x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân Việt có quê gốc ít ai biết

Hoa Le 20:45 - 25/01/2022

Trong làng giải trí Việt, các nghệ sĩ hầu hết đều chọn cách thành phố lớn để gây dựng sự nghiệp. Đôi khi thời gian gắn bó quá lâu với một địa điểm, khiến khán giả bị lầm tưởng về quê gốc của họ. Trong bài viết này hãy cùng tôi điểm lại quê gốc chính hiệu của các mỹ nhân Việt nhé. 

Nhã Phương 

Ngay từ khi mới chập chững bước chân vào làng giải trí, Nhã Phương đã khiến bao khán giả mê đắm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng và ngọt ngào của mình. Mặc dù từng gây ra nhiều tranh cãi về diễn xuất nhưng tôi phải khẳng định rằng nữ diễn viên ngày càng cải thiện kỹ năng, phong độ ổn định. 

Sau thời gian miệt mài đóng phim truyền hình lẫn điện ảnh, Nhã Phương bỏ túi vô số vai chính trong các bộ phim đình đám như Tuổi Thanh Xuân, Quả Tim Máu, Cây Táo Nở Hoa, Song Song, 1990,... Danh tiếng, tài sản, sự nghiệp và hôn nhân của Nhã Phương thì ai cũng rõ nhưng lại ít người biết rằng mỹ nhân sinh năm 1990 là người gốc Đắk Lắk chứ không phải Sài Gòn. 

Tăng Thanh Hà

Nhắc đến Tăng Thanh Hà, người ta nghĩ ngay đến ngọc nữ màn ảnh Việt với vẻ ngoài xinh đẹp, trí tuệ. Sau thời gian nổi đình nổi đám, người đẹp bất ngờ gác lại sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao danh vọng để kết hôn với Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Hơn 10 năm làm dâu gia tộc 5000 tỷ, Tăng Thanh Hà ngày càng viên mãn, hạnh phúc và trở thành phu nhân quyền lực. Dù không còn hoạt động trong Vbiz cả thập kỷ qua nhưng tên tuổi của cô chưa bao giờ hết hot. Trước đây, tôi từng nghĩ rằng mỹ nhân xinh đẹp, tri thức này là tiểu thư gia thế khủng gốc Sài thành. Nhưng tìm hiểu ra mới biết cô sinh ra và lớn lên tại Gò Công, Tiền Giang trong gia đình 5 anh chị em. Thời ấu thơ của nàng ngọc nữ từng cơ cực, phải đi phụ mẹ kiếm sống từ nhỏ do gia đình vỡ nợ. 

>>> Xem thêm: NSND Lê Khanh: Chọn cuộc sống bình dị sau khi rời showbiz

Angela Phương Trinh 

Xinh đẹp và thị phi có lẽ là 2 từ chính xác nhất để miêu tả về Angela Phương Trinh cách đây gần 10 năm. Cô nổi tiếng từ sớm và là diễn viên nhí triển vọng của màn ảnh nhỏ. Nhưng danh tiếng thường đi kèm với cạm bẫy, tai tiếng mà một cô gái 18, đôi mươi như Angela Phương Trinh chưa thể lường trước được. Nên từng có thời gian, cô bị dân tình gọi là nữ hoàng thị phi. 

Nhiều năm sau vết xe đổ tình ái, tiền tài ấy, mỹ nhân sinh năm 1995 chọn lối sống giản dị, ăn chay niệm phật. Cô dần lấy lại được thiện cảm từ công chúng bởi ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Mặc dù nổi tiếng từ nhỏ ở Sài thành nhưng thực tế, người đẹp lại là người con của đất Long An.

Thuý Diễm 

Suốt nhiều năm kể từ khi đặt chân vào showbiz tới giờ, Thuý Diễm vẫn chung thành và miệt mài đóng phim truyền hình. Cũng nhờ vậy mà cô không chỉ có được danh tiếng, tiền tài mà còn cưới luôn được ông xã điển trai - diễn viên Lương Thế Thành. 

Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Thuý Diễm cũng gắn bó với Sài Gòn nhiều thập kỷ để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, quê gốc của người đẹp lại là tỉnh Tiền Giang. 

Trương Ngọc Ánh 

Không chỉ là người mẫu đình đám, chị đại trong giới chân dài mà Trương Ngọc Ánh còn là diễn viên, nhà sản xuất quyền lực. Khi xem lại những thước phim cũ - các tác phẩm đầu tay của người đẹp như Áo Lụa Hà Đông, Hạt Mưa Rơi Bao Lâu tôi đã vô cùng bất ngờ. Hoá ra từ thời của bố mẹ tôi, Trương Ngọc Ánh đã nổi đình nổi đám. Vậy mà đến giờ, cô vẫn cứ trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ. Không những vậy, ở Trương Ngọc Ánh còn toát lên một phong thái hết sức trang nhã, thanh tao, chỉ cần nhìn qua thôi là tôi biết ngay đây chính là người con đất Hà thành rồi. 

 >>> Xem thêm: Mỹ nhân Đà Nẵng: Người làm ca sĩ hạng A, người phát ngôn gây tranh cãi

Nhìn vào danh sách này, bạn đã đoán được quê gốc của bao nhiêu nghệ sĩ. Liệu có mỹ nhân nào khiến bạn phải ngã ngửa vì trước giờ vẫn lầm tưởng xuất thân của họ? Hãy chia sẻ ở phần bình luận nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.