x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 12/8: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tăng trở lại ở tập 14

Trà Xanh 15:25 - 12/08/2022

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã đi đến tập 14 rồi, chỉ còn 2 tập (tức là 1 tuần nữa) là kết thúc. Rating tập mới có thể nói là tăng nhiều so với tập 13 trước đó nhưng vẫn còn thấp hơn tập 12. Tôi hơi buồn vì thành tích của phim phập phù quá. Thật may là thấy chị đẹp Han Hyo Joo “đột nhiên” năng suất hẳn khiến tôi vui trở lại rồi đây.

Hôm qua 11 tháng 8, bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vẫn tiếp tục nối dài chuỗi thành tích được xem nhiều nhất trong ngày. Theo Nielsen Korea, tập 14 của bộ phim danh tiếng này ghi nhận chỉ số 14.6%, tăng đáng kể so với tập trước. Như đã nói ở trên thì mình chưa mấy hài lòng với thành tích này. Thôi thì mong là tuần sau Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ có được thành tích mới tuyệt đẹp để đánh dấu chấm hết hoàn mỹ cho quá trình phát sóng nhé.

Trong khi đó, Adamas của tvN cũng có chút tăng nhẹ lên chỉ số 2.9% ở tập mới nhất. Tuy nhiên, con số này vẫn quá là thấp cho một tác phẩm quy tụ dàn sao cũng thuộc hàng thực lực. Đương nhiên là kết quả này thấp hơn rất nhiều so với mong ước cũng như dự đoán của mình, không biết tuần sau Adamas có cải thiện được kết quả không khi cục diện rating phim giữa tuần đang xếp rõ ra 3 bậc như thế này.

>> Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ tập 14: Chẳng ai ngờ Young Woo lại chia tay Jun Ho

Cuối cùng là bộ phim If You Wish Upon Me của KBS đã ghi nhận chỉ số 3.0% ở tập 2 ra mắt ngày hôm qua. Thật buồn là rating lại có chiều hướng đi xuống rồi. Có lẽ đây là khởi đầu quen thuộc của các bộ phim healing trong năm nay thì phải, nhìn kết quả này mình cũng chưa muốn đưa ra đánh giá, thôi thì chờ tới tuần sau xem kết quả ra sao đã nhé. Dù sao thì mình rất thích Ji Chang Wook và cũng có cảm tình với Sooyoung nên mong If You Wish Upon Me thật thành công.

Chị đẹp Han Hyo Joo dạo này năng suất quá làm mình vui ơi là vui mọi người ạ. Đang có tin nói chị sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim mới mang tên Dominant Species và công ty quản lý của Han Hyo Joo đã lên tiếng xác nhận chị đẹp nhận được kịch bản và đang xem xét đây. Dominant Species kể câu chuyện giả tưởng về một thế giới của những gen siêu việt. Quan trọng hơn là nam chính đang được nam thần Joo Ji Hoon xem xét luôn.

Dominant Species dự kiến sẽ bắt đầu khởi quay cuối năm nay và đang đàm phán để phát sóng trên nền tảng trực tuyến độc quyền toàn cầu. Nội dung thì có vẻ trừu tượng, mình cũng chưa hiểu rõ hết được nhưng bộ đôi nam nữ chính này là gật đầu tham gia thì chắc chắn là đáng mong đợi lắm rồi. Thôi thì chờ anh chị chính thức nhận lời cũng như đoàn phim tung nội dung cụ thể hơn rồi mình cùng hóng nhé.

Còn giờ chúng mình chuyển tới ngắm hình đẹp trong phim mới Love According To The Law của cặp đôi Lee Seung Gi và Lee Se Young thôi. Bộ đôi ông chủ với khách thuê nhà có duyên nợ tình cảm từ khi còn đi học này đang khiến mình tò mò muốn xem phim lắm rồi đây. Trong loạt ảnh mới tung ra thì cảm giác phản ứng hóa học của cả hai càng rõ ràng và đẹp hơn. 

Anh chàng Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) và cô nàng Kim Yu Ri (Lee Se Young) đối mặt nhau trước tòa án. Jung Ho thì ăn mặc bảnh bao còn Yu Ri vẫn cá tính, sặc sỡ một phong cách đặc biệt. Một người toát ra sự ấm áp, người kia thì tỏ vẻ lạnh lùng, chẳng biết gặp nhau ở đây có việc gì mà anh chị lại biểu cảm vậy nữa. Xem ra thì phim này cũng hài lắm đây, nhìn cặp đôi chính là thấy “vui cửa vui nhà” rồi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 11/8: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thành tích lại đi xuống

Cô nàng Kim Yu Ri sẽ trở thành nữ chính với gu thời trang xuyên không về quá khứ thì phải, rất sặc sỡ đủ sắc màu, kiểu dáng cũng lạ lắm nha, nhìn vào thật khó nhận ra là một luật sư. Nhìn những hình ảnh của cô nàng làm mình càng tò mò không biết nhân vật này rốt cuộc là như thế nào, tấu hài hay là nửa chính nửa tà hay là sao đây. Có điều phản ứng hóa học của cặp đôi Lee - Lee thì ổn rồi đấy. Thôi thì không đoán già đoán non nữa, hẹn Love According To The Law từ ngày 29 tháng 8 này nha.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.