x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Phim của Dương Tử kết đầu voi đuôi chuột, netizen: "Hảo chính kịch"

An Lee 13:16 - 18/12/2021

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý do Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính đã lên sóng tập cuối vào tối qua, gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. Người thì hài lòng với cái kết ngọt ngào, người lại tỏ ra tức giận vì phim “đầu voi đuôi chuột”, cái kết bị chê là vớ vẩn. Riêng An thì thấy, có khá nhiều fan sau đó đã vào giải thích, cho biết cái kết như vậy là vì Nữ Bác Sĩ Tâm Lý vẫn... chưa chiếu hết.

>> Xem thêm: Nhiệt độ phim 2021: Mịch - Dĩnh kém hot so với Nhiệt Ba

Theo dõi 40 tập phim, nhiều khán giả đánh giá Nữ Bác Sĩ Tâm Lý PR không đúng với thực tế, thậm chí là quảng cáo quá lố về bộ phim. Người hâm mộ của nữ chính dường như cũng góp phần vào việc này khi không ngừng ca ngợi Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là chính kịch, là phim mang đi tranh giải, có ý nghĩa rất lớn cho người xem, và là phim thuộc hệ chữa lành.

Tuy nhiên, xem rồi mới biết, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý có quá nhiều lỗ hổng về ngành nghề tâm lý. Đặc biệt, phim còn lồng ghép thêm chuyện tình cảm của nam nữ chính, dần dần biến bộ phim thành ngôn tình 3 xu thay vì chính kịch.

Nhiều khán giả nhận xét, sau khi xem hết 40 tập phim thì đọng lại trong họ chỉ là những tình cảnh của các bệnh nhân. Còn lại, tuyến tình cảm của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên, hay sự siêu nhiên của nữ chính đều khiến người xem thấy trầm kẽm thêm. Mặt khác, những lùm xùm xung quanh Nữ Bác Sĩ Tâm Lý cũng gây ra nhiều ấn tượng không tốt, khiến bộ phim có một kết thúc không được đẹp.

Trước những chê bai của khán giả dành cho cái kết của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, người hâm mộ bộ phim nhanh chóng lên tiếng, cho biết phim “đầu voi đuôi chuột” là bởi bị rút bớt tập để... làm phần 2. Tuy nhiên, người xem có vẻ không mấy hứng thú với điều này, thậm chí có netizen còn khuyên luôn rằng tốt nhất chỉ nên dừng ở đây là đủ. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Hẳn là phim chính kịch hệ chữa lành, xem xong như ngôn tình 3 xu trá hình. Bị khán giả và những người có chuyên môn chửi sấp mặt, chính kịch mà bị nhà đài trả lại luôn là hiểu phim cỡ nào rồi”.

- “U là chời còn định làm phần 2 nữa sao? Đoàn phim có nghiêm túc không thế? Phần 1 chưa đủ dở ha gì còn làm phần 2?”.

- “Không biết phim thế nào nhưng đặt tên là bác sĩ tâm lý đã thấy tới cái cơ bản của nghề nghiệp đoàn làm phim đã không tìm hiểu rồ. Làm gì có bác sĩ tâm lý chứ, chỉ có bác sĩ tâm thần thôi. Còn chức danh nghề nghiệp của người ta là nhà trị liệu tâm lý cơ mà”.

- “Đúng là kết không ra gì. Phim thì hay, nhưng nhân vật 9 hầu như chỉ là khách mời trong phim, tâm của mạch truyện nằm trên những cốt truyện tâm lý của bệnh nhân. Rồi đến cuối hầu như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra”.

-Đề tài hay nhưng kịch bản dở, diễn viên tệ. Nên phim flop là chuyện dĩ nhiên”.

 >> Xem thêm: Dàn sao kế vị tiểu hoa 85: Nhiệt Ba xứng đáng thay thế Dương Mịch

Sau 40 tập phim, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý cuối cùng cũng đã kết thúc. Chưa biết phim sau này còn có phần 2, phần 3 hay không, nhưng An chỉ thấy trước mắt, rằng khán giả đã không mấy hài lòng với đoạn kết của phim rồi. Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về bộ phim của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.