x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cái kết nào là hợp lý nhất cho chuyện tình Woo Young Woo - Lee Jun Ho?

Hồng Trà Sữa 12:50 - 15/08/2022

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sau 13 tập đầu mang nhiều niềm vui và những tình tiết tích cực thì sang tập 14, tôi đã hơi rơi vào “trầm tư” vì chuyện tình của đôi chính Woo Young Woo và Lee Jun Ho đang có dấu hiệu toang. 

Sau khi nghe những lời của chị gái Lee Jun Ho nhận xét về mình, Woo Young Woo đã quyết định nói thẳng với anh rằng họ không nên hẹn hò với nhau. Lee Jun Ho đã vừa bất ngờ vừa tức giận, vì anh cho rằng Woo Young Woo nghĩ anh dễ dãi nên đối xử với tình cảm của anh như thế nào cũng được. Cơ mà Woo Young Woo lại có những bất an và lòng tự trọng riêng nên mới dẫn đến quyết định như thế này. 

Chỉ còn một tuần nữa, cuộc hành trình cùng “nữ luật sư kỳ lạ” Woo Young Woo sẽ kết thúc và liệu với chuyện tình cảm này thì cô cùng Lee Jun Ho sẽ được biên kịch viết cái kết như thế nào đây. Tôi muốn đưa ra vài dự đoán cho chuyện tình của Young Woo và Jun Ho. 

>> Bạn có biết: 6 bộ phim nữ chủ là hiện tượng truyền hình xứ Hàn kể từ năm 2020

Một cái kết theo hướng HE (Happy Ending) vui vẻ, hạnh phúc khi Woo Young Woo và Lee Jun Ho làm lành với nhau, sau đó yêu đương suôn sẻ cùng với sự đồng thuận của hai bên gia đình chắc là cái kết mà rất nhiều khán giả đang muốn. 

Cái kết theo hướng này tôi nghĩ cũng khả thi vì nó sẽ chiều lòng được hầu hết khán giả của phim, phù hợp với mạch truyện từ đầu cho đến giờ. 

Đa phần phim truyền hình Hàn Quốc đều kết thúc có hậu theo hơi hướng HE nên khán giả đặt niềm tin vào sự tươi sáng của chuyện tình Woo Young Woo và Lee Jun Ho cũng là điều bình thường thôi. Và rất có thể cái kết HE dành cho chuyện tình này sẽ khiến Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo bùng nổ rating ở tập cuối. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 7 phim Hàn 2022 có điểm số đánh giá cao nhất trên trang IMDb

Cơ mà nếu được lựa chọn thì tôi mong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ có một cái kết dạng OE (Open Ending) - kết mở cho Woo Young Woo và Lee Jun Ho. Ai cũng biết bộ phim của nhà đài ENA này là một bộ phim chữa lành, tuy nhiên chữa lành không có nghĩa là phi thực tế. 

Chuyện tình yêu lứa đôi cũng không phải là một ngoại lệ, khi vốn dĩ nó đã không dễ dàng gì giữa hai người thông thường với nhau rồi, đây còn là với một cô gái có phần “kỳ lạ” như Woo Young Woo nữa. Những lời chị gái của Lee Jun Ho nói trong tập 13 nghe có vẻ khó chịu nhưng lại đầy tính thực tế và là một phản ứng hết sức bình thường. 

Sẽ khó có một gia đình nào có thể dễ dàng chấp nhận chuyện đứa con trai cưng đẹp trai, cao lớn, khỏe mạnh, giỏi giang của mình đi yêu một người gặp hạn chế về giao tiếp xã hội và cảm xúc, cho dù cô ấy có là thiên tài đi chăng nữa. Đây cũng là một tình tiết rất thực tế mà tôi phải dành lời khen tích cực nhất dành cho đội ngũ sản xuất của phim. 

Vậy nên tôi nghĩ một cái kết OE dành cho Woo Young Woo - Lee Jun Ho sẽ là phương án phù hợp hơn. Nó vừa không khiến khán giả buồn lòng, vừa mang tính thực tế cao như những gì phim đã truyền tải từ đầu đến giờ. Đồng thời có thể làm cho người xem nghĩ đến một tương lai tốt đẹp hơn cho cả hai một cách thoải mái nhất. 

Woo Young Woo - Lee Jun Ho nên nói ra những khúc mắc trong lòng của mình cho nhau nghe rồi họ có thể tiếp tục đồng hành, ủng hộ nhau với tư cách như những người bạn, người cộng sự hay tri kỷ cũng không phải là phương án quá tồi. Còn chuyện tình yêu thì nếu có duyên cả hai cũng sẽ đến với nhau mà không cần phải có một cái kết quá rõ ràng, chi tiết dù chiều lòng người xem nhưng dễ dẫn đến chuyện “cổ tích hóa” tình tiết của phim. 

>> Xem thêm: Bước qua quý 2 "trầm tư", phim truyền hình Hàn quý 3 khởi sắc trở lại

Tóm lại, tôi nghĩ biên kịch sẽ chỉ cho chuyện tình của Woo Young Woo và Lee Jun Ho cái kết HE hoặc là OE thôi, chứ không thể nào mà SE (Sad Ending) - kết buồn được đâu. Vậy nên ai mà sợ phim chữa lành nhưng lành ít dữ nhiều hay gặp phải cái kết choáng váng kiểu Twenty Five Twenty One thì cũng đừng lo quá, tôi tin Nũ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ có cái kết đẹp nhất có thể để khiến người hâm mộ vui lòng và ghi nhớ nó lâu thật lâu cho mà xem. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Extraordinary Attorney Woo cùng những bộ phim đang phát sóng đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.