x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Nữ Bác Sĩ thành "bom xịt", Dương Tử thất bại ê chề

Meixing 17:00 - 18/12/2021

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã cho chúng ta thấy năng lực diễn xuất thực sự của Dương Tử cũng bình thường chứ không đến mức đỉnh nhất thế hệ 9X như nhiều người tung hô. Và Vương Lực Hoành là minh tinh tiếp theo nhập hội “tra nam” của làng giải trí Hoa ngữ. Tại sao lại nói như vậy, cùng Meixing tìm hiểu rõ hơn trong bài điểm phim ngay sau đây nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước tiên, chúng ta cùng nói về thành tích của những bộ phim chiếu mạng ngày 17/12. Phong Khởi Lạc Dương hiện vẫn đang dẫn đầu khi có được 86,08 triệu lượt xem. 

Đang đứng ở vị trí thứ hai là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý với 80,67 triệu lượt xem. Tối qua, bộ phim của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đã chính thức kết thúc, song, lại rơi vào tình trạng “đầu voi đuôi chuột”, khiến hầu hết khán giả xem xong đều than trời. Mạch phim rời rạc, các cảnh quay như được cắt ghép lung tung, không nói lên ý nghĩa gì cả. 

Đánh giá toàn bộ về Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Meixing chỉ có thể nói rằng, Dương Tử và đoàn phim này đã quá tham vọng. Đúng là phim có dàn diễn viên phụ nổi tiếng, chất lượng, tuy nhiên, từ kịch bản đến diễn xuất của nam nữ chính lại chưa tới. Chưa kể, những phát ngôn “nổ” hết cỡ của đoàn phim ngay từ lúc chưa chiếu đã khiến khán giả đặt kỳ vọng quá nhiều, để rồi, cảm giác thất vọng cũng lớn hơn. 

Trái lại, Ai Là Hung Thủ, tuy cũng vướng phải một vài lùm xùm không đáng có nhưng với cách xử lý khéo léo nên ngày càng nhận được nhiều cảm tình của người xem. Bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh hiện đang có được 76,47 triệu lượt xem, xếp hạng 3. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc dưới mưa 

Bảng xếp hạng phim truyền hình

Ngay từ giây phút phát sóng đầu tiên, Tuyết Trung Hãn Đao Hành đã nhận về muôn vàn lời chê cười của dân tình, đặc biệt về chuyện màu phim. Thế nhưng, nhờ diễn xuất chắc tay của dàn cast, cộng thêm kịch bản chất lượng nên bộ phim đã gỡ gạc lại được rất nhiều. Đây là ngày thứ 3 liên tiếp bộ phim cổ trang của Trương Nhược Quân và Hồ Quân đứng top 1, thành tích hiện giờ là 88,47 triệu lượt xem. 

Tiểu Mẫn Gia của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi vẫn bất bại trên đài Hồ Nam, và đang đứng ở vị trí thứ 2 với 84,13 triệu lượt xem ở bảng xếp hạng Vlinkage. Đáng tiếc, Khu Vườn Ngủ Say của Cung Tuấn và Kiều Hân “rớt cái bụp” xuống tận hạng 6, chỉ còn 54,84 triệu lượt xem. 

Vương Lực Hoành là đại tra nam

Hôm nay cũng có một vài hình ảnh mới đến từ các đoàn làm phim, song, thứ mà cư dân mạng xứ Trung quan tâm nhất lúc này là tin tức về Vương Lực Hoành. Có lẽ các bạn vẫn chưa quên, cách đây vài hôm, ngôi sao xứ Đài đã tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân 8 năm với Lý Tịnh Lôi. Lý do anh đưa ra là cả hai cảm thấy không còn có chung quan điểm sống. 

Thế nhưng, vào tối ngày 17/12 vừa qua, Lý Tịnh Lôi đã đăng tải một bài viết trên Weibo, nói rõ tất cả với người hâm mộ. Sau khi đọc tâm thư dài hơn 5000 chữ, Meixing không những ngỡ ngàng mà còn cảm thấy thương xót cho vợ cũ của Vương Lực Hoành nhiều hơn. Hóa ra, đằng sau vỏ bọc gia đình hạnh phúc lại là người đàn ông trăng hoa, còn nhiệm vụ duy nhất của người vợ là sinh người nối dõi tông đồng cho nhà họ Vương.

Từ đầu năm đến giờ chúng ta cũng chứng kiến không ít trai đẹp “sập phòng”, nhưng, vụ việc của Vương Lực Hoành là lớn nhất. Theo như lời vợ cũ thì Meixing thấy, Vương Lực Hoành như một tập hợp của La Chí Tường, Ngô Diệc Phàm và Lý Vân Địch cộng lại. Dân tình lại được dịp nhắc tới câu bình luận cũ: Không có tra nam nhất, chỉ có tra nam hơn. 

>>>Xem thêm: 5 nữ hiệp đẹp nhất trên màn ảnh Trung Quốc 2021 

Còn chưa đầy 2 tuần nữa là tới cuối năm, Meixing ở đây đặt gạch ngồi hóng xem còn minh tinh nào “rớt đài” nữa không? Trong lúc ấy thì cùng mình ngắm một vài hình ảnh mới của các ngôi sao. Đoàn phim Thỉnh Quân hôm nay đã tung ra những tấm poster, giới thiệu tạo hình của Lý Thấm, Nhậm Gia Luân và dàn diễn viên. 

Trong khi đó, dự án Mạn Ảnh Tầm Tung cũng “đánh úp” với khoảnh khắc của cặp đôi AngelaBaby và Vương An Vũ. Diễn xuất thì chưa biết thế nào, nhưng góc nghiêng của cặp chị em này vẫn là “cực phẩm”.  

Ở một diễn biến khác, Cúc Tịnh Y tiếp tục “biến hình” với bộ tóc màu xanh khói cá tính, sành điệu. Thật không ngoa khi nói, ngôi sao Gia Nam Truyện chính là diễn viên chăm thay đổi màu tóc nhất Cbiz. 

Bạn có nhận xét gì về màn come back của Dương Tử ở Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, theo bạn, Vương Lực Hoành đã là cái tên "chốt sổ' drama của làng giải trí Hoa ngữ năm 2021 hay chưa, chia sẻ ý kiến với Meixing ở ngay phần bình luận nhé!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.