x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc bất biến của Song Hye Kyo ở 4 tác phẩm kinh điển

Pitaya 09:50 - 27/03/2023

Ở Hàn Quốc có không ít những diễn viên gặt hái được thành công và tên tuổi được biết tới chỉ nhờ vào một tác phẩm nổi tiếng. Thế nhưng, Song Hye Kyo ở từng giai đoạn cuộc đời đều sở hữu tác phẩm “đại bạo”. Phải nói rằng, mình thực sự ngưỡng mộ và khâm phục sự bền bỉ của Song Hye Kyo để đạt được thành công như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, mình cũng đánh giá cao nhan sắc không tuổi của ngọc nữ xứ Hàn trong từng bộ phim.

Trái Tim Mùa Thu - 19 tuổi

Khi xuất hiện trong Trái Tim Mùa Thu, Song Hye Kyo mới chỉ là một thiếu nữ chưa tròn đôi mươi. Bộ phim tình cảm huyền thoại một thời này chính là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên. 

Song Hye Kyo khi ấy mới 19 tuổi nhưng đã sở hữu cho riêng mình tác phẩm “đại bạo” với rating hơn 40%, điều mà nhiều diễn viên lão làng cũng phải mơ ước. Bên cạnh thành công đáng ngưỡng mộ của phim, mình cũng vô cùng ấn tượng bởi nhan sắc trong trẻo, ngây thơ của Song Hye Kyo lúc bấy giờ.

Vai chính này của nàng Song đã in đậm trong tâm trí mình bởi nét đẹp thuần khiết và man mác buồn cùng diễn xuất chân thật, dịu dàng. Có thể nói rằng, đây chính là tác phẩm quan trọng đưa Song Hye Kyo lên hàng ngũ những ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc - 23 tuổi

Sau thành công của Trái Tim Mùa Thu, Song Hye Kyo vẫn tiếp tục tham gia vào các tác phẩm truyền hình và chỉ 4 năm sau đó, cô lại tiếp tục gây sốt với bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc đóng cùng tài tử Bi Rain.

 >>Xem thêm: The Glory và một số điểm trừ đáng tiếc: Lee Do Hyun không bùng nổ

Trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc, nữ diễn viên cho thấy một khía cạnh rất khác trong diễn xuất, khi cô trở nên nhí nhảnh, lém lỉnh hơn để phù hợp với nhân vật. Với mình thì Song Hye Kyo đã vô cùng thành công với hình tượng đáng yêu, cá tính này và đánh dấu sự chuyển biến tích cực của cô từ dòng phim bi sang hài lãng mạn.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc cũng ghi dấu ấn với gu thời trang làm mưa làm gió khắp châu Á một thời. Cùng với đó, không ít các quốc gia đã remake lại bộ phim, như thế đủ chứng minh cho sức hút của tác phẩm hài lãng mạn này rồi đó.

Hậu Duệ Mặt Trời

Ở tuổi 35, Song Hye Kyo tiếp tục bỏ túi một tác phẩm đình đám khác là Hậu Duệ Mặt Trời. Đây là một bộ phim quan trọng đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo sau thời gian vắng bóng vì lùm xùm thuế.

Mình thấy thật may mắn rằng sau thành công vượt ngoài sức tưởng tượng của phim, ngọc nữ họ Song đã lấy lại được danh tiếng và tạo thêm một mốc son mới trong sự nghiệp. Nữ diễn viên trở lại với hình ảnh thanh lịch, thuần khiết quen thuộc, dù không mới nhưng vẫn đủ gây mê nhiều khán giả xem truyền hình. 

Không chỉ vậy, nhan sắc tuổi 30 đằm thắm nhưng ngọt ngào của Song Hye Kyo cũng được bàn tán rất nhiều trong khoảng thời gian Hậu Duệ Mặt Trời phát sóng.

Hiệu ứng của Hậu Duệ Mặt Trời thậm chí còn không hạ nhiệt sau khi kết thúc mà vẫn giúp các diễn viên, đặc biệt là Song Hye Kyo và Song Joong Ki, gặt hái được không ít thành công khác. Riêng Song Hye Kyo, chị đẹp lại một lần nữa thành công và đưa tên tuổi ra khắp châu Á ở tuổi hàng ba này.

The Glory

Song Hye Kyo đã phải trải qua một khoảng thời gian khủng hoảng và chật vật đi tìm lại hào quang. Vậy nên khi chị đẹp mới xác nhận tham gia vào tác phẩm The Glory do Netflix sản xuất, mình đã khá e ngại cho sự thành công của cả bộ phim và nữ diễn viên.

Thế nhưng, vượt quá kỳ vọng của mình, The Glory lại là một tác phẩm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Song Hye Kyo ở độ tuổi 40. Chị đẹp hoàn toàn thoát khỏi vùng an toàn và khiến mình khâm phục bởi diễn xuất nổi da gà trong phim.

The Glory nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 toàn cầu của Netflix và cái tên Song Hye Kyo lại một lần nữa trở nên bùng nổ. Cú hích này không chỉ đưa danh tiếng của Song Hye Kyo ra toàn thế giới mà còn chứng minh nỗ lực và thực lực của nữ diễn viên. Đặc biệt, mình còn rất ngưỡng mộ nhan sắc bất biến của cô qua ngần ấy năm và chỉ có thể nói rằng, có thể thời gian đã bỏ quên chị đẹp mất rồi.

 >>Xem thêm: Cái kết dành cho ác nữ: Park Yeon Jin chưa thê thảm bằng cô giáo Cheon

Song Hye Kyo quả là một nữ diễn viên đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hàn khi ở từng độ tuổi, cô lại sở hữu một tác phẩm “đại bạo” với nhan sắc đỉnh cao. Với đà thăng hoa diễn xuất này, mình cũng rất mong chờ bước đi tiếp theo của Song Hye Kyo sau thành công của The Glory đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.