x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Dòng phim Hàn có nội dung đơn giản bất ngờ được lòng khán giả năm 2022

Seul 08:35 - 15/08/2022

Trong năm 2022, không ít những tác phẩm truyền hình Hàn Quốc thú vị được công chiếu trên màn ảnh. Dưới góc nhìn cá nhân, Seul nhận định những tác phẩm sở hữu nội dung đơn giản, dễ hiểu lại trở thành những món ăn tinh thần hấp dẫn được ưa chuộng trong năm nay.

Điển hình phải kể đến Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) của đài SBS. Đây là một bộ phim được làm lại từ webtoon, xoay quanh câu chuyện tổng tài đem lòng yêu mến nữ nhân viên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tác phẩm do bộ đôi Ahn Hyo SeopKim Se Jeong dẫn dắt. 

Tuy nội dung không có gì mới mẻ, thậm chí là có phần hơi cũ nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn thành công gây tiếng vang trên các diễn đàn. Từ bộ phim cho đến cặp đôi chính đều lọt vào top đầu những bộ phim, những diễn viên nổi tiếng của tuần, của tháng. Lý giải cho thành công của phim, Seul cho rằng yếu tố hài hước cùng nhan sắc, diễn xuất của dàn cast chính là những điểm giúp phim thành công.

Ngoài tác phẩm trên thì Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) cũng không hề kém cạnh. Đây được đánh giá là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất năm. Việc phim lọt vào đề cử Baeksang 2022 cũng chứng minh được sức hút đáng gờm của tác phẩm này. 

Ngoài ra, bộ đôi Kim Tae RiNam Joo Hyuk cũng đã thành công vẽ nên một câu chuyện tình ngọt ngào. Các nhân vật trong phim cũng đã cho Seul và khán giả những phút giây giải trí thực thụ khi thể hiện cuộc sống, suy nghĩ của những cô cậu đang tuổi đôi mươi.

Hay gần đây nhất, bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) cũng cho thấy bản thân là một đối thủ đáng gờm. Tác phẩm liên tiếp phá vỡ kỷ lục cá nhân, đạt rating 2 chữ số, tên tuổi của hai diễn viên cũng như phim liên tục chiếm đóng các bảng xếp hạng. 

Xét về nội dung phim, phim tập trung khai thác nữ luật sư tự kỷ Woo Young Woo (Park Eun Bin) và cuộc sống thường nhật của cô ấy. Mỗi tập phim là một vụ việc, không cao trào, không gay gắt, nhưng phim vẫn chiếm được tình cảm to lớn đến từ công chúng nhờ sự giản dị và dí dỏm.

>>Xem thêm: "Kwon Mánh Khóe" và dàn trai đẹp nhưng xấu tính trên phim Hàn 2022

Nếu như ba bộ phim trên dễ dàng nhận được sự ủng hộ to lớn từ công chúng thì những bộ phim có nội dung khác lạ, kịch tính như Eve, Why Her, Doctor Lawyer, Tomorrow,… không thu về thành công mong đợi dù sở hữu dàn diễn viên có tiếng. Dẫu khai thác nhiều chủ đề, đề tài mới lạ, phức tạp nhưng các tác phẩm này đều nhận chung một kết cục không mấy khả quan.

Seul nhận thấy những bộ phim đơn giản, hài hước đang nhận được sự nồng nhiệt từ các khán giả. Tuy câu chuyện có thể không mới, tập trung vào cuộc sống thường nhật nhưng chúng vẫn gây dấu ấn nhờ sự mộc mạc, gần gũi. 

Chưa kể, việc đan xen yếu tố gây cười một cách vừa phải, tạo trend thông qua một số phân cảnh, diễn xuất tài tình của các diễn viên cũng chính là những yếu tố giúp các phim thu về thắng lợi ngoài mong đợi.

Với xu hướng năm nay, Seul tin rằng những bộ phim có cốt truyện dễ hiểu, triển khai một cách khôn ngoan sẽ tiếp tục được lòng khán giả trong thời gian tới. Mong rằng trong những tháng cuối năm, Seul và người xem sẽ được thưởng thức thêm nhiều tác phẩm hấp dẫn và chất lượng hơn.

>>Xem thêm: Park Eun Bin, Kang Tae Oh và những cặp đôi dễ thương nhất năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.