x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao The Glory bận rộn không nghỉ hậu phim ra mắt đại thành công

Mỳ Quảng 10:20 - 29/03/2023

Vinh Quang Trong Thù Hận dù chỉ chiếu online nhưng độ phủ sóng mạng xã hội cũng như tầm ảnh hưởng thì vượt trội mọi phim truyền hình khác. Phim quá thành công, đương nhiên dàn diễn viên cũng “thơm lây” rồi, fan tăng, kịch bản mới liên tục đến tay. Cùng tôi xem họ bận rộn thế nào sau khi phim kết thúc nhé.

Song Hye Kyo

Vinh Quang Trong Thù Hận vừa kết thúc, Song Hye Kyo đã chốt đơn ngay phim mới, hợp tác cùng Han So Hee. The Price Of Confession kể về một giáo viên mỹ thuật chỉ muốn sống bình dị hạnh phúc nhưng lại bị cuốn vào một vụ án phức tạp với một cô gái bí ẩn.

Song Hye Kyo sẽ vào vai cô giáo mỹ thuật. Han So Hee thì hóa thân thành cô gái có suy nghĩ nổi loạn, cấp tiến, luôn khiến người khác sợ hãi nhưng lại mềm mại trước cô giáo. Đề tài kinh dị bí ẩn đầy hấp dẫn, lại còn đánh dấu màn hợp tác của 2 mỹ nhân đình đám Song Hye Kyo - Han So Hee, The Price Of Confession tràn đầy hứa hẹn đấy.

Lim Ji Yeon

Lim Ji Yeon hiện đang có 2 dự án mới là House With A Yard hợp tác với đại mỹ nhân Kim Tae Hee, và National Death Penalty Vote bắt tay cùng Park Hae Jin, Park Sung Woong. Ở tác phẩm đóng cùng Kim Tae Hee, chưa biết Lim Ji Yeon sẽ đóng vai thế nào nhưng phim thuộc thể loại kinh dị, hồi hộp nên rất đáng trông đợi.

Ở dự án còn lại, Lim Ji Yeon sẽ là nữ chính, một trung úy thuộc Cục an ninh mạng. Khác với một Park Yeon Jin đã ác lại còn thiếu tài năng, lần này Lim Ji Yeon sẽ hóa thân thành một tinh anh đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nhí từng đình đám một thời nhưng chẳng giữ nổi hào quang

Park Sung Hoon

Sau vai Jeon Jae Joon mù màu trong Vinh Quang Trong Thù Hận, Park Sung Hoon đã có ngay 2 phim mới. Đầu tiên là Strangers cùng Sooyoung, Ahn Jae Wook với câu chuyện thú vị về cuộc sống của hai mẹ con có tính cách trái ngược. Tiếp đến là bộ phim Queen Of Tears đóng cạnh Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Queen Of Tears là tác phẩm mới của biên kịch Park Ji Eun sau Hạ Cánh Nơi Anh, được dự đoán là một trong những siêu phẩm của năm 2023. 

 Jung Sung Il

Jung Sung Il với vai “đá đì” Ha Do Young có thể nói là người hút fan nhiều nhất cả dàn sao nam của Vinh Quang Trong Thù Hận. Sắp tới, anh sẽ sớm gia nhập đoàn phim điện ảnh Jeon Ran của đạo diễn Park Chan Wook, người đã tạo ra siêu phẩm Quyết Tâm Chia Tay năm 2022 vừa qua. Lần này, bạn diễn của Jung Sung Il cũng đỉnh miễn bàn, chính là Kang Dong Won và Park Jung Min. Chúng ta cùng chờ “daddy” trở lại và lợi hại hơn xưa thôi.

Kim Hieora

Lee Sara với những câu thoại “chất như nước cất” đã giúp nữ diễn viên Kim Hieora gom về một lượng người hâm mộ không nhỏ. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ hóa thân thành phản diện chính trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2. Nghe nói Kim Hieora sẽ xuất hiện với kiểu tóc siêu ngắn cực ấn tượng, cực cá tính trong phim đấy, lại là một vai phản diện thú vị nữa đây.

Cha Joo Young

Rũ bỏ hình tượng tiếp viên hàng không hám lợi, táo bạo Choi Hye Jeong của Vinh Quang Trong Thù Hận, nữ diễn viên Cha Joo Young trở lại màn ảnh nhỏ với hình tượng cô thư ký trưởng tài giỏi, dịu dàng và thanh lịch trong bộ phim The Real Has Come trên sóng KBS. So với những người khác thì có vẻ bộ phim mới này của Cha Joo Young không đủ sức hấp dẫn bằng, hi vọng cô sẽ tạo dấu ấn riêng cho vai diễn của mình, giữ vững được sức hút đã có được từ The Glory nhé.

>>>> Xem thêm: Lim Ji Yeon và loạt sao Hàn bị ảnh hưởng tâm lý không nhẹ vì vai diễn

Cả dàn sao Vinh Quang Trong Thù Hận đều đang bận rộn hơn từng ngày theo sự nổi tiếng của phim. Tôi thấy đây chính là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực diễn xuất tuyệt vời của họ, cùng chờ đợi những tác phẩm mới và hãy luôn ủng hộ họ nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn sao thực lực của The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.