tình chị em thì có phần “lố bịch” nhưng bảo họ bằng mặt không bằng lòng thì hoàn toàn sai. Bởi họ sống với nhau bằng chân tình, hành động và suy nghĩ như những người trưởng thành, sống hoà thuận để cùng chăm lo cho con cái, gia đình.

Tương tự như thế, diễn viên Kim Hiền cũng vậy. Sau chuyện tình ngọt ngào với DJ Phong, hôn nhân của cô sớm tan vỡ sau 6 năm mặn nồng. Cô gần như sụp đổ khi phát hiện chồng “ăn nem” sau 2 tháng đám cưới, nên dù yêu vẫn nhất quyết ly hôn. 

Trải qua một lần đổ vỡ, Kim Hiền đã tìm được hạnh phúc mới bên chồng Việt kiều - Andy Lê. Cô cùng chồng con chuyển sang Mỹ định cư. Tôi từng nghĩ, nếu từng bị như Kim Hiền, nhiều người có lẽ sẽ chẳng bao giờ có thể nhìn mặt chồng cũ. Ấy thế mà thời gian qua đi, nữ diễn viên chia sẻ rằng mỗi khi về Việt Nam, chính chồng cũ và bố anh ra đón. Khi mẹ cô mất nhưng nữ diễn viên không thể về quê nhà do dịch, cũng chính DJ Phong là người đứng ra lo liệu mọi thứ.

Tình cảm giữa cô và chồng cũ ở thời điểm hiện tại có thể nói là hết tình nhưng còn nghĩa sâu đậm. Thậm chí, chồng hiện tại của cô cũng đã gặp gỡ, trò chuyện và đi cà phê cùng chồng cũ. May mắn cho cô khi Andy luôn yêu thương, chiều chuộng con riêng của vợ như ruột thịt. 

Trước khi đến với Hải Băng, Thành Đạt từng có chuyện tình đẹp như mơ với diễn viên DIệp Bảo Ngọc. Thời điểm hôn nhân của họ đổ vỡ, Hải Băng trở thành nhân vật bị dư luận chỉ trích, cho rằng cô là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác. 

Song chính Diệp Bảo Ngọc lên tiếng phủ nhận, bênh vực cho tình mới của chồng. Cô khẳng định Hải Băng và Thành Đạt yêu nhau không phải lý do dẫn đến hôn nhân tan vỡ, chuyện xảy ra khi họ đã ly hôn từ lâu nên không có chuyện “tuesday” nào ở đây. 

>>> Xem thêm: Sơn Tùng không có trách nhiệm giải trình cho netizen về ồn ào Hải Tú

“Mọi người gọi Hải Băng là người thứ 3 thì tội nghiệp cho cô ấy quá. Bây giờ tôi mà đứng ra bênh cô ấy thì rất kỳ. Nhưng nếu có dịp nào đó, hay ai hỏi tôi là tôi sẽ nói ai cũng vậy, ai cũng có nhu cầu được yêu thương, hạnh phúc”, nữ diễn viên chia sẻ.

Còn về phía Hải Băng, mặc dù đã sinh con cho Thành Đạt nhưng cô vẫn mối quan hệ thân thiết, chăm con riêng của chồng như con ruột. Diệp Bảo Ngọc cũng hết lời khen ngợi Hải Băng khi cô khéo léo, tinh tế trong chuyện chăm sóc gia đình.

Từ trước khi đến với nhau, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương từng gây ra nhiều tranh cãi, khi chàng là ca sĩ điển trai, đào hoa nhiều bóng hồng vây quanh còn nàng thì từng có một đời chồng và con riêng. Thế nhưng, họ vẫn chứng minh cho mọi người thấy quyết định của mình là đúng đắn. 

Kể từ ngày về chung một nhà, cặp đôi ngày càng thắm thiết, mặn nồng. Công việc của họ cũng lên như diều gặp gió. Phải nói là gia đình nhà Ưng Hoàng Phúc không chỉ viên mãn mà còn ngày càng giàu sang, tiền vô như nước. 

Đối với con riêng của vợ, Ưng Hoàng Phúc coi như con ruột, không bao giờ phân biệt, lúc nào cũng yê thương, chăm sóc. Không những vậy, anh còn giữ quan hệ thân thiết với chồng cũ của vợ. Họ trở thành bạn bè với nhau, để chồng cũ của vợ có thể đến thăm hỏi con trai, trao đổi cách nuôi dạy con. Anh hoàn toàn tôn trọng và giữ sự mối quan hệ hoà bình. 

Gây tranh cãi chẳng kém gì chuyện tình của Kim Hiền, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan cũng từng đường ai nấy đi sau khi đã có con trai chung. Nhiều người cho rằng nam diễn viên ly hôn để chạy theo tiền tài, chia tay vợ lấy nữ đại gia hơn tuổi. 

Tưởng chừng sau cuộc hôn nhân ồn ào, đầy nước mắt ấy, Lê Phương cũng khó nhìn mặt chồng cũ nhưng cô vẫn cho anh cơ hội để chăm sóc con trai chung. Còn về phía chồng mới của nữ diễn viên - Trung Kiên, anh coi con riêng của vợ như con ruột, thường xuyên đưa bé đi chơi, dạy con cách nấu nướng. 

Chính điều này được Quách Ngọc Ngoan khẳng định, chồng cũ Phượng Chanel cho biết Trung Kiên là người đàn ông tốt, yêu thương con trai của anh nên không bao giờ có quan niệm cha dượng - mẹ kế.

>>> Xem thêm:  Trấn Thành và dàn nam MC giàu có bậc nhất Vbiz: Đại Nghĩa xây biệt thự

Chia tay rồi, các nghệ sĩ vẫn có thể chọn làm bạn, người mới - người cũ thân thiết với nhau để giữ sự văn minh, hoà bình để chung chăm sóc con cái. Cách tư duy của sao Việt như vậy quả khiến người ta phải ngưỡng mộ, bởi họ biết gạt đi cái tôi, suy nghĩ trưởng thành cho những người xung quanh.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.