x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lặng lẽ kết thúc, Dương Tử thật sự hết thời rồi?

Carole 08:35 - 20/12/2021

Vào buổi tối ngày 17/12, tập cuối cùng của tập phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã lên sóng, chính thức kết thúc chuyến hành trình gặp gỡ khán giả trên màn ảnh nhỏ. Sau nhiều khó khăn và trắc trở trong cuộc đời, cuối cùng tình yêu của Hạ Đốn (Dương Tử) và Tiền Khai Dật (Tỉnh Bách Nhiên) đã có thể đơm hoa kết trái rồi. Không chỉ vậy, cả hai diễn viên chính của chúng ta là Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên cũng đã có những bài viết tạm biệt Nữ Bác Sĩ Tâm Lý sau một thời gian dài gắn bó.

Chỉ có điều, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý kết thúc trong lặng lẽ khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Nếu so với 2 bộ phim trước đó của Dương Tử là Hương Mật Tựa Khói SươngThân Ái Nhiệt Ái thì Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lại có phần kín tiếng hơn hẳn. Thậm chí, tập cuối của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý còn chẳng rình rang bằng Hộc Châu Phu Nhân vừa mới kết thúc đợt phát sóng cách đây không lâu. Hơn nữa, điểm Douban của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý vẫn giữ nguyên con số 5.1 kể từ lúc bắt đầu cho đến tận khi kết thúc.

Đối với khán giả, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý có một đề tài rất hay và ít được khai thác trên màn ảnh. Đáng tiếc là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý bị chê khá nhiều về mặt chuyên ngành tâm lý học, cặp đôi chính Hạ Đốn và Tiền Khai Dật được “buff” quá đà. Hạ Đốn vốn chỉ là một bác sĩ tâm lý bình thường nhưng cô lại có năng lực của một cảnh sát điều tra và trông giống một chuyên gia tâm lý tội phạm. Cái mà khán giả muốn xem chính là những thước phim chân thật nhất về tâm lý học chứ không phải là những nhân vật quá siêu phàm như vậy.

Là nữ chính của bộ phim, Dương Tử trở thành tâm điểm chú ý của khán giả nhưng lần tái xuất màn ảnh của cô ấy sau 2 năm không được thành công cho lắm. Theo đánh giá từ phía khán giả thì khi vào vai một người phụ nữ trưởng thành và tài giỏi, Dương Tử lại tỏ ra khá gượng gạo. Lúc tư vấn về tâm lý, Dương Tử bị chê biểu cảm trên gương mặt cô từ đầu đến cuối không thay đổi chút nào cả. Những phân cảnh đời thường thì Dương Tử diễn tự nhiên hơn một chút nhưng cũng không phải quá xuất sắc.

Mấy năm qua, Dương Tử luôn được biết đến với các vai diễn tinh nghịch và đáng yêu. Nhưng khi chuyển hướng lựa chọn các nhân vật trưởng thành và gai góc hơn thì Dương Tử lại không biết cách xử lý thế nào cho thỏa đáng. Khán giả gần như chỉ thấy một Dương Tử với gương mặt đơ cứng trên màn ảnh, họ muốn thấy sự đột phá mới của cô nhưng cuối cùng đành phải thất vọng. Nữ Bác Sĩ Tâm Lý được coi là màn chuyển hình thất bại của Dương Tử, không chỉ vậy cô còn bị chê là đã hết thời, chính thức chấm dứt chuỗi ngày tỏa sáng liên tiếp trên màn ảnh nhỏ.

Ngoài những lời chê bai từ bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, 2 bộ phim khác của Dương Tử là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnThanh Trâm Hành cũng rơi vào cảnh lận đận khi chẳng biết bao giờ mới có thể lên sóng. So với Nữ Bác Sĩ Tâm Lý thì 2 dự án này dễ thành công hơn hẳn nhưng đáng tiếc là phải nằm đắp chiếu trong kho quá lâu. 

Khi thời gian hoãn chiếu càng dài thì khán giả càng mất đi hứng thú, thẩm mỹ của họ sẽ có sự thay đổi nhất định và lúc lên sóng, chưa chắc Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hay Thanh Trâm Hành có thể gặt hái được thành công lớn nhất.

2 dự án quan trọng nhất của Dương Tử lại đang nằm kho và chưa biết bao giờ mới lên sóng.

Hiện tại, Dương Tử đang bước vào giai đoạn trầm trong sự nghiệp khi cô không hề có thêm một tác phẩm thành công nào trong 2 năm qua. Hơn nữa, dự án Trầm Vụn Hương Phai hợp tác với Thành Nghị cũng không được đánh giá quá cao, nhiều khán giả cho rằng bộ phim này rất khó mà thành công được như Hương Mật Tựa Khói Sương hay thậm chí là cả Lưu Ly.

>>> Xem thêm: Nữ Bác Sĩ Tâm Lý nhận điểm thấp, Dương Tử bị khán giả chê là thảm họa

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.