x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khánh Vy và loạt mỹ nhân tuổi Dần đình đám Vbiz có học vị khủng

Hoa Le 17:45 - 27/01/2022

Nhiều người vẫn thường gắn cho các nghệ sĩ Việt mác không học hành tử tế vì nghĩ rằng họ quá bận rộn với hoạt động nghệ thuật mà lơ là chuyện trường lớp. Thế nhưng thực tế không hẳn như vậy đâu nha. Hãy cùng tui soi vào học vị của các mỹ nhân tuổi dần Vbiz để cùng xem các người đẹp đã xoay xở với việc học hành ra sao nhé. 

Á hậu Thuỵ Vân 

Sau khi đăng quan Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân không dấn thân vào showbiz mà theo đuổi đam mê làm MC, BTV của Đài Truyền Hình Việt Nam. Tuy bận rộn là thế nhưng Thuỵ Vân vẫn chăm chỉ học tập và cầm trên tay tấm bằng Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại thương - ngôi trường top đầu cả nước. 

Không những thế, sau khi đã thành danh, người đẹp còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi học thêm bằng MBA ngành Quản Trị Kinh Doanh và được vinh danh là 1 trong 5 tân thạc sĩ có điểm cao nhất khoá học. 

Khánh Vy “7 thứ tiếng” 

Nổi lên nhờ clip bắn 7 thứ tiếng, nữ sinh xứ Nghệ - Khánh Vy năm nào giờ đã trở thành MC đình đám của nhà đài quốc dân VTV. Thời học phổ thông, cô nàng sinh năm 1998 đúng chuẩn con nhà người ta khi theo học THPT Chuyên Phan Bội Châu, từng đoạt giải thưởng trong các kỳ thi Học sinh giỏi trong và ngoài nước. Đã vậy, Khánh Vy thi được IELTS 8.0 overall. 

Năm 2016, cô nàng đỗ cùng lúc 3 đại học top đầu với số điểm 28,3 và quyết định theo học Học viện Ngoại giao. Vừa bước chân vào đại học, cô nàng đã là đại diện thanh niên Việt Nam tham dự Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 ở Trung Quốc và Thái Lan, giành học bổng 200 triệu du học 2 tuần ở New York (Mỹ) và được chọn là 1 trong 4 đại diện châu Á tham gia Ambassador Tour tại Washington. 

Đến năm 2020, Khánh Vy tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi, không những vậy cô nàng còn xuất bản sách, sở hữu kênh YouTube triệu view đồng thời là MC của Đường Lên Đỉnh Olympia. 

>>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần có đường tình duyên ra sao?

MC Diệp Chi 

Trước Khánh Vy, MC Diệp Chi chính là dẫn dắt lâu năm của Đường Lên Đỉnh Olympia. Bên cạnh chương trình đình đám này, cô còn đảm nhận vai trò biên tập và đạo diễn của nhiều show lớn nhỏ tại VTV. 

Nhắc đến Diệp Chi, tôi nghĩ ngay tới nữ MC duyên dáng, thông minh, khéo léo. Đã vậy cô còn sở hữu thành tích học tập siêu khủng. Diệp Chi từng đạt giải 3 môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9, giải khuyến khích môn Văn cấp tỉnh lớp 12, giải nhất Nữ Sinh Tương Lai khu vực miền Trung. Đặc biệt, cô còn là thủ khoa Học viện Báo chí Tuyên Truyền với số điểm 26,5 (khối D).

 

Tăng Thanh Hà 

Không chỉ là một trong những ngọc nữ đình đám màn ảnh, nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp và tài năng diễn xuất mà Tăng Thanh Hà còn có thành tích học tập đáng nể. Năm 2005, cô theo học chuyên ngành Thương mại tại Đại học RMIT. Đến năm 2006, cô bảo lưu việc học để du học SIngapore chuyên ngành Anh Văn và Quản lý khách sạn. 

 >>> Xem thêm: Hoài Linh và dàn nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz có quê gốc ít ai biết

Sau một thời gian dài trì hoãn việc học tại Đại học RMIT, đến năm 2012, nàng ngọc nữ quyết định quay lại hoàn tất việc học và lấy tấm bằng tốt nghiệp năm 26 tuổi. Mặc dù muộn nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực của người đẹp trong việc học tập. Ở vị thế của Hà Tăng, cô hoàn toàn có thể bỏ dở việc học bởi đã thừa nổi tiếng và giàu có. Cũng nhờ sự quyết tâm này mà khả năng nói tiếng Anh của cô vô cùng lưu loát, tự nhiên.

Không những xinh đẹp, tài năng mà các mỹ nhân tuổi dần kể trên còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Thế mới thấy, không phải người đẹp nào nổi tiếng thì đều chểnh mảng hay coi nhẹ việc học đâu nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.