x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và tư tưởng siêu sao qua những châm ngôn tình cảm

Mỳ Quảng 07:50 - 28/03/2023

Song Hye Kyo là siêu sao hàng đầu của làng giải trí Hàn, từng vướng phải rất nhiều tin đồn tình cảm nhưng đều vượt qua mà không chịu tổn thất nào. Thật ra, nếu mọi người tìm hiểu thì sẽ biết chị đẹp có quan điểm rất rõ ràng về chuyện tình cảm. Nếu nhìn rõ thì chúng ta sẽ phân biệt được ngay thật giả trong mỗi thị phi quanh chị. 

Yêu là cho đi tất cả, bao dung cả ưu và khuyết điểm

Song Hye Kyo vướng vào không ít tin đồn tình cảm và chị luôn sẵn sàng chờ đợi kể cả thời gian dài để chân tướng phơi bày. Tôi nhớ có một đạo diễn tiết lộ rằng Song Hye Kyo từng nói bản thân “rất kiên nhẫn”, đây là nguyên tắc của chị đẹp. 

Với những sự phù phiếm xung quanh, nàng Song đều kiên nhẫn chờ đợi chúng đi qua, còn với những gì bản thân quan tâm thì sẽ dốc hết mình. Chị từng nói: “Nếu tôi không thích thì thôi còn nếu đã thật lòng yêu thích thì tôi sẽ cho đi tất cả. Khi yêu tôi sẽ yêu sâu đậm, khi làm việc cũng dốc hết sức. Với tình cảm hay công việc tôi đều toàn tâm toàn ý, đã yêu thì sẵn sàng cho đi tất cả”.

Nhiều người nói rằng Song Hye Kyo hoàn hảo mọi mặt, chẳng chút khuyết điểm nhưng chị đẹp nhìn nhận rõ mình vẫn là một người bình thường và đối tượng của chị cũng thế. Song Hye Kyo đã nói: “Cho dù là trong tình yêu hay hôn nhân, tôi không phải là một người hoàn hảo và đối phương cũng không thể là một cá nhân hoàn hảo được. Điều quan trọng nhất giữa hai người nên là bao dung lẫn nhau và cùng nhau phát triển”.

Nâng lên được đặt xuống được, tôn trọng người cũ

Bản thân Song Hye Kyo đã từng yêu đương ngọt ngào, cũng từng tan vỡ đau lòng, nhưng chưa lần nào chị nói xấu người cũ. Song Hye Kyo tâm sự rằng: “Sau khi chia tay rồi chúng tôi sẽ không liên lạc với nhau. Tôi nghĩ đây là phép lịch sự và tôn trọng với người mà mình yêu”. Quan điểm này của chị khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ.

Song Hye Kyo cũng cho biết mình thuộc tuýp người “không quay đầu”. Bởi nếu đã yêu hết mình rồi nhưng vẫn chia tay thì chứng tỏ là không hợp nhau, có cố chấp hàn gắn cũng chỉ lặp lại những bất đồng. Với chị: “Trên con đường trưởng thành thì vấp ngã, tổn thương hay trải qua đau đớn, thử thách đều là một quá trình cần thiết”. 

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khốn đốn vì dính vào lùm xùm thuế

“Nếu đã vất vả như vậy mà vẫn không thể đơm hoa kết trái thì chỉ có thể chấp nhận cái kết này. Của mình thì sẽ là của mình, còn không phải thì có níu kéo thế nào cũng chẳng được”

Không chỉ riêng chuyện tình cảm mà bất cứ vấn đề nào trong cuộc sống đều có thể áp dụng tư tưởng này, Song Hye Kyo có thể thành công như vậy là bởi chị dám chấp nhận và mạnh mẽ bước qua.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo từng bị tổn hại hình tượng nghiêm trọng nhưng chị không nói gì cả. Chị cho mình một khoảng thời gian để tự chữa lành, tự dựa vào mình để bước qua sương mù chứ không đổ lỗi cho người khác, càng không để thế giới bên ngoài thương hại mình. “Tôi không muốn trở thành một búp bê thủy tinh xinh đẹp mà là một người phụ nữ biết giữ vững bản thân”, Song Hye Kyo chia sẻ.

Không yêu đương vì cô đơn, bạn bè và người thân là quan trọng nhất

Gần như là lần đóng phim nào, Song Hye Kyo cũng có thể bị đồn yêu bạn diễn nhưng tới nay chị chỉ thừa nhận yêu 3 người. Nàng Song từng nói: “Đừng chấp nhận tình yêu chỉ vì sợ cô đơn, đừng ép buộc bản thân phải chấp nhận người mà mình không có tình cảm. Rất có thể khi đó bản thân mình đã bỏ lỡ một tình yêu đích thực”. Song Hye Kyo không nhượng bộ hay dễ dàng buông thả bản thân bởi chị biết bản thân mình mới là quan trọng nhất, chắc chắn chị sẽ không làm gì hổ thẹn với chính mình.

Song Hye Kyo có rất nhiều bạn bè trong giới, từ đàn anh đàn chị tới những người bạn đồng trang lứa, và cả những đàn em nhỏ hơn. Từ nam tới nữ đều bị thu hút bởi tình cảm và chân thành của Song Hye Kyo, chẳng ngại gì những thị phi, tin đồn bủa vây mà vẫn luôn ở bên chị trong mọi hoàn cảnh.

Đối với Song Hye Kyo thì không có tình yêu mãnh liệt nào quan trọng hơn tình bạn và tình cảm gia đình cả. Chị trân trọng mỗi một người bạn của mình và luôn có cách bảo vệ họ mọi lúc mọi nơi. Chính nhờ sự tuyệt vời ấy mà bạn bè của chị chỉ càng tăng lên theo thời gian thôi. Ngay cả sau khi đóng chung Vinh Quang Trong Thù Hận thì tất cả các diễn viên đều chia sẻ tình yêu mến với nữ thần, luôn muốn làm bạn cùng chị và khâm phục sự chuyên nghiệp của chị.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 9 oppa Hàn đẹp trai vô đối nhưng lại lạ lắm à nha

Tuy rằng đây chỉ là những câu nói và tư tưởng của Song Hye Kyo về chuyện tình cảm thôi nhưng chúng ta có thể thấy chúng áp dụng được cho mọi hoàn cảnh, mọi công việc. Qua đây tôi nghĩ chúng ta cũng đã biết phương châm giúp chị đẹp duy trì danh tiếng rồi đấy, đó là nàng Song hết mình và chân thành, nâng lên được đặt xuống được và luôn trân trọng mọi người xung quanh mình. Đúng là siêu sao mãi mãi huyền thoại của Kbiz

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và siêu phẩm The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.