x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn sang chảnh ngoài đời, giản dị trong phim: Hye Kyo gây bất ngờ

Pitaya 09:50 - 28/03/2023

Có nhiều diễn viên Hàn luôn được đánh giá cao bởi khí chất sang chảnh, thần thái và nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Cứ khi nào xuất hiện tại các sự kiện, mình thấy họ đều là tâm điểm của sự chú ý. 

Thế nhưng cũng không ít nữ diễn viên đã thể hiện được sự tận tâm, hết lòng với nghệ thuật khi sẵn sàng mang diện mạo giản dị, xuề xòa trên màn ảnh nhỏ. Đều là những biểu tượng nhan sắc lớn vậy nên sự biến hóa hình tượng của họ cũng khiến mình có đôi chút bất ngờ đó.

Song Hye Kyo

Trong The Glory, Song Hye Kyo đã có sự chuyển mình khiến mình phải trầm trồ khi vào vai một nhân vật khắc khổ với quá khứ từng bị bạn “bón hành” thời trung học. Ngọc nữ xứ Hàn xuất hiện với diện mạo tiều tụy, u ám trong tác phẩm mới nhất này. 

Thậm chí mình thấy, trang phục của nữ diễn viên ở The Glory chẳng đa dạng chút nào và chỉ lặp đi lặp lại trong những chiếc áo khoác dài tối màu cùng phụ kiện tối giản hết mức. Thế nhưng thực chất, chị đẹp họ Song ngoài đời lại là một biểu tượng thời trang của xứ sở Kim Chi và là đã trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu quốc tế đình đám.

Ngược lại với hình ảnh giản dị trong phim, mỗi lần Song Hye Kyo đi thảm đỏ là một lần mình mê mẩn phong cách thời trang sang, xịn, mịn của cô. Khí chất sang chảnh và nhan sắc đỉnh cao khiến cho Song Hye Kyo luôn trở thành tâm điểm của các sự kiện. Quả thật nhìn vào sự đối lập giữa phong cách phim và đời, mình mới thấy Song Hye Kyo đã hy sinh vì nghệ thuật tới mức nào.

Jeon Do Yeon

“Chị đại” của màn ảnh rộng Hàn Quốc mỗi lần chuyển qua đóng phim truyền hình là lại khiến công chúng xôn xao bàn tán. Dù ở thể loại nào Jeon Do Yeon cũng đều rất xuất sắc nhưng theo cảm nhận của mình, nữ diễn viên khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vẫn chưa có được thần thái sang chảnh như ngoài đời.

Lý do là bởi “chị đại” thường đảm nhận những vai diễn đời thường, giản dị trong các bộ phim dài tập nên đương nhiên, ngoại hình của Jeon Do Yeon cũng trở nên đơn sơ hơn cho phù hợp với nhân vật, thậm chí nhiều khi còn bị đánh giá là kém sắc nữa cơ đấy.

>>>> Xem thêm: Phu nhân Lim và loạt nữ "lá xanh" Hàn đặc sắc, nổi bật chẳng thua ai

Thế nhưng, đối lập lại hoàn toàn với hình ảnh trên phim, Jeon Do Yeon ngoài đời lại có phong thái sang chảnh, quyến rũ đúng chuẩn “chị đại”. Phải nói là khí chất và nhan sắc mặn mà của cô luôn khiến mình phải ấn tượng đó. Vậy nên không phải Jeon Do Yeon kém sắc đâu nhé, chỉ là nữ diễn viên đang hòa mình vào nhân vật mà thôi.

Suzy

Được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” bởi nét đẹp trong trẻo, Suzy vẫn thường xuyên vào vai “gái nghèo” trên màn ảnh nhỏ. Tạo hình của cô trong phim thường không cầu kỳ, kiểu cách và thậm chí Suzy còn để mặt mộc trên phim nữa cơ đấy. Dẫu vậy thì với nhan sắc tự nhiên, mình thấy Suzy vẫn tỏa sáng và gây ấn tượng trong các bộ phim cô tham gia.

Trong khi đó, Suzy ở ngoài đời lại là một ngôi sao được các nhãn hàng thời trang, làm đẹp ưa thích. Không cần phải giải thích nhiều thì cũng đủ hiểu, Suzy ở ngoài đời sẽ sang chảnh và hút hồn người đối diện tới mức nào rồi. Nữ diễn viên chỉ đơn giản là hết mình với vai diễn nên mới gột bỏ lớp trang điểm đậm và quần áo cầu kỳ để phù hợp với nhân vật nhất.

Jisoo

Tác phẩm truyền hình đầu tay mà Jisoo thủ vai chính là Snowdrop và trong phim cô vào vai một nữ sinh đại học ở những năm 80 của thế kỷ trước. Tạo hình của Jisoo trong phim khá đơn giản, với lối trang điểm nhẹ nhàng đúng chuẩn nữ sinh. Tuy vậy thì mình vẫn đánh giá cao các đường nét và thần thái của Jisoo vô cùng.

Ngược lại với hình tượng trong phim, Jisoo ngoài đời lại vô cùng cuốn hút, sắc sảo. Nàng đại sứ toàn cầu của Dior luôn xuất hiện trước công chúng trong diện mạo chỉn chu, hoàn mỹ nhất. Mình phải công nhận rằng Jisoo là mỹ nhân rất đặc biệt, khi mà cả tạo hình giản dị lẫn sang chảnh cô đều có thể cân đẹp.

 >>>> Xem thêm: Điểm danh 9 oppa Hàn đẹp trai vô đối nhưng lại lạ lắm à nha

Mình quả thật rất ngưỡng mộ các nữ diễn viên Hàn về độ lăn xả, hy sinh vì vai diễn của họ. Để vừa vào vai sao cho phù hợp nhất với nhân vật lại vừa giữ được khí chất đỉnh cao người đời đúng là không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên nếu được lựa chọn người có sự biến hóa đỉnh nhất thì chắc mình sẽ bỏ phiếu cho chị đẹp Song Hye Kyo rồi đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.