x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 11/8: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thành tích lại đi xuống

Trà Xanh 15:20 - 11/08/2022

Ngoài Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì khung phim giữa tuần đã chào đón thêm một tác phẩm mới mà tôi thấy cũng đáng quan tâm lắm đấy.

Hôm qua 10 tháng 8, bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo của ENA vẫn tiếp tục bá đạo chiếm sóng với chỉ số rating trung bình toàn quốc là 13.515%. Tác phẩm này vẫn dẫn đầu rating và bỏ rất xa các phim còn lại dù bị giảm rating khá sâu. Tuần trước, tập 12 của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo ghi nhận con số 14.2% cơ mà. 

Tôi thấy nhiều người suy đoán là do mạch phim tập 13 khá nhẹ nhàng và không nhiều cao trào nên bị ảnh hưởng thành tích. Song, với tôi thì tập 13 này nhiều ý nghĩa lắm. Giờ tôi chỉ hy vọng rating sẽ cải thiện hơn ở tập 14 và 2 tập cuối tuần sau thôi.

Trong khi đó, Adamas của tvN tiếp tục trượt dài. Rating của tập phim hôm qua chỉ còn 2.669%, rớt khỏi mốc 3% đạt được tuần trước rồi. Nhìn kết quả này, tôi thực sự không thể không thở dài bởi phim lên sóng cũng chưa lâu mà đã kém sức hút tới vậy. Lần trở lại này của nam thần Ji Sung bất ổn quá, hi vọng là khán giả sẽ không vì kết quả Adamas không tốt mà hạ thấp thực lực của Ji Sung thôi.

>> Xem thêm: Các bộ phim Hàn đầu tuần có điểm số cao nhất trên mydramalist 2022

Hôm qua cũng là ngày đầu tiên phim mới If You Wish Upon Me của Ji Chang Wook và Sooyoung lên sóng, kết quả khả quan lắm nhé. Rating tập 1 ghi nhận là 3.6%, leo lên vị trí top 2 trong ngày rồi. 

Phim lấy cảm hứng từ một tổ chức thực tế ở Hà Lan chuyên thực hiện mong muốn của những người bệnh sắp ra đi. Một câu chuyện cảm động mở ra khi một chàng trai trẻ bị cuộc đời vùi dập tới tận cùng rồi vào làm nhân viên tại trại tế bần, chẳng thể ngờ rằng nơi đây lại là tia sáng trong cuộc đời anh. 

Nếu yêu thích thể loại phim chữa lành và thích ngắm trai đẹp gái xinh như tôi thì If You Wish Upon Me chính là bộ phim cho chúng mình đấy chị em ơi.

Bảng danh tiếng truyền hình tuần rồi vẫn là trận địa của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo khi bộ phim này và cả hai nam nữ chính Kang Tae Oh - Park Eun Bin đều dẫn đầu bảng phim hot và ngôi sao truyền hình. Đây cũng đánh dấu tuần thứ 4 liên tiếp tác phẩm của ENA dẫn đầu bảng xếp hạng phim hot đấy. Đúng là hắc mã danh xứng với thực, tôi tin là tuần tiếp theo, vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về bộ phim này thôi.

Đứng ngay sau Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young WooBig Mouth. Hai cái tên Lee Jong Suk và Yoona cũng xuất hiện trong bảng danh tiếng thương hiệu với vị trí thứ 3 và thứ 7. Phim mới chỉ lên sóng 2 tuần, tôi nghĩ là thành tích của Big Mouth sẽ còn tăng lên nữa khi phim vào giai đoạn giữa đó nè. 

Nữ chính thứ 3 trong Little Women là Park Ji Hu đã xuất hiện tạo hình và giới thiệu đầu tiên rồi đây. Là cô em út trong nhà, Oh Ji Hye nhận được tình yêu thương vô bờ bến của hai người chị. Nhân vật này được học trường trung học nghệ thuật vì có tài năng thiên bẩm. Đây là nhân vật trẻ nhất và chắc chắn là non nớt nhất rồi, cô gần như đắm mình vào nghệ thuật nên khi ra đời sẽ gặp nhiều xung đột và mâu thuẫn trong tư tưởng.

>> Xem thêm: Phim Hàn 10/8: Jung Il Woo gia nhập hội tổng tài đẹp trai vạn người mê

Trong loạt ảnh tung ra, Park Ji Hu xuất hiện xinh đẹp và khá trầm, hình tượng gần như khác hẳn trong All Of Us Are Dead luôn. Oh In Hye cùng gia đình sống lâu trong cảnh nghèo khó nên khi ra thế giới bên ngoài, cô càng mơ ước lớn lao hơn và cũng vì thế mà gặp không ít vấn đề. Dù vậy cô gái này cũng rất nhanh trưởng thành và ngoan, nhận được tình cảm của hai chị nên luôn cố gắng để bảo vệ cho người thân của mình nhất có thể. 

Nói thật thì tôi hơi thất vọng với diễn xuất của Park Ji Hu trong All Of Us Are Dead nên rất mong qua Little Women, cô nàng sẽ tiến bộ hơn, cùng chờ tới 3 tháng 9 để xem sao nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.